quay lại Quay lại
Nạp tiền

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online BIDV nhanh chóng nhất

lịch
16/12/2019 • 11:04:42 AM

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online bidv siêu nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi. Bạn sẽ dùng chính tài khoản ngân hàng BIDV của mình để nạp thẻ điện thoại online giá rẻ ưu đãi nhất tại website Muathe123.vn.

BIDV là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, hiện đang có lượng khách hàng tham gia sử dụng rộng rãi phổ biến nhất do ngân hàng này triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ rất tiện ích cho cuộc sống như: hỗ trợ thanh toán trực tuyến trong và ngoài nước, thu hộ, chi hộ,…ngoài ra, chúng ta không thể quên kể đến dịch vụ mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại online bidv đã và đang được nhiều người dùng quan tâm sử dụng nhất.

Muốn nạp thẻ điện thoại online qua ngân hàng bidv thì bạn cần tìm đến một website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại có hỗ trợ thanh toán qua tài khoản ngân hàng bidv. Hiện nay, website Muathe123.vn đang hỗ trợ khách hàng mua thẻ điện thoại, nạp thẻ online với nhiều kênh thanh toán khác nhau rất uy tín và đặc biệt là luôn mang đến được mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường. Do ngay từ những ngày đầu hoạt động trên thị trường đã lấy sự uy tín và lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu nên luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của đông đảo khách hàng. Lựa chọn nạp tiền online qua thẻ atm BIDV tại Muathe123.vn chính là sự chọn lựa  của người tiêu dùng thông thái nhất.

nạp tiền điện thoại online bidv

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn đọc cách nạp thẻ điện thoại online bidv siêu nhanh chóng, đơn giản & tiện lợi tại Muathe123.vn.

Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online bidv chi tiết nhất

Đến với website Muathe123.vn, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau như: mua thẻ điện thoại, mua thẻ game và nạp thẻ cào online. Đây đều là những dịch vụ rất cần thiết và hữu ích trong cuộc sống bận rộn như hiện nay. Giờ đây chỉ cần có 1 thiết bị kết nối internet và 1 tài khoản ngân hàng là đã nạp tiền cho dế yêu nhanh chóng trong tích tắc bất kể bạn đang ở đâu và trong khoảng thời gian nào. Vậy để nạp thẻ điện thoại online qua tài khoản ngân hàng bidv, khách hàng cần thực hiện các bước như thế nào? Cách thức cụ thể ra sao? Cùng theo dõi câu trả lời ngay sau đây nhé!

Chi tiết các bước nạp tiền điện thoại online bidv

Bước 1: Truy cập trang web https://muathe123.vn/, thực hiện đăng nhập tài khoản thành viên của bạn trên hệ thống. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với website thì hãy nhanh chóng đăng ký cho mình 1 tài khoản thành viên và đăng nhập vào. Việc đăng ký rất dễ dàng, bạn chỉ cần click vào mục đăng ký ngay đầu trang chủ, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu là sẽ nhanh chóng tạo được 1 tài khoản cá nhân của mình tại Muathe123.vn.

Bước 2: Tạo đơn hàng nạp tiền điện thoại online bidv

Chọn mục nạp thẻ cào online, nhập chính xác các thông tin yêu cầu:

nạp tiền điện thoại bidv

- Số điện thoại

- Loại thuê bao

- Chọn mệnh giá thẻ cần nạp

- Email

- Chọn phương thức thanh toán

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking (bạn tích chọn BIDV). Ngay sau đó màn hình sẽ chuyển qua giao diện thanh toán của ngân hàng bidv, bạn chỉ cần thực hiện đúng các bước hiện ra là sẽ thanh toán giao dịch thành công.

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

Để thanh toán giao dịch nạp tiền điện thoại online bidv theo cách này thì trước tiên bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên. Cách nạp tiền vào tài khoản Muathe123.vn của bạn cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chuyển tiền từ ngân hàng bidv của mình sang ngân hàng bidv của muathe123.vn sau đó gửi thông báo nạp tiền, hệ thống sẽ check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn. Chi tiết thông tin về tài khoản ngân hàng bidv của Muath123.vn.

Sau khi thanh toán thành công, tiền ngay lập tức được cộng vào tài khoản điện thoại của bạn. Bạn hãy check xem số tiền có đủ với mệnh giá thẻ vừa nạp hay không nhé. Đặc biệt, nếu bạn nạp tiền điện thoại online bidv vào đúng ngày nhà mạng khuyến mãi, thuê bao của bạn sẽ được hưởng ưu đãi kép bao gồm cả chiết khấu hấp dẫn tại website và khuyến mãi 50% của nhà mạng. Do đó hãy canh những ngày nhà mạng khuyến mãi để tranh thủ nạp đầy năng lượng cho dế yêu bạn nhé.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại viettel qua agribank an toàn nhất

Lợi ích to lớn khi nạp thẻ online qua tài khoản ngân hàng bidv

- Đầu tiên chúng ta phải kể đến đó là sự nhanh chóng tiện lợi: Chỉ cần thực hiện giao dịch trong ít phút, không cần sử dụng đến tiền mặt, cũng không mất thời gian hay công sức đi đâu cả mà vẫn nạp tiền cho dế yêu rất nhanh gọn.

nạp tiền điện thoại qua atm bidv

- Chiết khấu hấp dẫn: Nếu sử dụng cách nạp thẻ điện thoại qua thẻ cào, thông thường người dùng sẽ không được chiết khấu, cũng không được thối lại đồng nào. Tuy nhiên với cách nạp thẻ điện thoại online bidv, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu khủng tại website, tiết kiệm tối đa chi phí nạp tiền mỗi tháng.

- An toàn: Mọi giao dịch đều diễn ra online và được bảo mật tuyệt đối, không sợ bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng hay thông tin cá nhân,…

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại vpbank online tại Muathe123.vn

Như vậy, thông qua bài viết này các bạn đã nắm rõ cách nạp tiền điện thoại online bidv rồi đúng không nào? Nếu bạn muốn tối ưu việc nạp tiền cho dế yêu mỗi tháng thì hãy nhanh chóng đến với Muathe123.vn để sử dụng các dịch vụ tiện ích, tại đây bạn không chỉ được nạp card điện thoại mà còn được mua thẻ điện thoại trực tuyến cực nhanh chóng và thanh toán qua nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau.

Hãy bỏ túi ngay cách nạp tiền online bidv cực tiện lợi này nhé. Chúc bạn luôn hài lòng khi sử dụng các tiện ích tại Muathe123.vn.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype