quay lại Quay lại
Tin tức

Dịch vụ bán thẻ cào giấy chiếu khấu cực cao tại Muathe123.vn

lịch
04/07/2018 • 02:49:34 PM

Song song cùng nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng tăng lên mạnh mẽ là sự phát triển rầm rộ của các hình thức nạp tiền cho thuê bao. Bên cạnh hình thức nạp tiền hiện đại qua mã thẻ cào online thì vẫn tồn tại đồng thời hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ cào giấy truyền thống. Mỗi một hình thức lại có trong mình những ưu điểm khác nhau, cùng bổ sung cho nhau và giúp cho quá trình sử dụng những tiện ích công nghệ di động của người dùng trở nên trọn vẹn hơn, hoàn hảo hơn.

Dựa trên nền tảng khách hàng làm trung tâm, chất lượng phục vụ khách hàng là trên hết, bắt đầu từ tháng 4 năm 2018 Muathe123.vn xin trân trọng gửi đến quý khách hàng trên cả nước dịch vụ bán thẻ cào giấy chiết khấu cao. Tức là, tại Muathe123.vn, khách hàng vừa có thể thực hiện mua thẻ cào giấy thông thường như tại các đại lý, cửa hàng bán thẻ cào trên cả nước lại vừa có thể thực hiện mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại online. Website chúng tôi cung cấp đồng thời 2 dịch vụ với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những sự lựa chọn phù hợp và cực tiện ích.

dịch vụ bán thẻ cào giấy

Thẻ cào giấy và một số thông tin cần biết

Như các bạn đã biết, thẻ cào giấy là một loại thẻ cào được in trên bìa cứng và chứa các nội dung thông tin về tên nhà mạng cung cấp, cú pháp nạp thẻ, số Seri của thẻ cùng mã số nạp thẻ. Mã số bí mật của thẻ cào sẽ được in ẩn dưới lớp tráng bạc. Sau khi có được tấm thẻ cào như mong muốn, khách hàng sẽ tiến hành cào nhẹ tay lớp tráng bạc, lấy mã số của thẻ và tiến hành nạp tiền theo cú pháp hỗ trợ của từng nhà mạng.

Thẻ cào giấy hiện đang được phân phối rộng khắp trên cả nước và tập trung tại các đại lý bán sim thẻ, các nhà phân phối lớn nhỏ. Các thuê bao trả trước hoặc trả sau của các nhà mạng đều có thể sử dụng mua thẻ cào giấy để nạp tiền cho thuê bao hoặc thanh toán cước phí sử dụng hàng tháng.

Nạp tiền bằng thẻ cào giấy là hình thức mang tính truyền thống được chính thức xuất hiện cùng quá trình ra đời của các nhà mạng viễn thông và các dịch vụ viễn thông. Tính đến thời điểm hiện tại thẻ cào giấy vẫn luôn giữ vững được vị trí vai trò quan trọng của mình và được đông đảo khách hàng duy trì sử dụng.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

dịch vụ bán thẻ cào giấy

Mua thẻ cào giấy chiết khấu cao tại Muathe123.vn

Trong thời gian gần đây, Muathe123.vn chính thức triển khai dịch vụ bán thẻ cào giấy với ưu đãi chiết khấu cực cao dành cho các đại lý. Website cung cấp đa đạng các loại thẻ cào khác nhau của tất cả các nhà mạng di động hiện nay như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và cả thẻ cào của các nhà phát hành game trên toàn quốc như thẻ zing, thẻ garena, thẻ Gate, thẻ VTC. Bên cạnh đó còn có cả thẻ Virus, thẻ data 3G Mobi.

Dưới đây là bảng tổng hợp các mức chiết khấu hấp dẫn áp dụng đối với thẻ cào giấy của các nhà mạng, khách hàng vui lòng tham khảo:

Bảng tổng hợp mức chiết khấu khi mua thẻ cào giấy Viettel, Mobifone và Vinaphone:

Sản phẩm

Chiết khấu

Viettel

5.0%

Vinaphone

5.0%

Mobifone

5.0%

Như vậy, qua bảng tổng hợp các bạn có thể thấy được, mức ưu đãi chiết khấu áp dụng đối với thẻ cào của 3 nhà mạng viễn thông lớn là Viettel, Vinaphone và Mobifone sẽ có mức quy định chung là 5.0%. Mức chiết khấu này cao hơn hẳn so với việc bạn thực hiện mua thẻ điện thoại giá rẻ online tại website là 0.5%. Mua càng nhiều thẻ cào bạn càng tiết kiệm chi phí.

Đối với các loại thẻ cào lại như thẻ cào mạng Vietnamobile, thẻ cào game, thẻ virus, thẻ data 3G mobi, mức chiết khấu sẽ được tính là cộng thêm 0.5% so với mức chiết khấu khi bạn thực hiện mua online. Cụ thể như sau:

Sản phẩm

Chiết khấu

Thẻ Vietnamobile

4.0%

Thẻ Gate (FPT)

4.0%

Thẻ Zing

4.0%

Thẻ Garena

4.0%

Thẻ VTC

4.0%

Key Bitdefender

14.5%

Key Kaspersky

14.5%

Thẻ Data Mobi

8.0%

Mua thẻ cào giấy tại Muathe123.vn vô cùng hấp dẫn và cực nhiều ưu đãi, đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu làm đại lý mua bán thẻ cào thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ website này nhé. Với những mức chiết khấu cực cao hứa hẹn cho sự gia tăng lợi nhuận không ngừng cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

Mua thẻ game

Lưu ý khi mua thẻ cào giấy tại Muathe123.vn

- Đối với những khách hàng ở gần có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi để mua và nhận thẻ cào: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội.

- Đối với những khách hàng ở xa không thể đến trực tiếp trụ sở văn phòng để mua và nhận thẻ cào được, công ty chúng tôi có hỗ trợ gửi thẻ qua những đơn vị chuyển phát nhanh. Theo đó khách hàng sẽ thực hiện chuyển khoản vào tài khoản của chúng tôi theo hướng dẫn tại đây: https://muathe123.vn/thong-tin-tk-nhan-tien. Sau khi nhận được tiền chuyển khoản, công ty sẽ nhanh chóng gửi thẻ về cho khách hàng.

dịch vụ bán thẻ cào giấy

- Chi phí ship hàng được tính theo quy định như sau:

+ Đối với những đơn hàng mua thẻ cào giấy có giá trị trên 100 triệu vnđ, website chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển đến tận nơi cho bạn.

+ Đối với những đơn hàng mua thẻ cào giấy có giá trị dưới 100 triệu vnđ, khách hàng vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển.

- Trong quá trình mua thẻ, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần được hỗ trợ thêm, khách hàng vui lòng liên hệ đến số hotline : 1900 633682 chọn phím 1 để hỗ trợ dịch vụ bán thẻ cào, chọn tiếp phím 3 để gặp hỗ trợ viên của Muathe123.vn. Hoặc nhắn tin trao đổi trực tiếp với nhân viên tại mục Chatbox hỗ trợ trực tuyến ngay trên hệ thống.

Rất hy vọng trong thời gian tới website sẽ trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng trên mọi chặng đường của cuộc sống. Trân trọng cảm ơn!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype