quay lại Quay lại
Phần mềm Kaspersky

Phần mềm kaspersky 2017, giải pháp bảo mật tối ưu máy tính

lịch
03/01/2020 • 10:56:21 AM

Phần mềm kaspersky 2017 là gì? Năm 2017 phần mềm diệt virus Kaspersky có đặc điểm gì nổi bật? Nếu bạn là người dùng máy tính mong muốn tìm kiếm một phần mềm bảo vệ tốt nhất thì đừng bỏ lỡ những thông tin về phần mềm kaspersky năm 2017 ngay sau đây nhé. 

Mua mã thẻ cào online 

phần mềm kaspersky 2017

Kaspersky là phần mềm diệt virus máy tính nổi tiếng trên thế giới do công ty chuyên sản xuất, phân phối phần mềm bảo vệ thiết bị Kaspersky Lap tạo dựng. Sử dụng phần mềm sẽ giúp khách hàng tránh được những mối lo nguy hại do các phần từ độc hại gây ra

Thông tin chi tiết về phần mềm kaspersky 2017

Phần mềm kaspersky 2017 có hai phiên bản mới nhất: Kaspersky antivirus và kaspersky internet security.  Phần mềm kaspersky antivirus là phần mềm Kaspersky chống virus và các chất độc hại mà không cần kết nối internet vẫn có thể sử dụng. Ngược lại phần mềm kaspersky internet security là phần mềm cần có sự kết nối internet mới có thể cài đặt sử dụng.

Phần mềm antivirus giúp bạn bảo vệ máy tính toàn diện và triệt để, tiện ích cho phép bạn diệt virus, phần mềm gián điệp, mã độc hại,.. Đặc biệt có thể chống lại các mối đe dọa từ mạng internet.  Phần mềm Kaspersky 2017 phiên bản  AntiVirus là sản phẩm được tích hợp các công nghệ phát hiện, diệt virus hàng đầu hiện nay.  Khi cài đặt sử dụng phần mềm diệt virus này máy tính của bạn sẽ được bảo vệ liên tục trong thời gian hoạt động. Các file chứa virus, website chứa nội dung độc hại ... đều sẽ được Kaspersky AntiVirus cảnh báo kịp thời tới người dùng.  Phần mềm kaspersky AntiVirus được đánh giá là phiên bản mới nhất, hứa hẹn sẽ bảo vệ, diệt trừ virus tốt hơn.

Phần mềm kaspersky 2017 phiên bản kaspersky internet security là phiên bản không kết nối internet có tính năng bảo vệ cao cấp và có tính năng tích hợp tường lửa. Sử dụng phần mềm kaspersky phiên bản này sẽ giúp khách hàng bảo vệ máy tính dễ dàng mà không cần lo lắng hay mất nhiều thời gian, chi phí đi lại.

Thẻ game online

phần mềm kaspersky 2017

Hướng dẫn mua key phần mềm kaspersky 2017

Hiện nay phần mềm này có bán ở rất nhiều nơi tại các cửa hàng thế giới di động hay các cửa hàng máy tính điện tử. Khách hàng nên lưu ý rằng mỗi phần mềm kaspersky sẽ có một mã key nhất định. Việc tìm mua mã key uy tín, chất lượng, giá rẻ cho phần mềm kaspersky 2017 cũng là một việc cần thiết.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm mua key phù hợp thì hãy đến với muathe123- trang giao dịch online ưu đãi rất phổ biến hiện nay. Để mua key bản quyền nhanh gọn, chiết khấu hấp dẫn bạn cần thực hiện thao tác hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Bước 2: Tiến hành mua key bản quyền

Khách hàng click vào biểu tượng phần mềm kaspersky 2017 trên giao diện hệ thống. Có hai lựa chọn cho bạn: phần mềm kaspersky antivirus và kaspersky internet security.

Nếu bạn lựa chọn biểu tượng kaspersky antivirus thì sẽ có hai lựa chọn mới: 170.000đ antivirus 1U( dùng cho 1 máy tính) và 340.000đ antivirus 3U(dùng cho 3 máy tính).

>>> Để biết thêm các thông tin chi tiết về cách mua phần mềm kaspersky dễ dàng các thuê bao có thể xem thêm tại Muathe123.

phần mềm kaspersky 2017

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin và hoàn tất giao dịch

Bạn cần điền đầy đủ các thông tin về phần mềm kaspersky 2017 bao gồm: số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán, địa chỉ mua mã thẻ. Click mua thẻ( mua key) là đã thể sỡ hữu key bản quyền phần mềm kaspersky nhanh nhất rồi đó.

Những lưu ý khi mua key bản quyền tại muathe123.vn

Là giao dịch online nên mọi thanh toán đều được thanh toán qua hình thức online thông qua tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên trên hệ thống

Key là key chính hãng có thể kích hoạt trên trang chủ của hai sản phẩm trên

Key chỉ được cài được 1 lần không thể dùng mã key để cài nhiều lần .

Trong quá trình cài key nếu máy tính bị lỗi win thì sẽ không sử dụng được nữa.

Mọi thông tin liên quan đến muathe123.vn vui lòng liên hệ đến các thông tin hướng dẫn sau

Email: HotroMuathe123.vn@gmail.com

Điện thoại: 0962.453.658

Nạp thẻ điện thoại online

>>> Mẹo mua key diệt virus Bitdefender online giá rẻ các thuê bao có thể truy cập đây.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype