quay lại Quay lại
Nạp tiền

Có những cách nạp tiền Vinaphone nào dễ thực hiện nhất?

lịch
22/01/2020 • 03:06:38 PM

Bạn muốn nạp tiền Vinaphone nhưng không biết làm thế nào? Hãy để muathe123.vn giới thiệu cho bạn những cách nạp tiền điện thoại Vinaphone dễ thực hiện nhất mà lại nhanh gọn nhé.

1. Tổng quan về nạp tiền Vinaphone

Tổng quan về nạp tiền vinaphone

Hiện nay, với sự phát triển của nhà mạng, có rất nhiều cách để nạp tiền Vinaphone. Mỗi khi hết tài khoản chính, bạn có thể kịp thời bổ sung số tiền vào tài khoản để tiếp tục thực hiện các dịch vụ gọi điện, nhắn tin SMS, lướt mạng,... Thậm chí, sau khi nạp tiền Vinaphone rồi, bạn có thể sẽ được hưởng thêm gói khuyến mãi 20% cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn vào tài khoản gốc nữa đấy. Thế nhưng, có nhiều người vẫn còn đang loay hoay không biết nạp thẻ như nào. Hãy để muathe123.vn hướng dẫn nạp tiền vinaphone nhé.

Xem thêm: 3 Cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao

2. Các cách nạp tiền Vinaphone

2.1. Nạp tiền Vinaphone qua ngân hàng

Nạp tiền Vinaphone qua ngân hàng

Nạp tiền Vinaphone qua ngân hàng là dịch vụ đã được nhà mạng triển khai từ lâu nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện nhất cho người dùng. 

Đầu tiên, bạn cần có tài khoản ngân hàng liên kết với VinaPhone trước đó.

Các bước:

- Tài khoản của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking để thanh toán trực tuyến nhanh gọn hơn. Nếu chưa biết cách đăng ký Internet banking, xin đọc hướng dẫn sau: https://muathe123.vn/huong-dan/dang-ky-internet-banking-vietcombank-9656.html

- Tiếp theo, bạn cần truy cập vào trang web https://freedoo.vnpt.vn/ rồi vào phần Menu, chọn mục Di Động và nhấn vào phần Nạp Thẻ.

- Sau đó, bạn hãy nhập số điện thoại cần được nạp tiền, chọn mệnh giá mà bạn dự định sẽ nạp rồi bấm Nạp Tiền Ngay. Ở đây, bạn cần lựa chọn loại thẻ và ngân hàng giao dịch, bạn có thể chọn hình thức thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc dùng thẻ quốc tế, xong chọn phần Thanh Toán.

- Cuối cùng, hệ thống sẽ chuyển sang một trang để điền thông tin xác thực. Điền thông tin xác thực xong, bạn hãy nhấn vào mục Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách là đã nạp tiền cho thuê bao thành công. 

2.2.  Nạp tiền Vinaphone qua hình thức trả trước

Đơn giản và quen thuộc, chỉ cần mua thẻ Vinaphone ở các cửa hàng tạp hóa, đại lí bán sim hoặc các điểm giao dịch xong, cào nhẹ lớp màng đen che phủ, bạn sẽ lấy được mã số để nạp tiền Vinaphone qua hình thức trả trước. Sau đó, bạn hãy vào phần bàn phím, nhập thao tác sau:

*100* Mã số thẻ cào # và ấn phím Gọi hoặc OK 

Thực hiện thành công, tin nhắn Vinaphone sẽ gửi thông báo về cho bạn.

3. Nạp tiền Vinaphone qua hình thức trả sau

Nạp tiền Vinaphone qua hình thức trả sau còn được Vinaphone gọi tên khác là Ezpay. Tương tự như cách nạp thẻ trả trước, bạn cũng mua thẻ cào ở ngoài về và thực hiện cú pháp sau:

*188*0* Mã thẻ cào # và ấn phím Gọi hoặc OK

Hoặc bạn cũng có thể tới các địa điểm giao dịch của Vinaphone và nhờ tư vấn viên thực hiện yêu cầu nạp tiền Vinaphone trả sau. Số tiền bạn được nạp sắp tới sẽ tương đương với số tiền mà thuê bao Vinaphone của bạn phải thanh toán.

Thực hiện xong, bạn sẽ được nhận một biên lai để xác thực và không phải chi trả thêm khoản chi phí nào về giao dịch vừa rồi nữa, trừ số tiền bạn vừa đưa để nạp thẻ. 

Xem thêm: Nạp tiền Viettel trả sau

4. Nạp tiền Vinaphone 3G

Nạp tiền Vinaphone 3G

Nếu bạn muốn nạp tiền Vinaphone 3G hay nói cách khác là nạp thẻ online, hãy soạn theo cú pháp sau đây

DK TENGOI MACODE gửi 1558

Trong đó:

TENGOI là tên gói tương ứng với từng mệnh giá mã thẻ (VNP20, VNP50, VNP70, VNP100, VNP120).

MACODE là mã số kích hoạt gói cước khuyến mãi. Mỗi mã cước chỉ sử dụng được 1 lần duy nhất.

Chẳng hạn: DK VNP70 KS123456789999 gửi 1558 

Nếu muốn hủy gói cước, bạn chỉ cần nhấn:

HUY TENGOI gửi 1558

Để kiểm tra lưu lượng còn lại, soạn tin nhắn

DATA gửi 1588

5. Nạp tiền Vinaphone qua app MY VNPT 

Muốn nạp tiền Vinaphone qua app MY VNPT (ứng dụng nạp tiền Vinaphone), hãy thực hiện các bước sau đây:

- Tải app MY VNPT về điện thoại qua CH PLAY hoặc App iTunes.

- Đăng nhập tài khoản (nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng kí).

- Vào Menu, nhấn Nạp tiền và thanh toán.

- Ở mục Nạp tiền, chọn thanh toán bằng thẻ nội địa và nhập số điện thoại cùng mệnh giá thanh toán rồi ấn Nạp tiền. 

- Chọn ngân hàng bạn dùng để thực hiện thanh toán.

- Điền thông tin xác thực rồi nhấn Thanh Toán.

6. Nạp tiền Vinaphone cho thuê bao hoặc tài khoản khác

Nạp tiền Vinaphone cho thuê bao khác

Nếu muốn nạp tiền Vinaphone cho thuê bao hoặc tài khoản khác, hãy gọi đến tổng đài 18001094 và làm theo ghướng dẫn. Hoặc bạn cũng có thể dùng ứng dụng MY VNPT để thực hiện nạp thẻ. Chi tiết hơn, bạn nên đọc bài viết sau:  https://muathe123.vn/nap-tien/nap-the-cho-nguoi-khac-9729.html

Trên đây là những cách nạp thẻ Vinaphone dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất mà muathe123.vn giới thiệu cho bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc, hãy gọi tới tổng đài 18001091 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype