quay lại Quay lại
Thẻ game

Cách mua thẻ garena online nhận ngay ưu đãi khủng tại Muathe123.vn

lịch
30/12/2019 • 03:00:08 PM

Cách mua thẻ garena online là một trong những cách mua thẻ nhanh nhất giúp các game thủ nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản game, thoải mái mua vật phẩm, hay nâng cấp vip cho nhân vật game của mình.

Với cách mua thẻ garena online người chơi không cần phải chạy đi chạy lại tốn công sức để đến những cửa hàng hay đại lý bán thẻ game để mua thẻ cào nữa mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà, sử dụng thiết bị điện tử thông minh có kết nối internet truy cập vào một địa chỉ website trực tuyến và làm theo một vài bước hướng đơn giản là xong.

Vậy địa chỉ website nào hỗ trợ cách mua thẻ garena qua online nhanh nhất, chiết khấu cao nhất? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ khi bạn tiến hành mua thẻ garena qua online tại Muathe123.vn.

cách mua thẻ garena online

 

Với cách mua thẻ garena online tại Muathe123.vn bạn sẽ nhận được những ưu đãi khủng như sau

Website muathe123.vn là một trong những website đang ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường mua the dt online hiện nay. Tại muathe123.vn, bạn có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ như mua thẻ game online, nạp tiền điện thoại online và đặc biệt là mua thẻ game online. Với tất cả các dịch vụ khi tham gia sử dụng bạn đều nhận được mức chiết khấu ưu đãi cực khủng mà bạn khó có thể tìm thấy tại một website nào khác nữa.

Khi cách mua thẻ garena tại đây, bạn được hưởng mức chiết khấu lên đến 6.1%, đảm bảo cho bạn chi phí tiết kiệm nhất khi thỏa mãn đam mê các trò chơi game.

Với cách mua thẻ garena online tại muathe123.vn bạn còn được trải nghiệm một dịch vụ vô cùng hoàn hảo, sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, không kế đến thời tiết mưa gió, hay đêm tối.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp thắc mắc kịp thời.

Thời gian nhận mã thẻ luôn nhanh nhất, chi trong vài giây bạn đã nhận được mã thẻ gửi về theo địa chỉ email của bạn.

Giao diện bắt mắt, các bước thực hiện đơn giản.

Mua card điện thoại online

Hướng dẫn cách mua thẻ garena online nhận ưu đãi khủng tại Muathe123.vn

Trước khi tiến hành mua thẻ garena qua online tại website muathe123.vn, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng một thiết bị di động thông minh hoặc một laptop, máy tính bẳng, … có kết nối với mạng internet và một tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internet banking còn số dư cho phép.

cách mua thẻ garena online

Khi đã chuẩn bị đầy đủ những điều kiện như trên, bạn vui lòng truy cập vào website muathe123.vn và chọn mục “Đăng ký” ở góc phải màn hình và tiến hành đăng ký tài khoản thành viên tại muathe123.vn. Việc đăng ký tài khoản thành viên rất đơn giản, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo bảng hướng dẫn hiện trên màn hình và chọn đăng ký ngay là hoàn tất.

Đăng ký tài khoản thành viên muathe123.vn sẽ giúp bạn thuận tiện sử dụng cũng như nhận những ưu đãi chiết khấu khi thanh toán tiền để mua mã thẻ game garena tại website.

>>> Xem thêm thông tin về dịch vụ: Cách mua thẻ zing qua điện thoại nhanh chóng, tiện lợi

Chi tiết các bước mua thẻ garena online tại website muathe123.vn

Cách mua thẻ garena online tại muathe123, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn chọn mục: Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game online giá rẻ

- Chọn tiếp thẻ garena

- Mệnh giá thẻ cào garena: tùy vào nhu cầu sử dung mà bạn có thể lựa chọn mệnh giá thẻ cào phù hợp từ 10.000đ cho đến 500.000đ.

- Chọn số lượng thẻ cần mua: không giới hạn số lượng thẻ cào cần mua nên bạn thoải mái mua thẻ mọi lúc mọi nơi nhé.

- Địa chỉ email nhận mã thẻ cào: tại đây bạn cần lưu ý điện chính xác địa chỉ email hiện đang hoạt động vì toàn bộ thông tin mã thẻ cào sẽ được gửi qua email cho bạn.

- Phương thức thanh toán: với cách mua thẻ garena online tại muathe123.vn, bạn sẽ được hỗ trợ trên 2 hình thức thanh toán đó là:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên tại muathe123.vn

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng đã đăng ký internet banking

Mua thẻ game

cách mua thẻ garena trực tuyến

Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên thanh toán bằng tài khoản thành viên vì bạn sẽ không mất thêm khoản chi phí nào khác hơn nữa lại nhận được mức chiết khấu 6.1%. Còn khi bạn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ lại mất thêm một khoản chi phí nữa cho dịch vụ internet banking của chính ngân hàng bạn đang sử dụng.

Bước 2: Hoàn thành cách mua thẻ garena trực tuyến, bạn chọn “Mua thẻ ngay”

Ngay lập tức, tài khoản sẽ trừ cước phí đồng thời mã thẻ game sẽ được gửi ngay luôn về email của bạn. Bạn kiểm tra email và nạp thẻ game ngay thôi.

Hy vọng với toàn bộ những thông tin trong bài viết trên đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất và thêm một cách mua thẻ garena online tại một website tin cậy. Chúc các bạn luôn vui vẻ. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype