quay lại Quay lại
Hướng dẫn

[Mách bạn] Hướng dẫn cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel

lịch
18/01/2020 • 08:39:43 AM

Hiện nay nhu cầu đổi thẻ đang gia tăng. Nhiều thắc mắc của độc giả gửi về Muathe123 về cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Mua thẻ cào

1. Tại sao bạn muốn đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel?

Tại sao bạn muốn đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel?

Trước khi tìm hiểu cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel, bạn cần hiểu rõ lý do tại sao lại xuất hiện nhu cầu này trên thị trường. Với hai nhà mạng Vinaphone và Viettel, đều là hai nhà mạng có lượng thuê bao hòa mạng đông đảo nhất. Chính vì thế, nhu cầu mua thẻ cào của hai nhà mạng này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhu cầu đổi thẻ xuất hiện là bởi vì tình trạng người dùng hay mua nhầm phải những loại thẻ không đáp ứng được mục đích của mình. Chẳng hạn như bạn đang muốn mua thẻ cào của nhà mạng Vinaphone nhưng lại không cẩn thận mua nhầm sang thẻ của nhà mạng Viettel. Trường hợp này xảy ra rất nhiều vì một vài lý do khách quan hay chủ quan nào đó.  

Như vậy, có thể nói đổi thẻ cào từ nhà mạng này sang nhà mạng khác xuất phát từ việc chúng ta thường hay mua nhầm loại thẻ trong quá trình giao dịch tại các cửa hàng bán thẻ cào giấy truyền thống. Vậy cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp nội dung sau đây!

>>> Xem thêm: Cách đổi thẻ cào Vietnamobile

2. Cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel nhanh nhất

Bạn có thể thấy hiện nay, đổi thẻ cào không chỉ dừng lại ở cách làm truyền thống mà còn có thể thực hiện trên các trang mạng trực tuyến.

2.1. Đổi thẻ tại điểm mua thẻ

Đổi thẻ tại điểm mua thẻ

Trước đây, việc đổi thẻ cào nói chung và cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel nói riêng chỉ có thể thực hiện ở tại trực tiếp điểm người dùng mua thẻ. Nếu ngay tại điểm giao dịch, bạn phát hiện thẻ cào trên tay của bạn là thẻ cào của nhà mạng Vinaphone, trong khi lúc ấy bạn lại muốn mua thẻ cào của nhà mạng Viettel. Thì hãy thông báo ngay với chủ cửa hàng, nhờ họ đổi lại cho mình  thẻ cào khác.

Trường hợp trên là khá may mắn, bởi vì người dùng đã kịp phát hiện trước khi thực hiện thao tác cào mã và nạp thẻ. Chính vì thế, khi mua thẻ, người dùng cần lưu ý hết sức việc nói cho chủ cửa hàng mình muốn mua loại thẻ nào, xem xét kỹ thẻ cào đã lấy, nếu phát hiện thẻ cào không đúng như nhu cầu của bạn thì phải lập tức đổi ngay lúc đó. Mặt khác, nếu như bạn đã cào mã thẻ, thì xin chia buồn với bạn, vì lúc này, chủ cửa hàng sẽ không đồng ý cho bạn đổi thẻ nữa, bạn đành phải chấp nhận chịu mất tiền thôi.

Nạp thẻ điện thoại

2.2. Đổi thẻ tại các website đổi thẻ

Bên cạnh cách làm truyền thống trên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, sự phát triển vượt bậc của internet, thương mại điện tử ra đời làm cho thói quen người dùng cũng dần thay đổi. Mọi giao dịch và nhu cầu của bạn có thể được thực hiện thông qua mạng trực tuyến.

Đổi thẻ tại các website đổi thẻ

Hiện nay, muốn thực hiện cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel, bạn có thể tham khảo trên mạng các website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào. Có hai hình thức đổi thẻ cào, một là đổi thẻ cào sang tiền mặt, hai là đổi thẻ cào từ nhà mạng này sang một nhà mạng khác. Mỗi địa điểm website cung cấp dịch vụ đổi thẻ sẽ có một đặc trưng, tính năng và giao diện đổi thẻ khác nhau.

Chính vì vậy, bạn chỉ có thể truy cập vào các website đó để tìm hiểu. Tuy nhiên, công thức chung cho cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel ở các website trực tuyến có thể được thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập trực tiếp vào một đường link địa chỉ website nào đó bạn đã thực sự tin tưởng vào dịch vụ đổi thẻ.

- Bước 2: Trên màn hình giao diện, thực hiện đăng ký tài khoản thành viên (nếu như bạn chưa có tài khoản ở website đó), hoặc nếu đã có tài khoản, bạn cần nhớ tài khoản và mật khẩu đăng nhập để truy cập vào hệ thống thành công. Việc đăng ký tài khoản mới ở các website cũng tương đối đơn giản, có những địa điểm còn cho phép người dùng sử dụng các liên kết mạng xã hội khác để đăng nhập.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn những website uy tín, tránh gặp phải những trường hợp bị rò rỉ thông tin cá nhân người dùng, bị lợi dụng thông tin cá nhân vào những mục đích xấu.

- Bước 3: Tại danh mục “đổi thẻ thành tiền”, bạn nhập những thông tin chính xác nhất về mã seri và mã thẻ cào của thẻ Vinaphone mà bạn đã mua nhầm. Sau đó, nhấn chọn đổi thẻ thành tiền, lúc này hệ thống sẽ trả lại một mức tiền vào tài khoản. Tuy nhiên các hệ thống đổi thẻ sẽ có thể thu mức phí đổi thẻ nên bạn lưu ý để tìm hiểu nhé.

đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel

- Bước 4: Sau khi đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt thành công, người dùng thực hiện việc mua mã thẻ Viettel nhé. Trên các hệ thống website đổi thẻ, cũng có thể cung cấp cùng với đó dịch vụ mua thẻ cào, bạn sử dụng số tiền đã đổi được trong tài khoản để tiến hành mua thẻ cào Viettel. Bên cạnh thao tác trên, người dùng cũng có thể chủ động rút số tiền đã đổi được ở tài khoản hệ thống về tài khoản ngân hàng bạn đang dùng nhé.

Như vậy, trên đây là cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel đơn giản cũng như nhanh chóng nhất trên cả hai cách.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel

3. Giải pháp khắc phục tình trạng đổi thẻ cào khi mua nhầm loại thẻ

Quả thật, cách đổi thẻ cào Vinaphone sang Viettel chúng ta cũng đã vừa tìm hiểu xong. Tuy nhiên, không ai mong muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh mua thẻ nhầm và sau đó phải chật vật tìm chỗ để đổi thẻ. Điều này đôi khi “tiền mất tật mang”, tốn kém chi phí và cả thời gian công sức. Nói như vậy để thấy rằng, khi thực hiện mua những chiếc thẻ cào giấy khá bất cập hiện nay bởi tính “lỗi thời” của nó.

Khi mua thẻ cào như vậy, người dùng có thể dễ nhầm lẫn trong các loại thẻ, chưa kể đến là nhầm lẫn giữa các mệnh giá. Khá là nhiều điểm hạn chế khi nói đến cách thức mua thẻ “cứng nhắc” này. Vì vậy, khá nhiều người dùng công nghệ hiện nay ưa chuộng cách mua thẻ cào trực tuyến hơn. Bởi nó mang lại nhiều lợi ích, không chỉ dừng lại ở việc chính xác, nhanh gọn mà còn có thể tiết kiệm được chi phí, khi người dùng hoàn toàn có cơ hội hưởng được những ưu đãi hay mức chiết khấu cao.

Giải pháp khắc phục tình trạng đổi thẻ cào khi mua nhầm loại thẻ

Những kho thẻ khổng lồ ở các website thương mại điện tử, chẳng hạn như Muathe123.vn không bao giờ xuất hiện tình trạng thiếu mệnh giá thẻ hay loại thẻ mà bạn đang cần. Các hệ thống được tích hợp thông minh nhưng vô cùng đơn giản, thân thiện, người dùng không am hiểu công nghệ cũng có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng nhất.

Khi mua các dạng thẻ cào, mọi thông tin liên quan đến thẻ như mã thẻ, mã seri của thẻ, mệnh giá thẻ, loại thẻ,... đều sẽ được hệ thống gửi về bạn. Khỏi phải lo quên mang theo tiền khi đi mua thẻ, với mua thẻ cào online, người dùng còn có thể thoải mái chọn nhiều phương thức thanh toán trực tuyến mà không cần tiền mặt.

Mua thẻ game

Có thể nói phương thức mua thẻ cào online ra đời đã khắc phục được những hạn chế của cách mua thẻ truyền thống, là một trong những giải pháp người dùng hiện nay rất ưa chuộng. Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn về cách đổi thẻ cào Vinaphone sang thẻ Viettel. Chúc bạn đổi thẻ thành công nhé!

bài viết liên quan Đổi số điện thoại Vietcombank - Hướng dẫn chi tiết, đơn giản nhất

Đổi số điện thoại Vietcombank rất đơn giản cho phép khách hàng thay thế thông tin về số điện thoại của mình trong việc sử dụng thẻ ATM Vietcombank. Để cập nhật chi tiết hơn giúp bạn thao tác nhanh chóng thì bài viết dưới sẽ gợi ý thông tin cần thiết tới bạn nhé!

Đổi số điện thoại Vietcombank

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype