quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Mua bản quyền Kaspersky chiết khấu khủng, bạn đã thử chưa?

lịch
18/05/2018 • 03:14:45 PM

Mua bản quyền Kaspersky là gì? Bản quyền Kaspersky khách hàng được hưởng ưu đãi như nào? Phần mềm Kaspersky có an toàn cho máy tính không?…Đây là những câu hỏi mà khách hàng thường xuyên đặt ra khi tiến hành mua phần mềm diệt virus Kaspersky. 

Mua thẻ cào online

Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến người dùng dịch vụ diệt virus Kaspersky và hướng dẫn người dùng cách mua phần mềm này hưởng chiết khấu siêu khủng tại website mua the cao trực tuyến Muathe123.vn.

Mua bản quyền Kaspersky là gì?

Như mọi người đã biết, ngày nay an ninh mạng hiện đang là vấn đề được người dùng quan tâm. Bởi việc lộ thông tin mật từ internet là vấn đề vô cùng cấp bách đối với mỗi người nối riêng và cả quốc gia nói chung.

Khi công nghệ ngày 1 phát triển thì cũng là lúc người dùng thêm lo lắng về an ninh mạng và những thông tin cá nhân. Vậy làm thế nào để có thể bảo mật thông tin cá nhân cũng như mọi dữ liệu trong máy tính? Hiểu được nỗi lo này, chúng tôi gửi đến người dùng phần mềm diệt virus Kaspersky bản quyền dễ sử dụng và đơn giản.

mua bản quyền Kaspersky

 

Để hiểu rõ hơn về Kaspersky, chúng tôi gửi đến khách hàng khái niệm mua bản quyền Kaspersky là gì? Người dùng có lẽ đều đã biết Kaspersky là 1 phần mềm diệt virus uy tín và chất lượng được phát minh do công ty Kaspersky Lab sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật duy nhất tại Nga.

Hiện tại, trên mạng có rất nhiều địa chỉ phân phối phần mềm diệt virus Kaspersky bao gồm bản Kaspersky crack (bản miễn phí) và Kaspersky bản quyền. Tuy nhiên, việc sử dụng bản Kaspersky crack vướng phải nhiều hạn chế như:

Thứ nhất: Thông tin cá nhân của người dùng có thể bị kiểm soát bởi kẻ xấu cũng như hacker.

Thứ hai: Kaspersky bản crack hoạt động vô cùng chậm hơn so với bản Kaspersky bản quyền bưởi bản crack bị can thiệp và kiểm soát từ 1 hệ thống khác. Khách hàng có thể bị hack toàn bộ thông tin cá nhân.

Người dùng có thể tham khảo thêm cách mua mã kích hoạt Kaspersky 2016 đơn giản và dễ dàng. 

Lợi ích khi mua bản quyền Kaspersky

Như đã phân tích ở trên, việc sử dụng bản miễn phí Kaspersky vấp phải nhiều hạn chế. Do đó, chúng tôi gửi đến khách hàng phần mềm bản quyền Kaspersky tại Mauthe123.vn và những lợi ích mà khách hàng có được khi sử dụng bản quyền Kaspersky:

Một là: Khách hàng được sử dụng phiên bản Karpersky đơn giản và được cập nhật đầy đủ nhất. Khách hàng được cập nhật phiên bản mới nhất từ nhà cung cấp khắc phục mọi nhược điểm từ phiên bản cũ.

Hai là: Tính năng bảo mật được nâng cao, không phải lo lắng về việc sử dụng bản crack qua một hệ thống khác. Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi mua bản quyền Kaspersky bởi người xưa có câu “Tiền nào của nấy”.

Ba là: Chăm sóc khách hàng nhiệt tình từ nhà cung cấp. Khi khách hàng gặp sự cố, nhà cung cấp sẽ hỗ trợ nhiệt tình và sửa chữa cho người dùng.

mua phần mềm kaspersky

Trên đây là những ưu điểm mà chúng tôi gửi đến khách hàng khi khách hàng tiến hành mua bản quyền Kaspersky bản quyền. Để hiểu rõ hơn về phần mền này, khách hàng tham khảo cách mua bản quyền phần mềm Kaspersky.

Mua thẻ game trực tuyến

>>> Hướng dẫn thêm cách mua key Kaspersky nhanh chóng, an toàn click xem.

Hướng dẫn mua bản quyền phần mềm Kaspersky tại Muathe123.vn

Để có thể mua bản quyền cho Kaspersky, người dùng chỉ cần tiến hành cài đặt phần mềm này vào máy tính và mua key phần mềm Kaspersky tại Muathe123.vn bằng các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng đăng ký các thông tin sau đây:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại cần mua bản quyền Kaspersky 
  • Email
  • Mật khẩu email
  • Mã xác nhận

Bước 2: Tiến hành mua key Kaspersky bản quyền

Hiện tại, chúng tôi cung cấp 2 phần mềm Kaspersky bản quyền bao gồm Kaspersky Anti Virus (sử dụng không cần mạng internet) và Kaspersky Internet Security (có kết nối Internet Banking). Khách hàng có thể lựa chọn mua bản quyền Kaspersky trên đều sử dụng và an toàn cho máy tính.

Khách hàng lựa chọn 1 trong hai và điền thông tin sau đây:

  • Số lượng thẻ cần mua
  • Email
  • Phương thức thanh toán

mua key phần mềm kaspersky

Khách hàng sử dụng 1 trong hai hình thức bao gồm thanh toán bằng thẻ thành viên và thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

Thanh toán bằng thẻ ngân hàng khách hàng sẽ mất chi phí giao dịch qua dịch vụ internet Banking. Thanh toán mua bản quyền Kaspersky bằng thẻ thành viên, khách hàng không mất chi phí giao dịch qua Internet Banking mà còn được hưởng ưu đãi lên đến 14%. (Chiết khấu thay đổi theo thời gian). 

Lưu ý:

Khách hàng khi mua key Kaspersky cho máy tính, khách hàng không cài lại win cho máy tính bởi vì mua phần mềm diệt virus Kaspersky chỉ được sử dụng 1 lần.

Nạp card điện thoại

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn mà Muathe123.vn gửi đến khách hàng khi tiến hành mua phần mềm Kaspersky. Hy vọng, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua bản quyền Kaspersky cho máy tính.

>>> Mách thêm cách mua phần mềm diệt virus Bitdefender dễ dàng ngay tại nhà, xem thêm.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype