quay lại Quay lại
Hướng dẫn

[Hướng dẫn] Cách nạp thẻ điện thoại mobi nhanh - gọn - hiệu quả!!

lịch
17/01/2020 • 02:27:36 PM

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn nhất của Việt Nam. Hơn hết, nhiều người dùng cho thấy họ khá hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ hay tính năng mà nhà mạng này đang cung cấp. Nếu bạn đang là một khách hàng khá mới của Mobifone, hẳn bạn còn đang lạ lẫm với cách nạp thẻ điện thoại mobi sao cho nhanh nhất, tiết kiệm thời gian nhất và chính xác nhất. Có khá nhiều cách để bạn thực hiện, nhưng trên thực tế cách nạp tiền điện thoại mobi nào mới tối ưu nhất cho người dùng? Hãy cùng Muathe123.vn tìm hiểu nhé!

Nạp card điện thoại

1. Thực trạng khách hàng hòa mạng Mobifone

Thực trạng khách hàng hòa mạng Mobifone

Được mệnh danh là nhà mạng lâu đời nhất của Việt Nam, Mobifone được biết đến là một trong những nhà mạng có sức ảnh hưởng nhất, cùng với các nhà mạng khác như Viettel hay Vinaphone,... Trải qua nhiều năm liền, chúng ta có thể thấy số lượng khách hàng hòa mạng Mobifone nhiều lên một cách đáng kể.

Nhiều khách hàng cho rằng, so với các nhà mạng khác, Mobifone có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn, riêng biệt hơn và độc đáo hơn. Bên cạnh đó, có khá nhiều tính năng thú vị, cùng với chính sách ưu đãi cho khách hàng theo định kỳ. Người dùng Mobifone hầu như cảm thấy rất tin tưởng khi sử dụng các gói dịch vụ của nhà mạng này.

Với phương châm luôn mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng. Mobifone đã và đang không ngừng nỗ lực tạo ra những chính sách, cơ chế phát triển phù hợp nhất, ưu việt nhất để mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hơn cả là sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo một phần làm nên thương hiệu viễn thông lớn này.

Nếu bạn vừa chuyển sang hòa mạng Mobifone, hẳn những thông tin này sẽ khiến bạn yên tâm phần nào trước khi đi vào chủ đề chính của bài viết hôm nay: cách nạp thẻ điện thoại mobi. Không để bạn đọc chờ lâu nữa, cùng tham khảo tường tận các cách thực hiện trong phần nội dung sau đây nhé!

>>> Ngoài Mobifone nếu bạn có sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vina, thì không thể bỏ qua bài viết này: https://muathe123.vn/huong-dan/cach-nap-the-dien-thoai-vinaphone-9720.html

2. Chi tiết cách nạp thẻ điện thoại mobi nhanh nhất

Chi tiết cách nạp thẻ điện thoại mobi nhanh nhất

Như chúng ta đã biết, thẻ cào điện thoại là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi với xã hội hiện đại như ngày nay, nhu cầu để mọi người kết nối với nhau trong mọi vấn đề là không hệ nhỏ. Nếu như khi đi ra đường, bạn nhất định phải mang theo tiền bên mình, thì chiếc điện thoại của bạn muốn hoạt động được, cũng cần có tiền trong tài khoản vậy.

Mặc dù điều này là rất quan trọng, tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người dùng mới của Mobifone chưa biết cách nạp thẻ điện thoại mobi. Chính vì thế, hãy để Muathe123.vn gợi ý giúp bạn.

2.1. Cách nạp thẻ điện thoại mobi truyền thống

Nạp tiền truyền thống là gì? Nạp tiền điện thoại truyền thống, có nghĩa là cách mà bạn cào thẻ cào giấy để nạp thủ công cho tài khoản điện thoại của mình. Từ xưa đến nay, nhiều người vẫn quen thuộc với phương thức nạp thẻ này. Thẻ cào giấy hầu hết đều có mặt trong các cửa hàng tạp hóa, tiệm bán lẻ, hay các siêu thị điện thoại di động. Bạn chỉ cần mang theo tiền và ra địa điểm gần nhất có bán thẻ cào Mobifone để mua thẻ với mệnh giá như nhu cầu của bạn là được.

Sau khi bạn đã có được thẻ cào điện thoại Mobifone trong tay. Bạn chỉ cần cào nhẹ lớp giấy bạc để thấy mã thẻ cào trên thẻ giấy, lưu ý đừng cào quá mạnh tay khiến mã thẻ bị mờ nhé. Tiếp đó hãy mở điện thoại của mình lên, truy cập vào mục bàn phím bấm số, sau đó chỉ cần nhấn số với cú pháp: *100*[mã thẻ cào]#, cuối cùng nhấn phím gọi. Nếu thông tin bạn cung cấp đều chính xác thì hãy yên tâm vì tài khoản điện thoại của bạn đã có tiền rồi nhé!

Mua thẻ cào điện thoại online

2.2. Cách nạp thẻ điện thoại mobi qua EZ Mobifone

Nhiều cá nhân hiện nay chưa biết đến phương thức nạp thẻ này của Mobifone. Bởi trên thực tế, nhà mạng này cung cấp khá đa dạng các cách nạp thẻ. EZ Mobifone là gì? Đó là một phương thức trung gian mà bạn có thể bắn tiền từ sim đa năng sang trực tiếp tài khoản của bạn ở tại các chi nhánh store của Mobifone. Cách để bạn thực hiện phương thức nạp thẻ này như sau:

- Người dùng đến các store Mobifone gần nhất.

- Trình bày yêu cầu cần nạp thẻ điện thoại qua cách thức EZ Mobifone với nhân viên hỗ trợ khách hàng tại cửa hàng. Khi nhân viên đã thực hiện xong và bạn đã nhận được tiền ở tài khoản, bạn chỉ cần nộp đúng số tiền bạn đã yêu cầu và cũng đã nhận được cho nhân viên là được.

2.3. Cách nạp thẻ điện thoại mobi online

Nhìn chung, có khá nhiều cách để bạn thực hiện việc nạp thẻ điện thoại mobi. Nhưng dường như, với sự “tấn công” của công nghệ thông tin vào mọi ngõ ngách trong cuộc sống chúng ta ngày nay, đã hình thành và thay đổi khá nhiều thói quen tiêu dùng của mỗi cá nhân.

Với mua thẻ điện thoại, cách nạp thẻ điện thoại mobi online đã dần hấp dẫn được nhiều người dùng hơn là các cách mua truyền thống. Mặc dù vậy, trong phương thức mua thẻ online, cũng có khá nhiều địa điểm cung cấp mà người dùng cần cân nhắc tham khảo.

- Nạp thẻ Mobi online qua ví điện tử

Ví điện tử - Một kênh mua sắm và thanh toán điện tử khá mới mẻ so với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, ví điện tử cho phép người dùng trải nghiệm khá nhiều tiện ích, trước hết phải nói đến tiện ích thanh toán online trong vòng một nốt nhạc. Mặc dù vậy, tính bảo mật của người dùng khi thanh toán thông qua ví điện tử tồn tại khá nhiều rủi ro. Vì vậy, nhiều người dùng có khả năng sẽ bị lộ thông tin, mất tiền không rõ lý do nếu không cẩn thận khi sử dụng.

- Nạp thẻ điện thoại online qua internet banking

Internet banking là một dịch vụ hữu ích của các ngân hàng. Thông thường khi đăng ký dùng các dịch vụ tại ngân hàng, nếu người dùng đăng ký luôn dịch vụ này, thì cũng được hỗ trợ mua bán online trực tiếp trên các phương tiện điện tử. Chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối internet, có ứng dụng internet banking, trong tài khoản ngân hàng có tiền là có thể nạp thẻ điện thoại bất cứ lúc nào.

Nhưng, một bất lợi cho thấy dịch vụ này còn chưa khá thông dụng, nhiều người dùng còn chưa biết đến, và bạn cũng cần phải trả một khoản phí nhất định hằng tháng thì mới duy trì được dịch vụ. Đặc biệt, khi nạp thẻ điện thoại trên đây, người dùng sẽ không nhận được một khoản chiết khấu nào.

>>> Đọc thêm: Nạp thẻ điện thoại qua Vietcombank Internet Banking

- Nạp thẻ điện thoại mobi qua các website thương mại điện tử

Các website thương mại điện tử cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng hữu ích, trong đó có cả cách nạp thẻ điện thoại mobi. Hầu như website cho phép bạn mua thẻ điện thoại đều có một mức chiết khấu nhất định nếu bạn mua với số lượng lớn. Vì vậy, mua thẻ thông qua kênh này rất thích hợp cho các đại lý bán thẻ giấy.

Nhưng với vô số website như vậy, khó để người dùng nhận ra đâu là website uy tín và chất lượng.

3. Muathe123.vn - Địa điểm để bạn trải nghiệm cách nạp thẻ điện thoại mobi online uy tín!

Muathe123.vn - Địa điểm để bạn trải nghiệm cách nạp thẻ điện thoại mobi online uy tín!

Tại sao chúng tôi cần cảnh báo bạn bởi những website thương mại điện tử ngày nay? Trên thực tế, các website được thành lập nhanh và tự do trên mạng, không có một cơ sở nào, căn cứ nào để bạn có thể tin tưởng, thì những website đó có khả năng là website ma hay website ảo. Người dùng cần chọn các website có uy tín trên thị trường hiện nay, trong đó sự lựa chọn không thể tốt hơn là Muathe123.vn.

Với Muathe123.vn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng dịch vụ. Quan trọng hơn, bạn có thể có cơ hội nhận được mức chiết khấu lên đến hơn 5% - 6% cho mọi nhà mạng khi thực hiện nạp thẻ điện thoại tại đây.

Cách nạp thẻ điện thoại tại đây vô cùng đơn giản: truy cập trực tiếp vào link dẫn Muathe123.vn, chọn danh mục “Nạp tiền điện thoại online”, sau đó cung cấp các thông tin về số điện thoại cần nạp thẻ, mệnh giá thẻ, loại thuê bao và địa chỉ email nhận thông tin giao dịch (không bắt buộc). Cuối cùng chọn phương thức thanh toán (tài khoản riêng của Muathe123 và thẻ ngân hàng), tiếp chọn nhấn chọn “Nạp tiền ngay” là xong.

Thẻ game online

Trên đây là những thông tin cung cấp cho người dùng cách nạp thẻ điện thoại mobi nhanh - gọn - hiệu quả nhất! Hy vọng với Muathe123.vn, bạn sẽ không còn lo lắng về ví tiền di động của bạn nữa. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype