quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Bạn đã biết cách mua thẻ garena bằng thẻ viettel chưa?

lịch
03/01/2020 • 10:05:27 AM

Là một game thủ hẳn bạn cũng biết những chiếc thẻ Garena không được phổ biến như thẻ điện thoại nên không có quá nhiều địa điểm bán thẻ này. Để mua thẻ Game, bạn phải đến những cửa hàng, đại lý phân phối thì mới có thể mua được. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel.

Với cách mua ma the cao dien thoai, thẻ game này, bạn không cần phải mất thời gian để đi mua thẻ Garena nữa mà chỉ cần đi mua một chiếc thẻ Viettel, thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể sở hữu một chiếc thẻ Garena cực dễ dàng rồi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel cực dễ dàng nhé.

mua thẻ garena bằng thẻ viettel

Giới thiệu đôi điều về thẻ Garena, giúp khách hàng mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel dễ dàng

Nếu bạn đang chơi những trò chơi như Liên minh huyền thoại, Chiến cơ huyền thoại, DotA, Fifa online 3,…. do Garena Việt Nam phát hành thì hẳn bạn sẽ biết thẻ Garena dùng để làm gì.

Thẻ Garena khi được nạp vào trong những game này thì sẽ được trở thành đồng tiền chung, giúp các game thủ mua vật phẩm, trang phục, nâng cấp level cho những nhân vật trong game của mình.

Như đã nói ở trên, chỉ có những game thủ mới có nhu cầu mua thẻ Garena vì vậy loại thẻ này không được bày bán quá rộng rãi như thẻ điên thoại. Để mua được những chiếc thẻ này, bạn cần phải đển những đại lý hoặc những cửa hảng chuyên phân phối thẻ game thì mới có thể mua được. Điều này gây bất tiện rất nhiều cho các game thủ vì trong trường hợp các game thủ đang chơi và cần phải mua thẻ để trang bị cho nhân vật trong game của mình thì sẽ phải đi xa, làm gián đoạn cuộc chơi của mình.

mua thẻ cào garena bằng thẻ viettel

Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi để các game thủ không bị gián đoạn cuộc chơi, hiện nay có rất nhiều những website giúp các game thủ có thể mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel chỉ với vài thao tác.

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel nhanh chóng

Để việc mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, bãn hãy thực hiện những bước sau đây:

Bước 1: Đổi thẻ Viettel sang tiền mặt

Để có thể mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel, thì việc đầu tiên bạn cần đó chính là đổi chiếc thẻ Viettel bạn có sang tiền mặt. Thao tác đổi thẻ này nghe thì phức tạp nhưng thực chất, bạn chỉ cần tìm một website đổi thẻ tin cậy, có chiết khấu ưu đãi rồi thực hiện các thao tác đổi theo hướng dẫn của website. Với những website đáng tin cậy thì việc đổi thẻ này chỉ mất khoảng 5- 30 phút là đã có thể nhận được tiền trong ngân hàng.

Bước 2: Mua thẻ Garena

Sau khi đã đổi thẻ thành công và nhận được tiền trong tài khoản, bạn hãy truy cập vào website Muathe123.vn để tiến hành bước đổi thẻ. Vì sao lại phải mua thẻ ở website này là bởi tại website này bạn sẽ được nhận mức chiết khấu vô cùng ưu đãi.

Để có thể đổi thẻ, bạn cần đăng kí để trở thành thành viên của website. Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Đăng ký” ở góc bên phải màn hình. Tại đó, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin sau:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã kiểm tra

Sau đó nhấp chuột vào nút “Đăng ký tài khoản”.

Khi đã hoàn thành bước đăng kí, bạn trở về giao diện trang chủ, kéo chuột về mục “Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ”. Tại đó hãy cung cấp đủ các mục:

  • Nhà cung cấp: Ở đây bạn chọn thẻ Garena.
  • Mệnh giá thẻ
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán

Lưu ý: Ở mục phương thức thanh toán, bạn có thể chọn thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc thanh toán qua thẻ ngân hàng. Để nhận được chiết khấu cao lên đến 5,0%, bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Sau khi điền đầy đủ thông tin và chọn được phương thức thanh toán, bạn hãy nhấp chuột vào nút: “Mua thẻ ngay”.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong việc mua thẻ điện thoại bằng thẻ Viettel rồi đó.

mua mã thẻ garena bằng thẻ viettel

Những lợi ích khi mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel

Khi mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel nói riêng và mua thẻ Garena online nói chung có rất nhiều lợi ích như sau:

  • Bạn có thể mua thẻ 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
  • Bạn không cần phải đi đến những cửa hàng, đại lý mới có thể mua được thẻ như trước nữa. Ngồi ngay tại nhà, thực hiện vài thao tác click chuột là bạn đã có thể sở hữu những chiếc thẻ Garena rồi.
  • Các thao tác cũng như quá trình mua thẻ diễn ra rất nhanh chóng. Chỉ trong khoảng thời gian từ 5 – 10 phút là bạn đã có thể nhận được mã thẻ.
  • Không những vậy, khi mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel bạn còn nhận được chiết khấu vô cùng hấp dẫn nữa.

Với bài viết trên đây, mong rằng bạn đã có thể mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel đơn giản và nhanh chóng. Từ nay bạn cũng không cần phải đi xa hay bị gián đoạn cuộc chơi để mua thẻ Garena nữa rồi. Chúc bạn vui vè và may mắn.

>>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS đơn giản và dễ dàng

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về việc mua thẻ điện thoại qua ATM thì hãy liên hệ hệ thống Muathe123.vn với số Hotline hoặc qua mục chatbox bạn nhé!

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype