quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng SMS đơn giản và dễ dàng

lịch
22/01/2020 • 10:49:21 AM

Hiểu được nhu cầu mua thẻ game mọi lúc, mọi nơi website Muathe123.vn đưa người dùng đến với cách mua thẻ Vcoin bằng SMS đơn giản và dễ sử dụng nhất. 

Hướng người dùng đến với công nghệ mua thẻ cào game hiện đại, đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi website mua mã thẻ cào điện thoại Muathe123.vn gửi đến người dùng cách sử dụng dịch vụ mua thẻ cào Vcoin qua SMS.

Mua thẻ Vcoin

Mua thẻ Vcoin bằng SMS là như nào?

Đối với dân yêu mến công nghệ hiện đại nói chung và dân game thủ nói riêng thì từ khóa ‘mua thẻ game’ không hề xa lạ bởi đây được cho là nhu cầu thiết yếu. Hiểu được điều này, Website Muathe123.vn đưa ra cách mua thẻ Vcoin qua các nhà mạng dễ dàng nhất.

Mua thẻ cào game Vcoin cho dân chơi game nói 1 cách dễ hiểu là mua thẻ game Vcoin bằng cách gửi tin nhắn SMS qua các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone…

Việc mua thẻ Vcoin qua SMS vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần có sim của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone… và tiến hành soạn theo cú pháp để nạp thẻ cho game.

Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS?

Thẻ Vcoin là thẻ game chuyên dùng với mục đích nạp Vcoin (hay còn gọi là đồng tiền ảo) trong các trò chơi game trực tuyến do VTC sản xuất chẳng hạn như Truy kích, Đột kích, Audition, DotA….

Thẻ Vcoin được coi là bùa hộ mệnh đối với các game thủ ở các trò chơi trên bởi khi nạp mã thẻ game Vcoin, tài khoản game đó sẽ có thể quy đổi ra các đồng tiền ảo để người dùng sử dụng các đồng tiền ảo này mua vật phẩm nâng cấp cho các nhân vật trong trò chơi game đó của mình.

Và hiện tại, chỉ có nhà mạng Viettel mới hỗ trợ thực hiện mua thẻ vcoin bằng sms viettel và bạn chưa thể thực hiện mua mã thẻ vcoin bằng sms vinaphone được. Bạn có thể đọc thêm ở đây: Mua thẻ vcoin bằng sms viettel

Mua mã thẻ Vcoin

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin qua SMS

Đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ mua thẻ game Vcoin bằng SMS: Tài khoản thuê bao di động của bạn phải là tài khoản thuê bao trả trước hoặc trả sau. Đối với thuê bao trả trước thì thuê bao di động của bạn phải có thời gian kích hoạt ≥ 30 ngày và số dư trong tài khoản  ≥ 10.000đ.

Để mua thẻ vcoin bằng sms bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: Vcoin [Mệnh giá] gửi 9150

Ví dụ: Bạn muốn mua thẻ Vcoin mệnh giá 10.000 bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp Vcoin 20000 gửi 9150.

Trong đó:

  • Vcoin: Là tên thẻ game mà bạn cần mua
  • Mệnh giá nạp: Số tiền mà bạn cần nạp bao gồm mệnh giá:  10.000, 20.000, 50.000đ … 500.000đ.

Lưu ý:

Khi bạn gửi tin nhắn mua thẻ Vcoin bằng SMS theo cú pháp trên, tài khoản thuê bao của bạn sẽ bị trừ cước phí 15% so với mệnh giá bạn nạp thẻ. 

Đầu số tổng đài 9150 là đầu số dành riêng cho thuê bao nhà mạng Viettel để mua thẻ vcoin, nên nếu bạn đang sử dụng thuê bao di động của các nhà mạng khác thì đều không thực hiện được ví dụ như mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone sẽ không thành công.

Để tránh việc mất chi phí 15% khi mua thẻ Vcoin bằng sms, website Muathe123.vn hướng bạn đến với cách mua thẻ cào nhận về giá trị tương ứng. Chỉ bằng cách đăng ký tài khoản thành viên trên website Muathe123.vn bạn sẽ mua thẻ cào hoàn toàn không mất chi phí giao dịch.Chỉ với những bước đăng ký đơn giản bao gồm đầy đủ các thông tin:

  • Họ và tên của bạn
  • Số điện thoại của bạn
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ cào
  • Nhập mật khẩu địa chỉ email
  • Nhập mã xác nhận

Ví dụ: Bạn mua thẻ game Vcoin 100.000 đ bạn sẽ nhận về 100.000 đ áp dụng cho việc mua mã thẻ vcoin sms viettel và không áp dụng cho mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina.

nạp mã thẻ vcoin

Lợi ích của việc mua thẻ Vcoin bằng cách soạn tin nhắn SMS

Đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện là những tiêu chí mà website Muathe123.vn đưa ra cho khách hàng. Với mong muốn khách hàng có thể dễ dàng trong việc nạp thẻ game cho tài khoản game của mình thì việc mua thẻ Vcoin tịa Muathe123.vn bạn sẽ hưởng những lợi ích sau đây:

  • Cú pháp soạn tin nhắn đơn giản:  Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản, bạn sẽ nhận về mã thẻ game mà bạn mong muốn.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí:Thay vì bạn ra các quán bán thẻ cào game truyền thống, bạn chỉ việc mua thẻ Vcoin bằng SMS. Vừa không tốn thời gian, vừa tiết kiệm chi phí khi di chuyển.
  • Tránh sai sót: Tránh trường hợp sai sót khi mua thẻ game tại cửa hàng truyền thống như rách, mờ hay hàng giả….

Trên đây là những hướng dẫn mà Muathe123.vn hướng cho bạn, định hướng giúp bạn trong việc mua thẻ Vcoin bằng SMS đơn giản nhất có thể. Thông qua bài viết, chúng ta cũng có thể khẳng định được rằng không thể thực hiện được theo cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone mà chỉ có mua thẻ vcoin bằng tin nhắn viettel mà thôi. Hy vọng, với những gợi ý và hướng dẫn này bạn có thể mua thẻ Vcoin qua SMS dễ dàng nhất tại Muathe123.vn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng tin nhắn siêu đơn giản

Chúc các bạn thành công và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Muathe123.vn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype