quay lại Quay lại
Nạp tiền

Cách nạp tiền điện thoại đông á nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

lịch
13/12/2019 • 09:55:48 AM

Nạp tiền điện thoại đông á là cách nạp tiền siêu tiện lợi, nhanh chóng cho các chủ thuê bao di động có tài khoản ngân hàng này. Đây là một hình thức nạp thẻ điện thoại online thanh toán qua tài khoản ngân hàng rất phù hợp với cuộc sống bận rộn hiện nay.

Nạp thẻ điện thoại online

Thấu hiểu được những bất tiện trong quá trình nạp tiền vào tài khoản điện thoại bằng thẻ cào giấy như: tốn công sức ra ngoài mua thẻ, cào thẻ nhập vào bàn phím,…chưa kể sẽ dễ gặp phải tình trạng mua phải thẻ giả, rách mất mã số rất rắc rối. Website Muathe123.vn đã có mặt ngay trên thị trường để đưa ra dịch vụ nạp thẻ điện thoại online siêu tiện ích, giúp hạn chế tối đa sự bất tiện trong quá trình nạp thẻ. Giờ đây chỉ cần có một tài khoản ngân hàng và một thiết bị di động để thực hiện giao dịch trong tích tắc là sẽ nạp đầy năng lượng cho dế yêu.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ điện thoại tại các ngân hàng khác giá rẻ, tiện lợi tại Muathe123.vn.

nạp tiền điện thoại đông á

Có rất nhiều khách hàng của Muathe123.vn đang thắc mắc liệu có nạp tiền điện thoại đông á được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn được bởi Muathe123.vn đã hỗ trợ khách hàng thanh toán qua tất cả các ngân hàng nội địa trong nước.

Hơn thế nữa, khi nạp thẻ điện thoại đông á tại Muathe123.vn, khách hàng còn nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, vừa không tốn thời gian công sức, lại tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Trong bài viết ngày hôm nay, Muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước nạp thẻ và thanh toán qua tài khoản ngân hàng đông á. Mời các bạn cùng theo dõi để nắm rõ nhé!

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại đông á chi tiết nhất tại Muathe123.vn

Trước khi tiến hành các bước nạp thẻ cào điện thoại đông á, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

- Có đủ số dư trong tài khoản ngân hàng Đông Á

- Có một thiết bị truy cập internet như: smartphone, laptop, tablet,….

Khi đã đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên thì bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện các giao dịch trên trang Muathe123.vn.

Hiện tại mức chiết khấu dịch vụ nạp thẻ điện thoại tại Muathe123.vn đã lên tới con số khủng là 13%, có nghĩa là nếu bạn nạp tiền mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần chi trả 87.000đ, tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Do đó nếu bạn đang muốn nạp tiền online qua tài khoản ngân hàng đông á thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay với Muathe123.vn nhé. 

Mua thẻ cào

nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng đông á

Tiến hành các bước nạp tiền điện thoại đông á

Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Tạo 1 tài khoản thành viên bằng email.

Trên đầu trang chủ, click vào mục đăng ký, nhập chính xác đầy đủ các thông số:

- Họ tên

- Số điện thoại

- Địa chỉ email

- Mật khẩu

- Nhập mã Capcha

>> Click đăng ký tài khoản, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về email. Bạn hãy check mail và click vào link xác nhận là xong.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại đông á

Chọn mục nạp thẻ điện thoại chiết khấu cao, nhập đầy đủ: Số điện thoại; Mệnh giá thẻ muốn nạp; Loại thuê bao

Và chọn phương thức thanh toán: Bạn có 2 sự lựa chọn đó là thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Đông á có đăng ký internet banking hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn.

Sau đó bạn click nạp tiền ngay để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý: Dù thanh toán bằng hình thức nào thì cũng đều cần đến tài khoản ngân hàng đông á của bạn. Nếu bạn chọn thanh toán bằng tài khoản Muathe123.vn, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí trong quá trình giao dịch.

Ngay sau khi thanh toán thành công, tiền sẽ được hệ thống chuyển vào tài khoản điện thoại của bạn. Bạn hãy kiểm tra tài khoản ngay để nếu vẫn chưa nhận được thì sẽ có biện pháp xử lý kịp thời. 

Thẻ game

nạp thẻ điện thoại đông á

Ưu điểm tuyệt vời khi nạp thẻ điện thoại đông á tại Muathe123.vn

- Giúp bạn chủ động trong quá trình nạp năng lượng cho dế yêu mọi lúc, mọi nơi

- Nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất, tiết kiệm cho những khách hàng lẻ, mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng đại lý.

- Giao dịch an toàn & nhanh chóng

- Nhận được sự chăm sóc chu đáo, hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Qua nội dung bài viết này, hi vọng rằng các bạn đã nắm rõ chi tiết cách thức nạp tiền điện thoại đông á bank siêu nhanh chóng, an toàn và tiện lợi trên trang Muathe123.vn rồi. Từ nay hãy áp dụng cách nạp tiền online này để không còn lo lắng mỗi khi điện thoại bất chợt hết tiền lúc nửa đêm hay thời tiết xấu nữa.

Chúc bạn luôn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tiện ích tại Muathe123.vn!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype