quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Chặn tin nhắn rác Vinaphone – Cách tránh phiền phức đơn giản

lịch
17/01/2020 • 04:08:58 PM

Bạn đang khó chịu với việc nhận được các tin nhắn rác hàng ngày. Bạn muốn tìm cách để không còn nhận được chúng nữa? Vậy còn chờ gì mà không đọc ngay bài viết sau để biết cách chặn tin nhắn rác Vinaphone nhanh nhất!

Thẻ cào điện thoại

1. Chặn tin nhắn rác mạng Vinaphone bằng tin nhắn

Với “dế yêu” của bạn khi sử dụng sẽ có rất nhiều các tin nhắn từ nhà mạng gửi đến bạn với các thông tin bạn không mong muốn nhận được. Tất cả các nhà mạng đều như vậy, không riêng gì nhà mạng Vinaphone, chính vì vậy bạn thường tìm cách để chặn tin nhắn rác lại.

Chặn tin nhắn rác Vinaphone bằng cách nào?

Chặn thông tin quảng cáo, chặn các thông tin về gói cước, chặn các thông báo dịch vụ mới, chặn các hạng mục quảng cáo của Vinaphone. Hãy đọc ngay bài viết này để thấy được cách chặn tin nhắn rác Vina nhanh chóng và cực kỳ đơn giản chỉ mất 5s bạn sẽ không còn gặp phiền phức với những tin nhắn này nữa.

>>> Xem thêm: Chặn tin nhắn rác Viettel

1.1. Cách chặn tin nhắn rác Vinaphone về các thông tin khuyến mại

Hàng ngày bạn nhận được rất nhiều các thông tin khuyến mại khác nhau từ các tổng đài khác nhau khi sử dụng mạng Vinaphone. Trong giờ làm việc bạn cũng nhận được thông báo về khuyến mại, trong giờ học cũng có thông báo vang lên, bạn cảm thấy phiền phức với các tin nhắn về quảng cáo này. Khi đọc thông tin quá nhiều về khuyến mại và hầu hết các thông tin khuyến mãi đó không phải từ tổng đài chính thức của nhà mạng Vinaphone. 

Bạn muốn tìm kiếm một cách đơn giản để chặn tin nhắn rác Vina cho sim của mình. Đây là là giải pháp để bạn không còn khó chịu với những tin nhắn khuyến mại về “dế yêu” của bạn. Để chặn tin nhắn rác Vinaphone bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau: 

TC (dấu cách) KM rồi gửi đến 18001091

Với một tin nhắn đơn giản chưa đầy 5 giây đồng hồ là bạn sẽ không còn gặp phiền phức với những tin nhắn khuyến mãi đến bạn nữa.

Chặn tin nhắn rác Vinaphone

1.2. Hủy tin nhắn rác Vinaphone với các thông tin về gói cước

Bạn không chỉ nhận được tin nhắn rác về thông tin khuyến mại mà bạn còn nhận được tin nhắn về các gói cước của nhà mạng bạn có thể tham gia.

Với sự phát triển của mạng xã hội cũng như sự phát triển của mạng di động, nhu cầu về sử dụng điện thoại để liên lạc ngày càng nhiều, không chỉ vậy với một chiều điện thoại thông minh bạn có thể kết nối với internet. Để sử dụng được các dịch vụ này thì các tài khoản điện thoại thường sử dụng các gói cước để sử dụng dịch vụ của mạng Vinaphone.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thì các nhà mạng thường xuyên gửi thông tin về các gói cước đến người sử dụng, và điều này vô tình làm nhiều người cảm thấy khó chịu vì phải nhận quá nhiều các tin nhắn mà họ không muốn. Vậy để từ chối tin nhắn rác Vinaphone với mục tin nhắn về các gói cước thì bạn cần làm như thế nào? Bạn cũng chỉ cần mất 5 giây để nhắn tin theo cú pháp:

TC (dấu cách) GC gửi đến 180019091

Chỉ với tin nhắn đơn giản như vậy bạn đã hủy tin nhắn thành công và không còn gặp phiền phức với tin nhắn thông tin các gói cước được bạn đánh giá là tin nhắn rác nữa. Làm sạch “dế yêu” đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

1.3. Từ chối tin nhắn rác Vinaphone về thông tin dịch vụ mới

Sự phiển biến rộng rãi của điện thoại di động và kết nối với internet khiến bạn dễ dàng kết nối và sử dụng nhiều các dịch vụ khác nhau trên điện thoại.

Chính vì vậy có rất nhiều các tin nhắn của các dịch vụ khác nhắn tin quảng cáo dịch vụ mà mời bạn sử dụng dịch vụ bên họ. Các tin nhắn này khiến bạn khó chịu vì luôn có thông báo tin nhắn nhưng lại không phải các tin nhắn quan trong mà toàn là tin nhắn rác.

Sự cạnh tranh của các nhà mạng cũng khiến cho nhà mang Vinaphone cũng như rất nhiều nhà mạng khác đưa ra các dịch vụ mới để phục vụ và cạnh tranh để giữ được chân người dùng với mạng di động của doanh nghiệp mình.

Chính vì vậy, họ tạo ra các dịch vụ mới và thông báo bằng quảng cáo đến người dùng qua tin nhắn. Việc liên tục gặp những tin nhắn phiền phức khiến bạn không muốn nhận chúng nữa.

Vậy còn gần ngại gì mà không hỷ tin nhắn rác vina đơn giản chỉ với một tin nhắn là bạn sẽ không còn gặp phải rắc rối về tin nhắn dịch vụ mới từ nhà mạng và các tổng đài khác nhau nữa. Để chặn tin nhắn rác Vinaphone bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp sau:

TC (dấu cách) DV gửi đến 18001091

Một tin nhắn đơn giản bạn không còn gặp phiền phức vì tin nhắn rác dịch vụ mới từ các số điện thoại khác nhau gửi về máy mình nữa.

1.4. Hướng dẫn chặn tin nhắn rác Vinaphone cho tất cả các quảng cáo

Điện thoại bạn gặp tất cả các vấn đề về tin nhắn rác như tin khuyến mãi, tin về gói cước, tin về dịch vụ, các tin nhắn quảng cáo khác. Hàng ngày bạn nhận được tin nhắn rác còn nhiều hơn cả các tin nhắn trao đổi thông tin với người khác, điều này đang làm bạn khó chịu. Bạn muốn việc gửi tất cả các tin nhắn về “dế yêu” của mình dừng lại. 

“Dế yếu” của bạn sẽ không bị làm phiền bởi các tin nhắn rác khi bạn chỉ cần soạn duy nhất một tin nhắn là mọi vấn đề về tin nhắn rác của bạn đều được giải quyết qua cú pháp tin nhắn sau:

TC gửi đến tổng đài 18001091

Với cú pháp tin nhắn này, dù bạn đang bị tin nhắn rác về khuyến mãi, tin nhắn rác về gói cước, tin nhắn rác về dịch vụ mới, các tin nhắn về quảng cáo của bạn đều được chặn và không gặp phải nữa. Cách đem lại “yên tĩnh” cho điện thoại của bạn bằng cách cực kỳ đơn giản.

Nạp thẻ điện thoại online

2. Cách chặn tin nhắn rác vinaphone thông qua ứng dụng Laban SMS

Cách chặn tin nhắn rác Vinaphone

Ngoài việc sử dụng tin nhắn để xóa tin nhắn rác bạn còn có thể dùng có thể dùng một cách khác để chặn tin nhắn rác Vinaphone cho thuê bao của mình bằng việc sử dụng ứng dụng Laban SMS. Hướng dẫn chặn tin nhắn rác Vinaphone cho thuê bao của bạn với ứng dụng Laban SMS cụ thể như sau:

Bước 1: Hãy tải về máy của mình ứng dụng Laban SMS, sau khi bạn tải về thành công, hãy vào ứng dụng này. 

Bước 2: Chọn “menu” rồi chọn danh mục “luật chặn” sẽ xuất hiện cho bạn 3 lựa chọn để chặn phù hợp.

+ Lựa chọn một là “chặn từ khóa”, từ là bạn sẽ nhập từ khóa bạn muốn chặn vào, khi tin nhắn gửi đến có chứa từ khóa đó sẽ bị chặn.

+ Lựa chọn hai là “chặn theo số điện thoại”, bạn cần điền số điện thoại cụ thể mà hay gửi tin nhắn rác đến bạn, việc chặn này sẽ chặn trực tiếp số điện thoại đó.

+ Lựa chọn 3 là “thêm từ khóa”, bạn có thể đưa thêm vào các từ khóa hay xuất hiện trong tin nhắn rác của bạn để khi xuất hiện nó sẽ chặn lại tin nhắn cho chứa các từ đó.

Bước 3: Sau khi nhập xong bạn ấn “ok” là đã hoàn thành việc chặn tin nhắn rác cho thuê bao của mình, rất đơn giản đúng không.

Với 3 bước làm đơn giản này cũng giúp bạn giảm bớt được việc nhận tin nhắn rác đến thuê bao của bạn, cách làm đơn giản và nhanh chóng cũng không mất quá nhiều thời gian và thao tác của bạn.

Mua thẻ game trực tuyến

Qua chia sẻ về cách chặn tin nhắn rác Vinaphone với cách gửi tin nhắn và sử dụng ứng dụng đơn giản giúp thuê bao của bạn không còn gặp phiền phức với những tin nhắn rác không cần thiết. “Làm sạch dế yêu” với các làm đơn giản và nhanh chóng.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype