quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Giá phần mềm diệt virus Kaspersky siêu rẻ, bạn đã thử chưa?

lịch
03/01/2020 • 09:02:30 AM

Giá phần mềm diệt virus kaspersky luôn luôn là một vấn đề thu hút được sự chú ý quan tâm đặc biệt của khách hàng hiện nay. Mua kaspersky với giá rẻ mà vẫn đảm bảo được phần mềm bản quyền, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, bảo vệ tuyệt đối cho thiết bị điện tử của mình.

Mua thẻ online

Theo thống kê của hệ thống giám sát virus của Bkav, trong quý III của năm 2017, tại Việt Nam có đến 15 triệu máy tính bị nhiễm virus. Vì vậy, để hạn chế việc lây nhiễm virus cũng như tự bảo vệ các dữ liệu quan trọng trong máy tính, mỗi cá nhân cần trang bị cho máy của mình một phần mềm có chức năng diệt virus.

Trong bài viết ngày hôm nay, muathe123.vn sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm kaspersky được đánh giá là một trong những phần mềm bảo mật hàng đầu trên thế giới với công nghệ ngăn chặn và diệt virus tiên tiến, hiệu quả.

giá phần mềm diệt virus kaspersky

Kaspersky là gì? Giá phần mềm diệt virus kaspersky.

Kaspersky là phần mềm chuyên diệt virus nổi tiếng được phát minh bởi một hãng chuyên sản xuất và cung cấp các phần mềm bảo mật tại Nga có tên là Kaspersky Lab. Phần mềm Kaspersky là sự hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt cùng sự ứng dụng của công nghệ cao hỗ trợ diệt virus và các phần mềm độc hại, bảo vệ toàn biện cho máy tính của bạn.

Giá phần mềm diệt virus kaspersky sẽ phụ thuộc vào phiên bản mà bạn muốn sử dụng và cài đặt cho máy tính của mình. Hiện tại Kaspersky có 2 phiên bản, cụ thể:

Kaspersky antivirus: Với phiên bản này sẽ phù hợp với những khách hàng có nhu cầu bảo mật máy tính ở mức độ cơ bản và máy của bạn không có kết nối mạng internet.

Kaspersky internet security: Phiên bản này, nhà sản xuất hướng đến những máy tính có kết nối mạng internet, mang đến mức độ bảo mật cực cao với tích hợp hệ thống tường lửa 2 chiều. Ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm virus khi khách hàng truy cập web qua mạng internet.

Xem thêm: Phần mềm diệt virus Kaspersky 2016

Giá phần mềm diệt virus kaspersky siêu rẻ tại muathe123.vn

Muathe123.vn là đơn vị phân phối phần mềm kaspersky bản quyền uy tín, tin cậy hiện nay. Tại đây, chúng tôi cung cấp đến bạn phần mềm Kaspersky với giá siêu rẻ, đảm bảo cho bạn mức cước phí luôn thấp nhất. Ưu đãi chiết khấu lên đến 14%.

Cụ thể bảng giá các phiên bản kaspersky như sau:

Kaspersky antivirus:

+ Kaspersky antivirus 1U: Chỉ dùng để cài đặt riêng cho 1 máy tính và sử dụng trong vòng 1 năm. Mức giá giá phần mềm diệt virus kaspersky chưa chiết khấu là: 170.000đ.

+ Kaspersky antivirus 3U: Bạn được cài đặt cho 3 máy tính và sử dụng trong thời gian 1 năm. Mức giá antivirus 3U chưa chiết khấu là: 340.000đ.  

giá phần mềm diệt virus kaspersky

Kaspersky internet security.

+ Kaspersky internet security for android:  Sử dụng cho 1 điện thoại có hệ điều hành android. Thời hạn sử dụng là 1 năm. Mức giá chưa chiết khấu: 190.000đ.

+ Kaspersky internet security: Dành riêng cho 1 máy tính, thời hạn sử dụng trong 1 năm. Mức giá chưa chiết khấu: 290.000đ.

+ Kaspersky internet security 3U: Cho phép người dùng cài đặt cho 3 máy tính, thời hạn sử dụng trong 1 năm. Mức giá phần mềm diệt virus kaspersky chưa chiết khấu: 570.000đ

+ Kaspersky internet security MD: Bạn được cài đặt tối đa 5 máy tính, thời hạn sử dụng trong 1 năm. Mức giá chưa chiết khấu là 770.000đ.

Ngoài ra, mua key kaspersky tại muathe123.vn bạn còn được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn thường trực hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi với cam kết khách hàng là tất cả. Hoàn tiền lại 100% cho bạn nếu như xảy ra bất kỳ sai sót hoặc lỗi giao dịch

>>> Ngoài cung cấp key diệt virus thì tại đây chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua ma the cao online cực nhanh chóng và tiết kiệm.

Mua thẻ game online

Hướng dẫn cách mua phần mềm kaspersky với giá siêu rẻ

- Như đã nói trên, tại muath123.vn, chúng tôi gửi đến bạn giá phần mềm diệt virus kaspersky thật rẻ và bạn chỉ cần chuẩn bị:

+ 1 thiết bị điện tử có kết nối mạng internet

+ 1 tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internet banking có số dư cho phép.

- Bạn tiến hành mua phần mềm Kaspersky theo 3 bước sau:

giá phần mềm diệt virus kaspersky

>>> Chi tiết hơn về phần mềm kaspersky các thuê bao có thể click đây.

+ Bước thứ nhất: Truy cập website: muathe123.vn

+ Bước thứ 2: Đăng ký tài khoản:

Bạn điền đâỳ đủ các thông tin: Số điện thoại, họ tên, địa chỉ email, mật khẩu, ... và bấm “Đăng ký tài khoản thành viên”

+ Bước thứ 3: Tại mục “Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ”, Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn Kaspersky ANTI-VIRUS hoặc Kasperky Internet Security. Mỗi phần mềm kaspersky lại có giá phần mềm diệt virus kaspersky với các phiên bản tương ứng khác nhau và hiện thị cụ thể trên giao diện để bạn lựa chọn

Sau đó, bạn điền thêm các thông tin bên dưới:

  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Phương thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản thành viên để nhận mức chiết khấu 14% hoặc thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.
  • Hoàn tất quá trình mua kaspersky bạn chọn: Mua thẻ ngay.

Lưu ý: Mức chiết khấu 14% khi mua key kaspersky có thể thay đổi theo từng điểm, chiến dịch. Nên để biết thêm thông tin chi tiết về mức chiết khấu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline: 0962.453.658

Nạp thẻ điện thoại online

Giá phần mềm diệt virus kaspersky sẽ cực kỳ ưu đãi khi bạn mua tại muathe123.vn. Giờ đây, việc sở hữu một phần mềm chuyên diệt virus cho máy tính của bạn trở nên thật đơn giản và dễ dàng. Chúc các bạn thành công.

>>> Khách hàng vui lòng tham khảo thêm cách mua phần mềm Bitdefender ưu đãi của chúng tôi, click ngay.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype