quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ điện thoại vietcombank nhanh gọn chỉ trong 3 phút

lịch
07/01/2020 • 04:21:49 PM

Dịch vụ mua thẻ điện thoại vietcombank là dịch vụ mua mã thẻ cào điện thoại trực tuyến thanh toán qua tài khoản vietcombank. Đây là dịch vụ siêu hot hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động. Không cần tốn thời gian và công sức đi lại, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ thành công. Nếu bạn quan tâm thì vui lòng tham khảo thêm những thông tin về dịch vụ trong bài viết dưới đây nhé.

 

mua-the-dien-thoai-vietcombank.jpg

Nhu cầu mua thẻ điện thoại online là nhu cầu thiết yếu của mọi thuê bao di động. Việc mua thẻ cào và nạp tiền vào máy không chỉ là điều kiện cần thiết để duy trì tài khoản, hơn hết việc nạp tiền vào tài khoản di động còn giúp khách hàng tham gia các hoạt động dịch vụ dễ dàng hơn.

Mua thẻ điện thoại vietcombank ở đâu uy tín?

Thông thường khách hàng quen với việc mua thẻ cào điện thoại theo cách truyền thống. Khách hàng sẽ đến các cửa hàng đại lý thẻ cào và mua thẻ cào giấy với mức chi trả là 100% giá trị thẻ cào cần mua. Sau đó thực hiện cú pháp nạp tiền theo hướng dẫn.

Thao tác mua thẻ cào điện thoại theo cách trên tuy khá phổ biến nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Do làm từ chất liệu bằng giấy nên thẻ cào dễ bị rách, bị nát khi gặp điều kiện môi trường không tốt, ẩm ướt. Điều đó sẽ khiến cho nhiều khách hàng khá lo lắng vì có thể bị mất trắng giá trị thẻ cào.

Khắc phục những nhược điểm trên, dịch vụ mua thẻ điện thoại vietcombank ra đời với nhiều ưu điểm nổi bật đã nhanh chóng trở thành xu hướng tiêu dùng mới nhất, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ kết nối internet là việc mua thẻ đã sẵn sàng.

mua-the-dien-thoai-vietcombank-moi.jpg

Chi tiết cách mua thẻ điện thoại vietcombank tại muathe123.vn

Với những khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại nhanh chóng, ưu đãi và tiện ích thì việc mua thẻ qua online trực tuyến là giải pháp thông minh. Nếu bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ nào thì hãy đến với địa chỉ muathe123.vn- đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ về thẻ cào online với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo: Cách mua thẻ gate qua sms nhanh chóng dễ dàng nhất hiện nay

Khách hàng sau khi truy cập vào muathe123.vn, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khách hàng nên tiến hành bước đăng nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản thì vui lòng click vào mục đăng kí và điền các thông tin cần thiết để tạo tài khoản thành công.

Bước 2: Mua thẻ điện thoại vietcombank

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ cào điện thoại hãy click vào biểu tượng thẻ cào của nhà mạng muốn mua. Sau đó điền các thông tin cần thiết bao gồm: số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận.

Khách hàng muốn mua thẻ điện thoại vietcombank thì tại mục phương thức thanh  toán hãy click vào biểu tượng ngân hàng vietcombank để thanh toán cước phí giao dịch. Lưu ý, người dùng sử dụng tài khoản vietcombank cần đảm bảo số dư trong tài khoản đủ để thanh toán giao dịch. Nếu không hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ giao dịch.

Bước 3: Hoàn tất

Click vào mục mua thẻ ngay, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ điện thoại vietcombank của quý khách hàng ngay sau đó.

mua-the-dien-thoai-vietcombank-de-dang.jpg

Những lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ điện thoại trực tuyến

Nhanh chóng, tiện ích: Không cần mất thời gian và công sức đi lại, ở bất kì đâu bạn vẫn có thể mua thẻ dễ dàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu thẻ điện thoại với mệnh giá như ý muốn trong vòng chưa đầy 3 phút.

Chiết khấu hấp dẫn: Mua thẻ điện thoại vietcombank tại địa chỉ muathe123.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi lên tới 6.1%. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tài khoản một cách tối đa.

Hệ thống bảo mật: Mọi thông tin liên quan đến khách hàng, đến quá trình giao dịch sẽ được bảo mật một cách tuyệ đối. Do vậy khách hàng có thể yên tâm mà không sợ bị rò rì thông tin.

Giao diện dễ nhìn, đẹp mắt: Khi truy cập vào địa chỉ website, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin bởi hệ thống giao diện, chuyên mục được sắp xếp khoa học, đẹp mắt, dễ nhìn. Tại chuyên mục mua thẻ cào điện thoại có đa dạng các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp.

Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng sẽ được giải quyết chi tiết. Do vậy nếu có bất kì vướng mắc, đừng chần chừ mà hãy gọi ngay đến muathe123.vn để được hỗ trợ kịp thời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thẻ điện thoại vietcombank. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype