quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Bạn nên dùng kaspersky antivirus hay internet security?

lịch
18/05/2018 • 03:00:56 PM

Nên dùng kaspersky antivirus hay internet security? Đây luôn là câu hỏi được đông đảo người dùng di động quan tâm hiện nay. Bởi lẽ Kaspersky đang là phần mềm diệt virus tốt nhất thị trường, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Việc băn khoăn chọn lựa giữa kaspersky antivirus và kaspersky internet security cũng là điều dễ hiểu, bởi vì mỗi loại lại có những tính năng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Vậy muốn đưa ra được sự chọn lựa thông thái nhất, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết về 2 bản Kaspersky cực hot này nhé.

Mua mã thẻ cào online 

nên dùng kaspersky antivirus hay internet security

Khách hàng nên dùng kaspersky antivirus hay internet security?

Như chúng ta đã biết, Kaspersky là một phần mềm diệt virus số 1 thế giới, là sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng khi có ý định sử dụng diệt virus cho máy tính, điện thoại của mình.

Hiện nay, không kể các phiên bản theo năm thì  Kaspersky có 3 bản chính là: Kaspersky Antivirus; Kaspersky Internet Security; Kaspersky Total Security. Mỗi phiên bản đều có những tính năng khác nhau, phù hợp với từng mục đích của khách hàng. Tuy nhiên vẫn có sự vượt trội khác biệt hơn hẳn ở mỗi phiên bản.

Vậy muốn biết nên dùng kaspersky antivirus hay internet security, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về các tính năng của từng loại ngay sau đây nhé!

So sánh các tính năng của Kaspersky antivirus và internet security

Tính năng của Kaspersky antivirus

- Tiêu diệt, ngăn chặn virus hoàn toàn tự động và theo thời gian thực.

- Thiết bị của bạn được bảo vệ một cách toàn diện và tối ưu hóa dữ liệu giúp máy hoạt động nhanh nhất với công nghệ điện toán đám mây.

- Tự động phát hiện, ngăn chặn không cho virus tấn công vào các file dữ liệu quan trọng. Thêm nữa, tiêu diệt luôn cả những loại virus lợi dụng lỗ hổng bảo mật để xâm nhập data. Do đó, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nên dùng kaspersky antivirus hay internet security để diệt virus. 

- Cập nhật cơ sở dữ liệu cực nhanh chóng sau khi quét virus.

- Khôi phục lại hệ thống CSDL sau khi bị virus tấn công.

- Đảm bảo thông tin id cá nhân được bảo mật một cách tuyệt đối, tránh hoàn toàn những trường hợp vị kẻ xấu đột nhập đánh cắp thông tin tài khoản.

- Được đội ngũ nhân viên của Kaspersky Việt Nam hỗ trợ tận tình miễn phí.

Đây đều là những tính năng quan trọng, cơ bản nhất & không thể thiếu của một phần mềm diệt virus. Tuy nhiên để biết nên dùng kaspersky antivirus hay internet security thì chúng ta vẫn cần bàn thêm.

>>> Chi tiết hơn về các tính năng của Kaspersky antivirus và internet security các thuê bao có thể click xem.

kaspersky antivirus hay internet security

Tính năng của Kaspersky internet security

Kaspersky internet security vượt trội hơn hẳn antivirus bởi ngoài chứa những tính năng cơ bản ở bản antivirus thì bản internet security này còn có thêm các tính năng đặc biệt sau:

- Có tường lửa hai chiều, chống hacker xâm nhập.

- Ngăn chặn không cho máy tự động tải các ứng dụng độc hại.  Tính năng này của phần mềm Kaspersky Internet Security giúp người dùng thêm hiểu rõ về việc lựa chọn nên dùng kaspersky antivirus hay internet security để diệt virus.    

- Bảo vệ các giao dịch mua sắm thanh toán online, tín dụng. 

- Hỗ trợ bàn phím ảo giúp bảo mật password, Keylogger.             

- Đảm bảo dữ liệu được an toàn khi nhập từ bàn phím, chống Keylogger.

- Kiểm soát các hoạt động của con cái.     

Trên đây là những gợi ý giúp người dùng nên dùng kaspersky antivirus hay internet security của phần mềm diệt  Kaspersky này. 

- Phòng chống virus, Spam, Spyware và lừa đảo qua địa chỉ email.         

- Ngăn chặn các quảng cáo, Banner, Flash gây phiền toái khi lướt net.

Có thể thấy Kaspersky internet security có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn bản antivirus. Hơn nữa Kaspersky antivirus chỉ hỗ trợ diệt virus trên các máy tính cá nhân không có kết nối internet, chứ không bảo vệ được máy tính có kết nối internet. Còn bản internet security thì bảo vệ máy tính của bạn ngay cả khi có kết nối internet hay không.

>>> Tham khảo thêm cách mua thẻ cào siêu rẻ, bạn đã thử chưa?

Nạp thẻ game online

Tóm lại nên dùng Kaspersky antivirus hay internet security?

Câu trả lời là lựa chọn phiên bản Kaspersky Internet Security cho laptop, máy tính gia đình, máy tính cơ quan là sự chọn lựa phù hợp bởi những lý do sau đây:

- Kasspersky antivirus chỉ diệt được những loại virus đã có sẵn trong dữ liệu, không thể loại bỏ được virus mới xuất hiện.

nên dùng kaspersky antivirus hay internet security

- Kaspersky internet security có giá thành rẻ hơn antivirus

- Kaspersky bản internet security diệt được virus cho cả máy tính có kết nối mạng dây, wifi. Còn antivirus thì không.

Tóm lại Kaspersky Antivirus chỉ phù hợp với người dùng sử dụng máy tính cá nhân không kết nối internet. Kaspersky Internet Security phù hợp với người dùng máy tính cá nhân hay văn phòng có kết nối mạng dây, wifi và các kết nối USB bởi có mức độ bảo vệ cao, có tích hợp tường lửa.

Nạp card điện thoại online

Trên đây là toàn bộ những thông tin so sánh giữa phần mềm diệt virus Kaspersky antivirus và internet security. Dựa vào những thông tin đầy đủ này, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên dùng Kaspersky antivirus hay internet security rồi đúng không nào?

Chúc các bạn sử dụng phần mềm Kaspersky hiệu quả nhất để máy tính được bảo vệ tuyệt đối.

>>> Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm diệt virus Bitdefender nhanh chóng, click thêm.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype