quay lại Quay lại
Tin tức

Làm sao để đổi thẻ cào Viettel bị rách nhanh nhất?

lịch
30/11/2019 • 03:20:04 PM

Đổi thẻ cào Viettel bị rách là giải pháp nhanh nhất giúp khách hàng chủ động trong quá nạp tiền điện thoại và đảm bảo cho nhu cầu liên lạc không bị gián đoạn.

 

Mua thẻ cào

Thông thường khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản di động của mình  việc đầu tiên khách hàng thực hiện là mua thẻ cào vật lý tại các cửa hàng, quầy giao dịch của nhà mạng, siêu thị, các đại lý phân phối thẻ cào trên toàn quốc để mua thẻ cào và nạp vào tài khoản di động của mình. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách hàng không may mua phải thẻ cào giả hay gặp phải các sự cố nạp thẻ như lỡ tay cào thẻ bị rách, bị mất mã số thẻ cào, mã số thẻ bị mờ,…dẫn đến việc không thể nạp thẻ thành công.

Doi-the-cao-Viettel-bi-rach

Trong trường hợp gặp các sự cố thẻ cào nhiều khách hàng đành tiếc nối vứt đi chiếc thẻ cào đó và mua thẻ cào mới để sử dụng. Nhưng với những thẻ cào này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đổi lấy thẻ cào mới có mệnh giá tương đương từ nhà mạng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình. Vậy cách đổi thẻ cào Viettel bị rách như thế nào? Thuê bao muốn đổi thẻ cào Viettel bị rách cần những điều kiện gì? Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này bạn hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cách đổi thẻ cào Viettel bị rách nhanh nhất

Nguyên nhân khiến thẻ cào Viettel bị rách

Thẻ cào Viettel là một trong những mặt hàng khá phổ biến và được nhiều người dùng di động sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Hiện tại khách hàng khi có nhu cầu nạp tiền vào tài khoản di động thì vẫn lựa chọn hình thức mua thẻ cào giấy tọa các cửa hàng, siêu thị. Điều này cũng chính là một trong số những nguyên nhân khiến bạn dễ gặp phải các sự cố trong quá trình nạp tiền điện thoại của mình. Theo đó, các nguyên nhân khiến thẻ cào Viettel bị rách bạn có thể theo dõi chi tiếp dưới đây:

  • Thuê bao di động mua nhầm phải thẻ cào của các nhà mạng khác.
  • Thuê bao di động làm ướt thẻ cào dẫn đến việc thẻ cào bị rách và mất mã số thẻ cào.
  • Khi nạp tiền điện thoại khách hàng lỡ tay cào mạnh lớp tráng bạc nên dẫn đến việc bị mất mã số thẻ cào được in dưới lớp tráng bạc nên không thể nạp thẻ cào thành công.
  • Khách hàng mua phải thẻ cào giả, thẻ cào giả, thẻ cào bị mất mã số trước khi mua.
  • Người dùng mua thẻ cào Viettel chưa được nhà mạng kích hoạt trước đó.

Có thể dễ dàng thấy có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc khách hàng không thể nạp tiền Viettel thành công. Do đó, trong quá trình mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại bạn nên kiểm tra kỹ càng và cẩn thận trong lúc nạp thẻ. Nếu chẳng may bạn gặp phải một trong số những sự cố trên thì vẫn có thể an tâm đổi thẻ cào Viettel bị rách theo hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Doi-the-cao-Viettel-bi-rach

Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Viettel bị rách nhanh nhất

Khi khách hàng gặp phải trường hợp mua nhầm thẻ cào, thẻ cào bị rách, bị mất số , thẻ cào giả,…thì bạn không nên vứt những chiếc thẻ cào này đi mà hãy giữ lại và thực hiện các bước đổi thẻ cào Viettel như sau:

Trong trường hợp bạn mua nhầm thẻ cào hay mua phải thẻ cào giả, thẻ cào chưa đươc kích hoạt tại các đại lý gần nhà thì có thể mang thẻ cào đến cửa hàng, tạp hóa đã mua trước đó để được yêu cầu đổi lại thẻ cào mới để sử dụng.

Nếu trong trường hợp bạn mua thẻ cào tại một đại lý ven đường, hay lỡ tay làm rách thẻ cào, làm ướt thẻ cào,…dẫn đến bị mất mã số thẻ cào thì bạn có thể thực hiện đổi thẻ cào theo hướng dẫn sau:

Gọi điện thoại trực tiếp đến đầu số tổng đài CSKH 19008198 để yêu cầu hỗ trợ đổi thẻ cào hoặc cấp lại mã số thẻ nhanh nhất.

Nếu bạn ở gần trung tâm giao dịch Viettel thì có thể đến trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ.

Xem thêm: Thanh toán cước internet viettel bằng thẻ cào đơn giản nhất

Nạp tiền điện thoại

Điều kiện đổi thẻ cào Viettel bị rách

Khách hàng khi có nhu cầu đổi card Viettel bị rách bạn cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện như sau:

- Thẻ cào Viettel vẫn còn giữ nguyên mã số serial.

- Thẻ cào Viettel không bị nhàu nát, hỏng và không thể nhìn được thông tin thẻ cào.

- Thẻ cào Viettel của bạn chưa qua sử dụng trước đó.

Sau khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên khách hàng chỉ cần mang chứng minh nhân dân và thẻ cào Viettel cần đổi đến các điểm giaao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ đổi thẻ cào Viettel mới nhất để sử dụng.

Quá trình đổi thẻ cào Viettel bị rách được nhà mạng triển khai đến người dùng là miễn phí, áp dụng trên tất cả các mệnh giá thẻ cào Viettel. Khi đổi thẻ cào bạn sẽ nhận lại được mệnh giá thẻ cào tương ứng để sử dụng. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm thực hiện giao dịch đổi thẻ cào khi cần thiết.

Xem thêm: Cách đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel

Doi-the-cao-Viettel-bi-rach

Một số lưu ý khi khi mua thẻ cào giấy Viettel

Để tránh các rủi do trong quá trình sử dụng thẻ cào giấy khách hàng cần lưu ý một số thông tin chi tiết như sau:

- Khách hàng nên nạp tiền điện thoại ngay tại nơi mua thẻ để được đổi trả thẻ nhanh chóng khi không nạp được tiền vào tài khoản.

- Để tránh gặp trường hợp mua phải thẻ cào đã qua sử dụng hay mua phải thẻ cào giả bạn nên thực hiện thao tác kiểm tra thẻ cào đã được sử dụng hay chưa. Nếu thẻ cào hợp lệ khi đó mới nên nạp tiền vào tài khoản của mình.

- Trong quá trình cào lớp tráng bạc bạn nên cào nhẹ tay và cẩn thận vì nếu mạnh tay rất có thể thẻ cào của bạn bị mờ hay mất mã số.

- Tránh làm thẻ rơi xuống nước, bị ướt do đi mưa để tránh làm nhàu nát và hỏng thẻ cào.

- Nên mua thẻ cào Viettel tại các đại lý uy tín để tránh mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng.

- Để thuận trong quá trình đổi thẻ bạn nên giữ lại số serial thẻ cào để sử dụng khi cần thiết.

Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng hình thức mua thẻ cào online, so với hình thức mua thẻ cào giấy thì hình thức này nhanh chóng, thuận tiện và giúp bạn tránh được các sự cố trong quá trình nạp thẻ của mình.

Mua thẻ game

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các thuê bao di động đã biết cách đổi thẻ cào Viettel bị rách thành công và chủ động trong việc nạp tiền vào tài khoản di động của mình.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype