quay lại Quay lại
Nạp tiền

Mách bạn cách nạp tiền vinaphone 3g dễ dàng nhất hiện nay

lịch
02/01/2020 • 10:36:34 AM

Nạp tiền vinaphone 3g là cách nạp tiền cho sim vinaphone 3g, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng di động. Nhu cầu sử dụng sim vinaphone 3g ngày càng tăng cao kèm theo đó nhu cầu nạp dung lượng cho sim 3g là điều cần thiết. Nếu bạn quan tâm vui lòng tham khảo các thông tin hướng dẫn dưới đây. 

nap-tien-vinaphone-3g-moi.jpg

Có nhiều cách để nạp tiền cho sim 3g vinaphone, tuỳ vào nhu cầu và hoàn cảnh sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn hình thức nạp tiền cho phù hợp. Mỗi cách nạp tiền sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau và bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền dễ dàng và tiện ích nhất.

Các cách nạp tiền vinaphone 3g phổ biến hiện nay

Trước khi tiến hành nạp tài khoản cho sim 3g vinaphone, khách hàng cần kiểm tra dung lượng có trong tài khoản bằng cách soạn tin nhắn theo mẫu:

DATA gửi 888

Tin nhắn gửi đến đầu số 888 hoàn toàn miễn phí, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi thông tin về dung lượng tài khoản về máy sau ít phút.

Có 2 cách để nạp tiền vinaphone 3g:

Cách 1: Nạp thẻ cào giấy

Hầu hết các nhà mạng viễn thông hiện nay đều triển khai hình thức thẻ cào giấy để phục vụ nhu cầu nạp tiền cho điện thoại. Khách hàng muốn nạp tiền vinaphone 3g chỉ cạo nhẹ lớp tráng bạc mặt sau của thẻ cào. Sau khi lấy được mã số serial của thẻ, cần thực hiện thao tác nạp tiền theo phương thức sau: *110*0# rồi ấn phím gọi.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý đó là cách nạp tiền đối với sim 3g vinaphone được lắp trên điện thoại di động. Trong trường hợp, khách hàng sử dụng máy tính thì cần kết nối USB Dcom vào máy tính( gắn sim vinaphone 3g). Sau đó chọn biểu tượng Dcom và chọn mục nạp tiền và bấm theo cú pháp: *100*mã số thẻ cào điện thoại# OK.

Cách 2: Nạp thẻ trực tuyến tại muathe123.vn

Cách 1 là cách nạp tiền truyền thống tuy phổ biến nhưng thẻ cào giấy tồn tại khá nhiều nhược điểm. Nếu thẻ cào giấy bị rách bị ướt sẽ dẫn đến thẻ cào giấy dễ bị hỏng khiến người dùng có thể bị “mất trắng” giá trị thẻ cào.

Thay vì phải mất thời gian công sức để đến các cửa hàng thẻ nạp, thay vì phải lo lắng khi gặp những nhược điểm tồn đọng của thẻ cào giấy hiện nay người dùng có thể lựa chọn cách nạp tiền vinaphone 3g online dễ dàng và nhanh chóng.

Mua thẻ game trực tuyến

nap-tien-vinaphone-3g-nhat'.jpg

Xem thêm: Tổng hợp các cách mua thẻ Vinaphone tiện lợi nhất hiện nay!

Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ trực tuyến tại muathe123.vn

Muathe123.vn là một trang web giao dịch mua mã thẻ online, nạp tiền trực tuyến uy tín nhất hiện nay được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu mã thẻ cào dễ dàng. Nếu khách hàng có nhu cầu nạp tiền trực tuyến hãy thực hiện theo 3 bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Sau khi truy cập vào địa chỉ muathe123.vn, khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập/ đăng kí tài khoản. Nếu chưa có tài khoản trên hệ thống, khách hàng cần click vào mục đăng kí bên góc phải giao diện và điền các thông tin cơ bản là xong.

Bước 2: Nạp tiền vinaphone 3g

Chọn vào mục nạp tiền điện thoại và điền đầy đủ các thông tin yêu cầu bao gồm: số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần đảm bảo số dư tài khoản để thực hiện giao dịch, nếu không hệ thống sẽ tự động huỷ bỏ.

Bước 3: Hoàn tất quá trình nạp tiền vinaphone 3g

Điền xong các thông tin cơ bản khách hàng click vào mục “nạp tiền ngay”. Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và thực hiện yêu cầu của khách hàng. Sau ít phút khách hàng đã có ngay mã thẻ cào để nạp tiền vinaphone sim 3g rồi đó.

nap-tien-vinaphone-3g-moi-nhat.jpg

Tiến hành giao dịch nạp tiền vinaphone 3g tại muathe123.vn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức, dịch vụ nạp tiền online còn mang tới cơ hội nhận chiết khấu vô cùng ưu đãi.

Xem thêm: Có những cách nạp tiền Vinaphone nào dễ thực hiện nhất?

Những lợi ích hấp dẫn khi tham gia giao dịch online tại muathe123.vn

Chiết khấu ưu đãi: Tham gia giao dịch tại địa chỉ uy tín này, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Nhanh gọn, đơn giản: Thủ tục giao dịch đơn giản khách hàng có thể nạp tiền vinaphone 3g chỉ sau một vài thao tác

Hệ thống bảo mật thông tin tốt: Thông tin khách hàng giao dịch sẽ được bảo đảm một cách tuyệt đối vì vậy khách hàng có thể yên tâm giao dịch. 

Chất lượng dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ nạp tiền vinaphone 3g. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype