quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách mua thẻ game bằng sim viettel đơn giản chính xác nhất

lịch
27/11/2019 • 03:24:44 PM

Hướng dẫn mua thẻ game bằng sim viettel sẽ giúp bạn nạp tiền vào tài khoản game nhanh chóng trong những lúc cấp bách, không làm gián đoạn quá trình chơi game. 

Đối với các game thủ yêu thích chơi game, nếu muốn nhanh chóng thăng hạng, nâng cấp nhân vật, nâng level… thì mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game là một việc làm không thể thiếu. Các mệnh giá thẻ cào game sau khi được nạp game sẽ được quy đổi thành đơn vị tiền tệ riêng trong mỗi cổng game như: Sò, Kim Cương, Rik, Kim Nguyên Bảo…và từ đó sử dụng số tiền này để mua trang thiết bị,vật phẩm, nâng cấp nhân vật,…rút ngắn thời gian đua top game.

 

mua thẻ game bằng sim viettel

Việc mua mã thẻ game cũng tương tự như việc mua thẻ cào điện thoại, các gamer có rất nhiều cách mua khác nhau như: mua thẻ cào game trực tiếp tại các cửa hàng/đại lý phân phối thẻ game chính hãng, mua card game bằng visa, mua thẻ cào game online,…hay mua thẻ game bằng sim viettel. Trong số đó, mua thẻ game bằng tài khoản sim viettel vẫn là cách được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất chính bởi tính tiện lợi của nó. Chỉ cần dế yêu của bạn có đủ số dư là sẽ mua được mã card game mọi lúc, mọi nơi bất kể thời gian, địa điểm.

Mua thẻ điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ game bằng sim viettel đơn giản

Mua thẻ game qua tài khoản sim viettel chính là cách mua thẻ cào game bằng cú pháp tin nhắn qua tổng đài 9150. Khi mua thẻ game thành công, tổng đài 9150 sẽ trả kết quả bằng 1 tin nhắn về điện thoại của bạn bao gồm mã thẻ và số seri của thẻ game vừa mua. Tuy nhiên muốn thực hiện cách mua này, thuê bao viettel của bạn cần thỏa mãn 1 số điều kiện. Cụ thể như sau:

Điều kiện để mua thẻ game bằng sim viettel

- Là thuê bao di động Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều, đã kích hoạt sử dụng ít nhất 30 ngày.

- Tại thời điểm thực hiện cách mua mã thẻ game qua sim viettel, thuê bao của bạn phải có số dư lớn hơn hoặc bằng (mệnh giá thẻ game + 15% cước phí dịch vụ).

- Thuê bao thực hiện mua thẻ game qua tin nhắn bắt buộc phải phát sinh cước phí trong tài khoản gốc trong mỗi tháng ít nhất 10.000đ.

Khi đã thỏa mãn đầy đủ các điều kiện trên, để mua thẻ game bằng sim viettel, bạn hãy sử dụng chính chiếc dế yêu của mình để soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên thẻ game][Mệnh giá thẻ] gửi 9150. Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của tổng đài để xác nhận đã giao dịch đã thành công hay chưa, nếu thành công thì sẽ kèm theo mã thẻ & số serial.

Trong đó:

Ví dụ bạn muốn mua card Zing mệnh giá 100.000đ thì bạn soạn tin nhắn như sau:

[Zing][100000] gửi 9150

mua thẻ game bằng sim viettel

Những điều cần lưu ý khi mua mã thẻ game bằng sim viettel

- Bạn chỉ được mua thẻ cào game mệnh giá tối đa là 100.000đ mỗi ngày

- Phí dịch vụ là 15% giá trị thẻ game bạn mua. Ví dụ bạn mua card game 100.000đ, bạn sẽ phải chi trả tổng cộng là 115.000đ.

- Hiện tại nhà mạng viettel chưa hỗ trợ mua thẻ cào Game bằng sim Viettel trả sau. Chính vì thế nếu các thuê bao viettel trả sau muốn mua thẻ game bằng sim điện thoại của mình thì phải chuyển sang trả trước hoặc lựa chọn cách mua khác như mua card game online tại Muathe123.vn chẳng hạn.

Có thể thấy mua thẻ game bằng sim viettel tuy được đánh giá cao về tính "phổ thông" nhưng vẫn chưa tối ưu đến mức tối đa do vẫn còn nhiều điểm hạn chế.

Do đó, nếu bạn muốn nhận được nhiều lợi ích thì hãy chọn cách mua thẻ cào game online tại Muathe123.vn. Cách mua này ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao bởi ngoài tính tiện lợi, hưởng chiết khấu tốt còn không bị áp đặt các chính sách khá bất tiện như trên.

Thẻ game online

mua thẻ game bằng sim viettel

Lý do nên mua mã thẻ game online thay thế cho cách mua thẻ game bằng sim viettel

- Không bị giới hạn mệnh giá thẻ cần mua: có đầy đủ các mệnh giá cho bạn chọn lựa từ 10.000đ,…, 500.000đ.

- Không mất phí dịch vụ, lại còn được hưởng thêm chiết khấu hấp dẫn lên tới 6%

- Giao dịch mua thẻ nhanh chóng, đơn giản chỉ trong tích tắc là đã có trong tay mệnh giá thẻ cào game muốn mua.

Qua bài viết này, các bạn đã nắm rõ cách mua thẻ game bằng sim viettel và ưu nhược điểm của cách mua này rồi đúng không nào. Chúc các bạn mua mã thẻ game bằng tin nhắn viettel cũng như mua online trên Muathe123.vn thành công và có những phút giây chơi game vui vẻ thoải mái nhất.

>>> Mua thẻ game bằng tài khoản viettel tiện lợi không gì bằng

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype