quay lại Quay lại
Tin tức

Mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản, bạn đã thử chưa?

lịch
29/11/2019 • 05:31:51 PM

Giống như bao thẻ cào game khác như thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ cào Zing… Website Muathe123.vn gửi đến khách hàng dịch vụ mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone hưởng chiết khấu, ưu đãi vô cùng cao.

Ngày nay, nhu cầu nạp thẻ game được các gamer hưởng ứng nhiệt tình đặc biệt trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển. Đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, các nhà mạng không ngừng nâng cao và đổi mối dịch vụ mua mã thẻ Gocoin bằng SMS điện thoại.

Tuy nhiên, không phải nhà mạng nào cũng hỗ trợ dịch vụ mua thẻ game trực tuyến này. Cùng Muathe123.vn tìm hiểu nhà mạng nào sở hữu dịch vụ mua mã thẻ game và chiết khấu khi nạp tiền cho game ở các nhà mạng là bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

Mua thẻ Gocoin bằng sms nhanh chóng nhất

Mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone là gì?

Trong số các đầu kênh hỗ trợ mua thẻ game hiện tại thì nhu cầu mua thẻ Gocoin bằng SMS Viettel, mua mã thẻ Gocoin bằng tin nhắn Mobifone, mua thẻ Gocoin qua SMS Vina… được người dùng sử dụng nhiều nhất. Việc nạp thẻ game cho trò chơi giúp các gam thủ nhanh chóng nâng cấp vật phẩm giúp cho nhân vật trong game của mình thêm sức mạnh.

Đối với các gamer thì thẻ Gocoin là thẻ game mà bất kỳ ai chơi game đều biết đến. Thẻ Gocoin là thẻ game chuyên dụng, chuyên được dùng trong các trò chơi game như Teenteen, Pokemini, Warface, CSO… do VTC Online phát hành.

Thẻ Gocoin được coi như bùa cứu thế đối với các nhân vật trong game bởi nhờ có thẻ game này mà các nhân vật trong game được nâng cấp vũ khí, năng lực… cao hơn trước. 

>>>Ngoài dịch vụ này ra, bạn có thể xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi như là: mua the dien thoai online với nhiều ưu đãi, khuyến mại dành riêng cho khách hàng.

Card điện thoại

Cách mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone đơn giản nhất

Cách mua thẻ game đối với các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone liệu có dễ dàng thực hiện? Mua thẻ Gocoin qua tin nhắn SMS như nào? Chiết khấu bao nhiêu? Đây là những vấn đề mà các gamer luôn quan tâm và mong muốn được giải đáp.

 

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có nhà mạng Viettel mới hỗ trợ cùng VTC Online cung cấp dịch vụ mua thẻ Gocoin qua SMS. Mobifone cũng như Vinaphone chưa hỗ trợ dịch vụ mua thẻ Gocoin bằng tài khoản Mobifone.

 

Mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS

 

Do đó, để mua mã thẻ cào Gocoin bằng tin nhắn điện thoại thì tài khoản của bạn phải là tài khoản Viettel. Bởi chỉ có Viettel mới hỗ trợ mua thẻ game qua SMS mà thôi. Các nhà mạng khác, dù bạn có mua Gocoin bằng trả sau hay trả trước đều không được. 

Mua thẻ game

Hướng dẫn mua thẻ Gocoin bằng tin nhắn SMS Viettel

Như đã nói ở trên, nhà mạng Mobifone không hỗ trợ dịch vụ mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone. Vì vậy, người dùng cần phải sử dụng nhà mạng Viettel để tiến hành nạp thẻ cào game.

Tiến hành mua thẻ Gocoin bằng SMS Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản sau đây:

Gocoin [mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó: 

  • Gocoin: Tên thẻ game 
  • Mệnh giá thẻ: Mức giá mà bạn mong muốn nạp
  • 9150: Tổng đài cung cấp dịch vụ mua thẻ Gocoin 

Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ cào Gocoin có mệnh giá 50.000đ của nhà mạng Viettel bạn chỉ cần soạn tin nhắn : Gocoin 50.000 gửi 9150.

Trong vòng chưa đến 1 phút, tổng đài 9150 sẽ gửi mã thẻ cào cho bạn qua tin nhắn SMS. Khi nhận được tin nhắn, bạn chỉ cần truy cập vào game bạn đang chơi và tiến hành nạp thẻ game như bình thường.

Ngoài dịch vụ mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ Vcoin trực tuyến tại Muathe123.vn vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Lưu ý: Khi mua mã thẻ game Gocoin bằng SMS điện thoại, bạn cần lưu ý những điểm sau:  

  • Số dư tài khoản: Tài khoản Viettel của bạn phải là tài khoản đang hoạt động và số dư tài khoản phải lớn hơn 10.000đ.
  • Chi phí giao dịch: 15% là phí dịch vụ khi mua thẻ Gocoin qua tin nhắn điện thoại.  Ví dụ: Bạn mua mã thẻ Gocoin 100.000đ thì chi phí bạn phải bỏ ra là 115.000đ. 
  • Nhà mạng cung cấp duy nhất: Chỉ có nhà mạng Viettel mới cung cấp dịch vụ này, Mobifone không hỗ trợ mua thẻ Gocoin bằng SMS Mobifone.

>>> Mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone, bạn có biết?

Như vậy, trên đây là những hạn chế khi khách hàng mua mã thẻ cào Gocoin qua SMS. Hy vọng, với những tài liệu cũng như gợi ý trên bạn sẽ hiểu một phần nào trong dịch vụ mua thẻ game trực tuyến. 

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype