quay lại Quay lại
Nạp tiền

Cách nạp tiền Viettel 3G đơn giản và nhanh chóng thực hiện

lịch
30/11/2019 • 04:05:05 PM

Nạp tiền Viettel 3G là hình thức nạp thẻ cào cho sim Viettel 3G nhanh chóng và đơn giản nhất hiện nay. Là cách thức mua mã thẻ thuận tiện, không cần phụ thuộc vào kết nối wifi hay 3G, phục vụ người dùng làm việc học tập hay vui game trực tuyến.a

Đáp ứng nhu cầu truy cập mạng liên tục của người dùng, hiện nay các thuê bao di động Viettel đều có những lựa chọn cách đăng ký 3G cho dế yêu của mình khác nhau. Tuy nhiên, mỗi cách thức có những ưu nhược điểm khác nhau. Dưới đây là những hướng dẫn giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách thức nạp tiền nhà mạng Viettel 3G.

Nạp tiền Viettel 3G là gì?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng xã hội cũng như truy cập mạng được người dùng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, do quá trình sử dụng mạng quá nhiều khiến dung lượng data mạng của khách hàng cạn kiệt. Khi sim Viettel 3G của khách hàng hết tiền, khách hàng sẽ lựa chọn cách thức mua thêm dung lượng cho sim.

nạp tiền viettel 3g

Trước khi nạp thẻ cào cho sim 3G, khách hàng cần kiểm tra  số thuê bao di động mà khách hàng đang sử dụng làm sim 3G để nhà mạng Viettel dễ dàng xác minh hơn. Cú pháp kiểm tra đơn giản như sau:

TTTB gửi 1414 (miễn phí tin nhắn).

Khi kiểm tra xong số thuê bao Viettel 3G, khách hàng tiếp tục kiểm tra dung lượng data còn bao nhiêu bằng cú pháp:

KTTK gửi 191 (100đ/sms)

Xem thêm: Tất tần tật thông tin về USB 3G Viettel

Các cách nạp tiền Viettel 3G đơn giản và dễ dàng

Hiện tại, có rất nhiều cách để người dùng lựa chọn mua thẻ cào điện thoại cho sim 3G Viettel. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng thì có 3 cách được cho là khả quan và đem lại lợi ích cho người dùng bao gồm thẻ cào giấy tại cửa hàng đại lý truyền thống, nạp tiền qua điện thoại di động khác và nạp tiền trực tuyến.

Cách 1: Nạp thẻ cào qua thẻ cào giấy

Khách hàng có thể nạp mã thẻ cào cho sim Viettel 3G bằng cách nạp thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng truyền thống qua máy tính hoặc điện thoại di động:

  • Nạp thẻ qua điện thoại di động: Khách hàng soạn cú pháp *100*mã số thẻ cào điện thoại# OK hoặc phím Gọi.
  • Nạp mã thẻ qua máy tính: Nạp tiền Viettel 3G trên máy tính, khách hàng chỉ cần kết nối USB Dcom vào máy tính (gắn sim 3G cần nạp tiền). Sau đó, chọn biểu tượng Dcom trên màn hình, chọn mục Nạp tiền và bấm *100*mã số thẻ cào điện thoại# OK.

Cách 2: Nạp thẻ qua thuê bao Viettel khác

Khi khách hàng không có wifi hoặc 3G, khách hàng có thể lựa chọn cách nạp thẻ qua một thuê bao Viettel khác bằng cách soạn cú pháp: *103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ# và nhấn nút gọi. 

Cách 3: Nạp mã thẻ trực tuyến

Khách hàng không cần mua thẻ cào giấy ở cửa hàng truyền thống mà chỉ cần nạp thẻ online tại các website có hỗ trợ. Hiện tại, có rất nhiều website hỗ trợ dịch vụ nạp tiền Viettel 3G với các mức chiết khấu ưu đãi khác nhau.

nạp tiền điện thoại 3g viettel

Trên đây là 3 hình thức nạp mã thẻ cào khác nhau. Mỗi hình thức đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Thế nhưng theo đánh giá khách quan của người dùng thì nạp thẻ trực tuyến được cho là hình thức nạp mã thẻ hợp lý, mang lại chiết khấu cao cho người tiêu dùng.

Thẻ game online

Hướng dẫn nạp thẻ cho sim Viettel 3G tại Muathe123.vn

Khách hàng sẽ dễ dàng nạp tiền Viettel tại Muathe123.vn bằng cách thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần đăng ký thành viên để nạp tiền Viettel 3G khách hàng chỉ cần điền các thông tin sau đây:

  • Họ tên của bạn
  • Số điện thoại của bạn
  • Địa chỉ email mà bạn sử dụng
  • Mật khẩu email mua card Garena online tại Muathe123.vn
  • Nhập lại mật khẩu email
  • Mã xác thực

Điền đủ thông tin, khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký’ để nạp tiền Viettel 3G dễ dàng nhất. 

Bước 2: Tiến hành nạp thẻ tại Muathe123.vn

Khi khách hàng đã có tài khoản thành viên, khách hàng chỉ cần nhấn chọn các thông tinh sau đây:

  • Chọn nhà mạng cung cấp: Garena 
  • Mệnh giá thẻ nạp:
  • Số lượng thẻ bạn cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ 
  • Phương thức thanh toán:

Khách hàng lựa chọn hai hình thức thanh toán nạp tiền Viettel 3G tại Muathe123.vn bao gồm thanh toán bằng thẻ thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

nạp thẻ viettel 3g

Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng: Khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua Internet Banking. Thanh toán bằng thẻ thành viên, khách hàng không mất bất kỳ chi phí giao dịch nào mà còn được hưởng chiết khấu lên đến 13%.

Xem thêm: Cách kiểm tra dung lượng 3G Viettel

Trên đây là toàn bộ những lợi ích cũng như những ưu nhược điểm mà khách hàng gặp phải khi nạp tiền Viettel 3G. Hy vọng, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong cách thực hiện và có thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ nạp tiền điện thoại tại Muathe123.vn

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype