quay lại Quay lại
Tin tức

Cách kiểm tra thẻ cào viettel đã nạp chưa

lịch
30/11/2019 • 02:58:20 PM

Bạn không nạp được thẻ Viettel hay đơn giản chỉ muốn kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa mà chưa biết làm cách nào? Cùng tìm hiểu cách đơn giản để kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Viettel nhé

Mua card điện thoại online

Kiểm tra thẻ cào Viettel giúp bạn biết được trạng thái sử dụng của thẻ cào, xem chúng đã được nạp hay chưa hay chúng được nạp vào mục đích gì, thẻ đã kích hoạt hay còn hạn sử dụng hay không? để kiểm tra các thông tin này bạn có thể làm theo hướng dẫn sau từ Muathe123.vn

Kiểm tra thẻ Viettel

Cách kiểm tra thẻ Viettel đã nạp chưa

Có một số cách để kiểm tra mã card viettel đã được sử dụng chưa bạn có thể áp dụng như sau:

Cách 1: Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng

Gọi tới tổng đài 19008198 gửi yêu cầu kiểm tra tình trạng thẻ cào để được các nhân viên hỗ trợ, bạn cần cung cấp số serial thẻ để được hỗ trợ.

Cách 2: Sử dụng cú pháp *103*sđt viettel bất kì*mã thẻ# và phím gọi nếu thẻ đã sử dụng bạn sẽ nhận được thông báo lỗi nếu thẻ đã được sử dụng, còn nếu thẻ Viettel chưa được sử dụng sẽ có thông báo xác nhận nạp tiền cho số điện thoại đã nhập trong khi kiểm tra, lưu ý ở bước này bạn chọn Hủy để hủy bỏ thao tác.

Kiểm tra thẻ cào viettel

Bước 3: Sử dụng ứng dụng My Viettel

Giúp khách hàng kiểm tra thẻ cào nhanh chóng hơn, nhà mạng Viettel đã cung cấp ứng dụng nhằm khắc phục tình trạng này, khách hàng sẽ chỉ cần nhập số serial thẻ vào ứng dụng để kiểm tra thẻ cào đã được sử dụng hay chưa?

Sau khi cài đặt ứng dụng cho điện thoại bạn thực hiện các bước sau để kiểm tra thẻ cào.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng, chọn chức năng “Nạp cước” sau đó chọn tiếp “Tra cứu trạng thái thẻ cào”

Bước 2: Từ màn hình nhập số serial của thẻ cào cần kiểm tra để hệ thống quét và trả về kết quả, nhập mã capcha

Bước 3: Kiểm tra thẻ bằng cách ấn nút “Trạng thái thẻ”, các thông tin hiển thị gồm trạng thái thẻ cào, giá trị thẻ cào, thuê bao sử dụng.

Kiểm tra thẻ cào Viettel

Nạp thẻ điện thoại online

Trên đây là cách giúp bạn kiểm tra thẻ cào Viettel đã được sử dụng hay chưa bạn có thể áp dụng cách phù hợp, để mua thẻ điện thoại giá rẻ, uy tín đăng ký và sử dụng ngay dịch vụ tại website Muathe123.vn, ngoài thẻ cào online khách hàng có thể lấy thẻ cào giấy cho mục đích kinh doanh.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype