quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách đăng ký 4g mobifone cực đơn giản, bạn đã biết chưa?

lịch
16/01/2020 • 05:08:44 PM

Đăng ký 4G mobifone chắc chắn sẽ là một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu truy cập internet mỗi ngày ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình với cước phí cực tiết kiệm. Với sự ra đời của mang 4g mobifone hứa hẹn mang đến cho người dùng di động những trải nghiệm mới mẻ của siêu tốc độ truy cập mạng không dây.

Mua mã thẻ cào online

Trong thời gian gần đây công nghệ 4G đã được nhà mạng tập trung quan tâm và đầu tư, công nghệ 4g đã và đang chuẩn bị dần thay thế cho công nghệ 3G đã tồn tại lâu dài, phổ biến trong đời sống người tiêu dùng. Việc đăng ký mạng 4g vinaphone chính là cách mỗi khách hàng có thể nắm bắt kịp thời và nhanh chóng xu thế phát triển năng động, nhanh mạnh của mạng di động hiện nay.

đăng ký 4g mobifone

Điều kiện quy định được đăng ký 4g mobifone

Trước khi đi tìm hiểu về cách đăng ký cũng như hướng dẫn sử dụng mạng mobifone 4g, chúng ta cần nắm rõ được những điều kiện quy định của thuê bao được tham gia đăng ký dịch vụ hấp dẫn này. Theo đó, nhà mạng có những điều khoản quy định cụ thể cả trên sim và trên thiết bị di động của người dùng được phép tham gia đăng ký 4g mobifone như sau:

- Sim mobifone hiện tại bạn đang sử dụng phải là sim 4g của nhà mạng. Trong trường hợp nếu sim của bạn chưa hòa mạng sim 4g mobifone, bạn vui lòng mang sim của mình đến các cửa hàng cũng như các trung tâm giao dịch nhà mạng gần nhất nơi mình sinh sống hoặc làm việc để được nhân viên hướng dẫn và chuyển đổi sang sim 4g. Ngoài ra, nếu chưa có sim 4g mobifone thì bạn cũng có thể chủ động mua sim 4g mới tại đây.

- Để đăng ký 4g mobifone thành công còn yêu cầu thiết bị di động của bạn phải có hỗ trợ truy cập mạng mobifone 4G: Điện thoại di động thông minh của bạn yêu cầu bắt buộc là phải có hỗ trợ mạng 4G, còn nếu điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 3G thì khi lắp sim 4G mobifone, sóng bạn nhận được cũng chỉ là sóng 3G mà thôi.

- Thuê bao của bạn phải nằm trong vùng phủ sóng 4g mobifone: Tính đến thời điểm hiện tại nhà mạng Mobifone chưa chính thức phủ sóng 4g trên phạm vi toàn quốc mà mới chỉ có sóng 4g tại 35 tỉnh thành theo danh sách sau đây:

Hà Nội, Vĩnh Long, Bắc Ninh, Tây Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Quảng Bình, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Định, Quảng Ngãi,Thái Bình, Hà Tĩnh, Quảng Nam,  Bình Dương, Hưng Yên, Cần Thơ,  Đồng Nai,  Đồng Tháp, Long An,  Tiền Giang,  Hải Dương, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Phước,  Kiên Giang, Huế.

Như vậy, hiện nay nhà mạng Mobifone chưa triển khai được rộng khắp vùng phủ sóng 4G trên 64 tỉnh thành cả nước và trong thời gian tới nhà mạng sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn tất cơ sở hạ tầng cũng như những điều kiện cần thiết để đảm bảo vùng phủ sóng toàn diện cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cùng mạng 4g.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vinaphone

đăng ký 4g mobifone

Hướng dẫn chung về cách đăng ký 4g mobifone nhanh chóng nhất

Những thuê bao Mobifone đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên có thể tiến hành đk 4g mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp mặc định sau:

ON [Tên gói] gửi 9084

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, bạn đợi chờ trong khoảng vài giây, hệ thống sẽ nhanh chóng nhận thông tin và xử lý kịp thời theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài thông báo việc đăng ký 4g mobifone thành công cho thuê bao. Trước khi bắt đầu quá trình sử dụng, bạn nên thao tác tắt máy và khởi động lại tạo điều kiện cho hệ thống cập nhật chính xác, đầy đủ những dữ liệu mới cho thuê bao.

Cũng giống như các gói cước 3G thì hiện nay nhà mạng Mobifone đang triển khai rất nhiều các gói cước 4G khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu truy cầu truy cập mạng internet. Mỗi gói cước lại mang đến những ưu đãi data cực khủng khác nhau, khách hàng được thoải mái trò chuyện cùng bạn bè trên các mạng xã hội hoặc xem phim, nghe nhạc trực tuyến hay cập nhật những thông tin nóng hổi trong nước và quốc tế.

Trong nội dung tiếp theo của bài viết, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn toàn bộ những thông tin về các gói cước 4g Mobifone hiện đang triển khai cũng như hướng dẫn các bạn cú pháp đăng ký đơn giản nhất. Mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi.

Nạp thẻ game online

đăng ký 4g mobifone

Cách đăng ký 4g mobifone cụ thể qua các gói cước

Gói cước 4g mobifone được chia ra thành nhiều loại khác nhau như: gói cước 4G cơ bản, gói cước IP4G, gói cước 4G Data Plus. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn một gói cước phù hợp nhất cho thuê bao. 

Dưới đây là cụ thể cú pháp hướng dẫn đăng ký 4g mobifone theo từng gói cước để bạn tham khảo:

Cách đăng ky gói cước mang 4G Mobifone cơ bản

Tên gói cước

Cú pháp đăng ký

Chi phí đăng ký

Lưu lượng data 4G

Cước phí vượt gói

Thời hạn sử dụng

HD70

ON HD70 gửi 9084

70.000đ

2,4 GB

Ngắt truy cập

30 ngày

HD90

ON HD90 gửi 9084

90.000đ

3,5 GB

Miễn phí hoàn toàn

30 ngày

HD120

ON HD120 gửi 9084

120.000đ

6 GB

Ngắt truy cập

30 ngày

HD200

ON HD200 gửi 9084

200.000đ

11 GB

Ngắt truy cập

30 ngày

HD300

ON HD300 gửi 9084

300.000đ

18GB

Ngắt truy cập

30 ngày

HD400

ON HD400 gửi 9084

400.000đ

25GB

Ngắt truy cập

30 ngày

HD500

ON HD500 gửi 9084

500.000đ

32GB

Ngắt truy cập

30 ngày

Với các gói cước 4g cơ bản này khi đăng ký 4g mobifone khách hàng chỉ cần bỏ ra chi phí rất thấp chỉ từ 70.000đ trở lên là đã sở hữu ngay những ưu đãi data 4g cực khủng rồi, thoải mái lướt web mỗi ngày.

Cách đăng ký các gói 4G Data Plus Mobifone

Tên gói cước

Cú pháp đăng ký

Chi phí đăng ký

Lưu lượng data 4G

Thời lượng gọi thoại nội mạng

Thời hạn sử dụng

HDP70

ON HDP70 gửi 9084

70.000đ

2 GB

70 phút

30 ngày

HDP100

ON HDP100 gửi 9084

100.000đ

3 GB

100 phút

30 ngày

HDP120

ON HDP120 gửi 9084

120.000đ

4 GB

120 phút

30 ngày

HDP200

ON HDP200 gửi 9084

200.000đ

6.5 GB

200 phút

30 ngày

HDP300

ON HDP300 gửi 9084

300.000đ

10 GB

300 phút

30 ngày

HDP600

ON HDP600 gửi 9084

600.000đ

20 GB

600 phút

30 ngày

Khi đăng ký 4g mobifone thành công theo các gói cước 4G Data Plus, ngoài những ưu đãi data tốc độ cao cực hấp dẫn thì khách hàng còn nhận được số lượng phút gọi nội mạng hoàn toàn miễn phí. Các thuê bao bao có cơ hội liên lạc trao đổi cùng mọi người xung quanh trên phương tiện thông tin khác nhau, thật hấp dẫn và tiện ích.

Đăng ký 4g mobifone theo gói cước 4G Data IP

Tên gói cước

Cú pháp đăng ký

Cước phí

Lưu lượng data

Cước phí vượt gói

Thời hạn sử dụng

HDFIM

ON HDFIM gửi 9084

120.000đ

3 GB

- Miễn phí trọn gói dung lượng truy cập FIM+

30 ngày

Đây là gói cước mang đến cho khách hàng những ưu đãi data 4G để phục vụ nhu cầu xem phim trên di động. Theo đó đăng ký thành công gói cước HDFIM bạn sẽ nhận được 3GB data 4G tốc độ cao để tha hồ “cày phim” trên ứng dụng Fim+ đối với những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Lợi ích thiết thực khi đăng ký 4g mobifone thành công

Đăng ký 4g cho mobifone, thuê bao của bạn được tận hưởng rất nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng, tẹt ga truy cập mạng internet với chất lượng cao, sống động chân thực trong từng hình ảnh âm thanh.

- Chất lượng truy cập internet hoàn hảo:

+ 4G mobifone mang đến tốc độ truy cập mạng cao hơn gấp 10 lần tốc độ truy cập 3G Mobifone. Với tốc độ này bạn được thoải mái nghe nhạc, tải nhạc, tải video với tốc độ tối ưu, phục vụ trọn vẹn cho mọi nhu cầu giải trí của bạn.

+ Đặc biệt khi thực hiện các cuộc gọi thoại, video call thông qua mạng 4G, bạn sẽ không bao giờ gặp phải những tình trạng như lẫn tạp âm từ bên ngoài, cho âm thanh siêu thực và trong trẻo.

- Khám phá và trải nghiệm những dịch vụ mới siêu tiện ích:

+ Đăng ký 4g mobifone thành công, quý khách hàng còn được sử dụng nhiều dịch vụ mới cực hấp dẫn như xem video, xem phim với độ nét tối đa trên nền tảng 4K, full HD, cảm giác chân thực như khi bạn trải nghiệm ngoài thực tế.

+ Thực hiện các giao dịch online nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể mua sắm trên các ứng dụng di động, mua thẻ điện thoại online hay chuyển tiền cho người thân cực kỳ tiện lợi.

+ Hơn nữa, chỉ cần tham gia dang ky goi cuoc 4g mobifone khách hàng còn nhận được thêm rất nhiều ưu đãi kèm theo như gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng miễn phí.

- Tiết kiệm tối đa chi phí hàng tháng:

Khi đăng ký 4g mobifone thông qua các gói cước 4g, bạn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà không lo tốn kém chi phí như trước đây nữa. Chỉ cần bỏ ra khoảng tiền rất nhỏ chỉ hàng chục nghìn, thuê bao của bạn đã sở hữu ngay gói cước 4g siêu tiện ích, thoải mái sử dụng mạng với công nghệ 4G tiên tiến, hiện đại.

Nạp card điện thoại

đăng ký 4g mobifone

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng và đăng ký 4g mobifone

Một đặc điểm chung của các gói cước 4g Mobifone chính là ưu đãi dung lượng data khủng và cước phí rẻ, tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng khoa học, hợp lý thì rất rễ rơi vào tình trạng gián đoạn sử dụng hoặc phát sinh cước phí vượt gói. Vì vậy, trong quá trình sử dụng gói cước, khách hàng cần lưu ý một số nội dung sau:

- Trước khi tiến hành đăng ký các gói cước 4g của Mobifone khách hàng phải đảm bảo trong tài khoản thuê bao phaair còn số dư cho phép lớn hơn cước phí gói cước định tham gia. Nếu tài khoản thuê bao không đủ số dư, khách hàng có thể tham khảo cách mua the cao online tại Muathe123.vn để nhanh chóng nạp đầy tài khoản và nhận được mức chiết khấu cao.

- Thường xuyên kiểm tra các ưu đãi data còn lại của gói cước 4g thuê bao đang sử dụng bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: KT DATA gửi 999. Hoặc kiểm tra tất cả các ưu đãi còn lại của gói cả về data 4g, số phút gọi thoại, sms theo cú pháp nhắn tin: KT ALL gửi 999.

- Cách kiểm tra dung lượng còn lại của các gói cước 4G Data Plus và 4G IP Mobifone theo cú pháp: KT [Tên-Gói] gửi 999.

- Khi đăng ký 4g mobifone thành công qua các gói cước bạn cũng có thể gia hạn sử dụng các gói cước trong chu kỳ sử dụng tiếp theo bằng cú pháp: GH [Tên-Gói] gửi 999

- Trong quá trình truy cập mạng internet, bạn không nên click xem các nội dung gây tốn nhiều dung lượng data như các video dài tập, những quảng cáo không cần thiết, ...  vì chúng là nguyên nhân hàng đầu khiến các ưu đãi data của gói cước 4g bạn đang sử dụng tan biến nhanh chóng.

- Ngoài ra, khi không còn nhu cầu sử dụng các ưu đãi gói cước 4g mobifone, bạn cũng có thể hủy gia hạn theo cú pháp tin nhắn: KGH [Tên-Gói] gửi 999 ( cú pháp không áp dụng với gói 4g Data Plus). Hoặc bạn cũng có thể hủy luôn gói cước 4g đang sử dụng với cú pháp: HUY [Tên-Gói] gửi 999.

Như vậy với những nội dung hướng dẫn đăng ký 4g mobifone được trình bày trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng những thông tin hữu ích và thêm những sự lựa chọn mới đầy hấp dẫn phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng internet của mình. Chúc các bạn đăng ký thành công và có thật nhiều những khám phá mới mẻ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype