quay lại Quay lại
Tin tức

Làm thế nào để mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone nhanh nhất?

lịch
30/01/2020 • 09:29:37 AM

Chỉ với một vài thao tác đơn giản chưa đầy 3 phút là bạn đã có thể mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone mà không phải mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp. Bạn muốn mua thẻ vcoin nhanh nhất? Bạn là game thủ trong các game như Đột kích, Audition,...bạn muốn nạp thẻ trang bị vũ khí cho nhân vật trong game nhưng không biết phải làm thế nào? Vậy thì hãy dành ít phút để tìm hiểu những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé. 

Thẻ vcoin là dạng thẻ game do nhà phát hành VTC cung cấp và thường được dùng để nạp tài khoản game. Hiện nay thẻ vcoin có các mệnh giá thẻ cào khác nhau từ 2K đến 10M, tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn mệnh giá thẻ nạp bất kì.

Mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone

Thẻ vcoin có hai hình thức chính: thẻ cào vật lí và thẻ cào online. Tuy nhiên do các sản phẩm thẻ cào không phổ biến đặc biệt là các thẻ mệnh giá cao nên việc tìm mua rất khó khăn cho các game thủ. Do đó nhằm giúp khách hàng có thể mua thẻ game được thuận tiện nhất VTC đã liên kết với Mobifone ra mắt dịch vụ mua thẻ vcoin bằng sms và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người dùng.

Thay vì phải tốn công sức và thời gian để mua thẻ game tại các cửa hàng thẻ nạp, bạn có thể mua thẻ vcoin dễ dàng qua đầu số 9029 của Mobifone.

Để nạp thẻ vcoin và nạp cho tài khoản game qua đầu số 9029, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

Khách hàng cần lưu ý khi mua mã thẻ Vcoin bằng tin nhắn Mobifone:

  • Mệnh giá tiền là mệnh gia thẻ Vcoin bạn muốn nạp vào tài khoản game của bạn.
  • Tên tài khoản là tài khoản game bạn muốn nạp vcoin bằng sim Mobifone. Bạn có thể nhập bất kì tên tài khoản game VTC nào mà bạn muốn nạp vcoin.
  • 9029 là đầu số tổng đài hỗ trợ dịch vụ mua thẻ Vcoin của Mobifone.

​>>> Tại Muathe123.vn ngoài mua thẻ vcoin các thuê bao còn có thể mua thẻ điện thoại online rất tiện lợi và dễ dàng.

Thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone mới nhất

Những lưu ý khi thực hiện mua thẻ Vcoin bằng sms Mobifone

  • Dịch vụ mua thẻ này chỉ áp dụng cho các thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều và có nhu cầu mua thẻ vcoin nhanh nhất.
  • Tài khoản của quý khách cần đảm bảo số dư tối thiểu >=mệnh giá thẻ vcoin và mức phí giao dịch. Nếu tài khoản không đảm bảo số dư tối thiểu thì hệ thống sẽ hủy bỏ giao dịch.
  • Khi khách hàng thực hiện thao tác mua thẻ Vcoin bằng sms Mobifone, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lí thông tin và gửi mệnh giá thẻ vcoin theo yêu cầu. Lưu ý người dùng sẽ nhận 100% giá trị thẻ nạp cần mua, người dùng sẽ không phải mất cước phí giao dịch.
  • Với mỗi mệnh giá thẻ Vcoin sẽ tương ứng với vcoin tương ứng khác nhau.

Thẻ game

Điều kiện sử dụng dịch vụ mua thẻ Vcoin bằng sim Mobifone

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần lưu ý các điều kiện sau:

  • Khách hàng không sử dụng quá 10 số điện thoại Mobifone để nạp Vcoin vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày.
  • Khoảng cách thời gian giữa 2 lần nạp vcoin phải lớn hơn 5 giây. Khi thực hiện soạn tin nhắn tới đầu số 9029 nếu muốn thực hiện lần 2 cần lưu ý khoảng cách tối thiểu là 5 giây.
  • Mua mã thẻ vcoin bằng sim Mobifone cho phép các game thủ nạp thẻ có giá trị nhỏ hơn 500.000đ/ 1 ngày. Nếu người dùng đã sử dụng quá hạn mức này mà vẫn còn có nhu cầu nạp vcoin thì hệ thống đầu số dịch vụ 9029 không hỗ trợ giao dịch.

mua thẻ vcoin bằng sms mobifone

  • Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng giá trị thẻ nạp lớn hơn 500.000đ thì có thể tham khảo mua thẻ Vcoin bằng thẻ Mobifone.
  • Bên cạnh cách mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone, bạn có thể tham khảo cách mua thẻ vcoin tại các trang giao dịch thẻ cào uy tín. Trong đó website Muathe123.vn là website uy tín và chất lượng nhất hiện nay.Với chiết khấu ưu đãi, thủ tục giao dịch đơn giản chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể sở hữu thẻ vcoin như ý muốn. Để thực hiện giao dịch khách hàng chỉ cần truy cập và địa chỉ website: Muathe123.vn và làm theo hướng dẫn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ vcoin bằng sms Mobifone, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc quý khách giao dịch thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype