quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Mách bạn địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky uy tín

lịch
18/05/2018 • 03:14:58 PM

Bạn muốn tìm mua cài đặt và sử dụng phần mềm Kaspersky? Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky uy tín nhất hiện nay nhưng chưa biết địa chỉ nào phù hợp? Nếu bạn là người dùng máy tính và thường xuyên sử dụng các giao dịch trực tuyến thì việc cài đặt một phần mềm bảo mật là điều cần thiết. Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về phần mềm diệt virus Kaspersky uy tín, hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky

Để tránh sự xâm nhập của virus hay các chất độc hại từ internet có thể dẫn tới mất dữ liệu, tê liệt hệ thống, người dùng nên trang bị cho máy tính của mình một phần mềm bảo vệ. Và đó chính là phần mềm kaspersky - phần mềm này được đánh giá là phần mềm bảo vệ uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky
Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky

Một vài thông tin về phần mềm này là:

Phần mềm diệt virus Kaspersky được phát minh bởi Kaspersky Lab, đây là hãng chuyên cung cấp và phân phối phần mềm bảo mật uy tín tại Nga.

Hãng này cung cấp 2 phiên bản chính mỗi phiên bản sẽ đáp ứng những yêu cầu riêng của người dùng, cụ thể như sau.

Với Kaspersky antivirus là phiên bản chuyên dùng cho những thiết bị máy tính không kết nối và truy cập internet. Với nhu cầu bảo mật bình thường, không có tích hợp hệ thống tường lửa và phiên bản này cũng không có khả năng ngăn chặn được những tấn công ty virus bên ngoài. Người dùng sử dụng phiên bản Kaspersky antivirus sẽ có những tính năng sau đây.

Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky
Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky

- Máy tính của bạn sẽ được bảo vệ trước những kẻ xấu, muốn xâm nhập vào máy tính của bạn để thay đổi hệ thống cài đặt của máy tính, cài phần mềm này máy tính của bạn sẽ được bảo vệ và tự động phục hồi các thiết lập có sẵn.

- Phần mềm này còn giúp người dùng phát hiện được những liên kế Website có dấu hiệu lừa đảo để bảo vệ máy tính của bạn.

- Giao diện đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và xem hướng dẫn.

- Bàn phím ảo và ứng dụng tin tưởng để hỗ trợ và quản lý hoạt động của ứng dụng.

Còn với phiên bản Kaspersky internet security được xem là phiên bản cao cấp hơn phiên bản Kaspersky internet. Với phiên bản này người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng hoàn hảo hơn. Bảo mật của phiên bản này cũng tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ và những tính năng cải tiến cụ thể có trong phần mềm này như sau.

Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky
Một vài thông tin cơ bản về phần mềm diệt virus Kaspersky

- Diệt virus cho thư điện từ, khi người dùng sử dụng phần mềm Kaspersky internet security này thì phần mềm sẽ quét virus trên máy tính khi nhận được tin nhắn rác.

- Ngoài tính năng quyets virus thì phần mềm còn có tính năng chông virus trên website, giúp máy tính của bạn ngăn chặn được các trang website nguy hiểm.

- Phần mềm này có tính năng chống tường lửa điều này sẽ giúp đảm bảo được hệ thống mạng và internet.

- Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn khi giao dịch tài chính, vì phần mềm này có tính năm bảo mật nên những thông tin của khách hàng khi giao dịch được đảm bảo an toàn một cahcs tuyệt đối.

- Tính năng quản lý người dùng: Đây cũng là một tính năng hay giúp bố mẹ kiểm soát được hoạt động của các con. Ngoài những tính năng trên thì còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác mà phần mềm Kaspersky internet security mang lại. Đây là một phần mềm hữu ích cho người dùng nên được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng, Nếu bạn đang có nhu cầu tải phần mềm diệt virus có thể tham khảo cách tải sau đây để có thể tải về máy sử dụng.

Xem thêm: Cách mua phần mềm diệt virus kaspersky bản quyền nhanh nhất

2. Địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky chất lượng

Bạn có thể dễ dàng mua phần mềm này tại các cửa hàng điện tử và máy tính trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa điểm cửa hàng uy tín cũng sẽ gây nhiều khó khăn cho người dùng. Do đó khách hàng có xu hướng lựa chọn hình thức online để việc mua bán phần mềm Kaspersky được diễn ra thuận lợi hơn và địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn hiện nay đó chính là muathe123.vn.

Địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky chất lượng
Địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky chất lượng

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng địa chỉ và cách thức mua key phần mềm diệt virus Kaspersky. Mỗi phần mềm sẽ có một mã key riêng, để cài đặt và sử dụng phần mềm được hiệu quả lâu dài, bạn cần một mã key bản quyền uy tín, chất lượng. Do đó bạn hãy tìm hiểu thông tin về mua key online ngay sau đây nhé.

Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ bán phần mềm diệt virus Kaspersky qua online hoặc tại các cửa hàng điện tử. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc cài đặt và sử dụng phần mềm kaspersky, bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua key bản quyền uy tín.

Mua thẻ cào điện thoại

3. Hướng dẫn cách mua và cài đặt phần mềm Kaspersky

Để mua và cài đặt phần mềm Kaspersky về máy tính của mình, người dùng có rất nhiều cách khác nhau, dưới đây là một vài cách bạn có thể sử dụng khi lựa chọn mua và cài đặt phần mềm Kaspersky vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tham khảo các cách sau.

3.1. Mua và cài đặt theo hướng dẫn trên trang muathe123.vn

Khách hàng có nhu cầu mua key hãy tham khảo thông tin về địa chỉ muathe123.vn. Đây là địa chỉ website mua thẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn yêu thích vì mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn.

Mua và cài đặt theo hướng dẫn trên trang muathe123.vn
Mua và cài đặt theo hướng dẫn trên trang muathe123.vn

Để mua key online tại muathe123.vn, khách hàng cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên

Bước 2: Mua key bản quyền

Tuy địa chỉ muathe123.vn không bán phần mềm diệt virus kaspersky nhưng có bán key bản quyền chất lượng, có thể cài đặt phù hợp với nhiều phiên bản Kaspersky khác nhau.

Click vào biểu tượng kaspersky sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn. Người dùng có thể lựa chọn phần mềm kaspersky antivirrus hoặc phần mềm kaspersky internet security. Mỗi phiên bản sẽ có những phiên bản cụ thể nhỏ hơn, dùng cho 1 máy tính hoặc 3 máy khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sau đó điền các thông tin cơ bản: số lượng, phương thức thanh toán, địa chỉ email nhận mã thẻ.

>>> Khách hàng có thể tham khảo điểm mua mã thẻ cào online nhanh chóng, nhiều ưu đãi.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Khách hàng nhấn vào “mua thẻ ngay” (mua key ngay), hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mã key bản quyền ngay sau đó.

>>> Mách thêm các thuê bao các thông tin về phần mềm diệt virus Kaspersky tại đây.

Mua thẻ game trực tuyến

3.2. Mua và cài đặt tại các cửa hàng điện tử

Nếu bạn không phải là người giỏi thực hiện các thao tác điện tử thì một cách vô cùng đơn giản mà bạn có thể dùng đó chính là mang máy tính đến cửa hàng điện tử. Hầu hết các cửa hàng điện tử đều có nhân viên hỗ trợ khách hàng cài đặt các phần mềm diệt virus. Nếu bạn là đang có nhu cầu cài đặt thì có thể thực hiện theo cách này để nhân viên có thể hỗ trợ bạn cài đặt.

3.3. Liên hệ dịch vụ cài đặt virus tại nhà

Nếu bạn không có thời gian màn ra quán thì bạn có thể tìm kiếm thông tin về dịch vụ cài máy tính tại nhà. Nhân viên sẽ đến tại nhà hỗ trợ bạn cài đặt các phần mềm, bạn có thể lựa chọn muathe123.vn để mua key bản quyền và nhớ những người nhân viên này cài đặt giúp bạn. Đây cũng là cách làm khá đơn giản và tiện lợi, cách này ai cũng có thể sử dụng.

Nội dung trên đây đã chia sẻ các cách mua và cài phần mềm diệt virus Kaspersky bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những cách làm phù hợp nhất để có được nhiều lợi ích. Nếu bạn vẫn đang phân vân về phần mềm này có thể tham khảo nội dung sau đây để hiểu hơn về lợi ích mà phần mềm này mang lại.

4. Những lợi ích khi mua key bản quyền tại muathe123.vn

Khách hàng có thể mua key trực tiếp tại các địa điểm bán phần mềm diệt virus Kaspersky tuy nhiên điều đó sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Thay vào đó bạn nên mua key online để nhận được nhiều ưu đãi.

Những lợi ích khi mua key bản quyền tại muathe123.vn
Những lợi ích khi mua key bản quyền tại muathe123.vn

Chiết khấu ưu đãi: Mua key online tại muathe123.vn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận chiết khấu hấp dẫn lên tới 14%. Với mức chiết khấu như vậy sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Hệ thống bảo mật tuyệt đối: Mọi thông tin giao dịch của khách hàng liên quan đến giao dịch phần mềm kaspersky tại hệ thống sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Khách hàng có thể yên tâm giao dịch mà không cần phải lo lắng.

Chất lượng dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tận tình mọi thắc  mắc của khách hàng sẽ được giải đáp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ muathe123.vn.

Nạp card điện thoại

Trên đây là những thông tin chi tiết về bán phần mềm diệt virus Kaspersky. Hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

>>> Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ mua key Bitdefender ưu đãi của chúng tôi.

bài viết liên quan Giá phần mềm diệt virus Kaspersky siêu rẻ, bạn đã thử chưa?

Phần mềm diệt virus Kaspersky là một phần mềm hưu ích nên thu hút được nhiều người tham gia. Có khá nhiều nhà cung cấp phần mềm này nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm được địa chỉ uy tín và giá hấp dẫn. Bái viết sau sẽ chỉ bạn địa chỉ mua phần mềm với giá phần mềm diệt virus Kaspersky siêu rẻ, bạn đã thử chưa?

Giá phần mềm diệt virus Kaspersky 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype