quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Đổi thẻ cào bằng SMS - Những điều người dùng cần phải biết!

lịch
17/01/2020 • 05:30:25 PM

 Hiện nay, ngoài hình thức mua thẻ điện thoại trực tiếp tại cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể đổi thẻ cào bằng SMS. Hình thức mua thẻ này mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dùng. Hãy cùng muathe123.vn trên đây tìm hiểu rõ hơn về hình thức nạp thẻ này ngay dưới đây nhé

Mua thẻ điện thoại

1. Hình thức đổi thẻ cào bằng SMS mang lại những lợi ích gì

đổi thẻ cào bằng sms

1.1. Giải nghĩa hình thức đổi thẻ cào bằng SMS

 Đổi thẻ cào bằng SMS tức là một hình thức nạp tiền di động. Trước đây, nếu như muốn nạp thẻ cho” dế yêu” bạn phải ra trực tiếp cửa hàng mua thẻ, nhưng hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất, hạn chế được những khó khăn mà hình thức mua thẻ cào truyền thống tạo ra, các nhà mạng đã tiến hành sử dụng hình thức đổi thẻ bằng SMS.

Tức là thông qua một tin nhắn, bạn có thể mua thẻ điện thoại của bất kỳ nhà mạng nào, bất kỳ mệnh giá nào, vô cùng thuận tiện.

1.2. Đổi thẻ cào bằng SMS-những lợi ích thiết thực

Hình thức đổi thẻ cào bằng SMS-những điều cần biết

 Đổi thẻ cào bằng SMS hay còn gọi là mua thẻ cào thông qua hệ thống tin nhắn là một trong những cách thức mua thẻ điện thoại được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay, bởi nó mang đến lại những ưu điểm vượt bậc. Những lợi ích mà đổi thẻ cào bằng SMS mang đến cho người dùng là:

 - Khách hàng có thể tiến hành mua thẻ điện thoại của tất cả các nhà mạng như Vinaphone, Viettel, Mobifone,… chỉ thông qua một cú pháp đơn giản. Việc này giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

 - Với hình thức đổi thẻ cào bằng SMS, người dùng có thể tiến hành mua mã thẻ cào bất cứ ở dâu, bất cứ khi nào, dù là đang đi cafe hay ở nhà mà không cần ra trực tiếp cửa hàng. Đặc biệt, tiện ích này vô cùng thích hợp với những người có công việc bận rộn, không có thời gian đi ra ngoài các đại lý bán thẻ.

 - Nếu như mua thẻ cào giấy, bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng thì hình thức đổi thẻ bằng SMS giúp người dùng giải quyết tốt vấn đề này. Bởi mã thẻ là do nhà mạng cung cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính xác thực. Đồng thời, khi gặp bất kỳ rủi ro thì cũng có thể thực hiện giải quyết một cách nhanh chóng, dễ dàng

 - Với mua thẻ bằng SMS khách hàng sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng thẻ cào bị hỏng, rách, ướt, mất số, dẫn đến tình trạng không nạp được vì bạn sẽ được gửi trực tiếp mã về điện .

 - Không chỉ thực hiện mua thẻ cào cho bản thân mà người dùng hoàn toàn có thể tiến hành mua thẻ cào cho người khác với các mệnh giá đa dạng, từ nhỏ đến lớn bằng cách thêm số điện thoại của người nhận.

 Với những lợi ích mà đổi thẻ cào SmS mang lại thì còn chần chờ gì mà ta không tiến hành mua thẻ cào thông qua hình thức này ngay bây giờ để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Đổi thẻ cào sang thẻ game

2. Hướng dẫn đổi thẻ SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone chi tiết nhất

hình thức đổi thẻ cào bằng sms

2.1. Đổi thẻ SMS Vinaphone

 Để có thể tiến hành mua mã thẻ điện thoại qua SMS của nhà mạng Vinaphone thì khách hàng cần phải đảm bảo sim đang dùng là sim đa năng. Nếu sim của bạn là sim thường thì có thể ra các chi nhánh, phòng giao dịch Vinaphone gần nhất để tiến hành chuyển đổi hoặc đăng ký theo cú pháp: VDK VM gửi 8049 hoặc 8149.

 Sau khi chuyển đổi thành công, khách hàng có thể ngay lập tức hình thức mua thẻ cào bằng SMS thông qua cú pháp: [VBAN] [mệnh giá thẻ] [SĐT] [MK] gửi 8049 hoặc 8149.

 Trong đó: 

 + VBAN: Cú pháp tin nhắn mặc định của Vinaphone.

 + Mệnh giá thẻ: mệnh gia thẻ bạn cần mua: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ,…

 + SĐT: Số điện thoại nhận mã thẻ.

 + MK: Mật khẩu giao dịch do nhà mạng cung cấp.

 Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ nhận được yêu cầu, xác nhận và gửi lại mã thẻ cho bạn.

>>> Xem thêm: Đổi thẻ cào Vina sang Viettel

2.2. Đổi thẻ SMS Mobifone

cách đổi thẻ cào bằng sms

 Nhiều người dùng lo lắng việc mua thẻ cào sẽ dễ bị lộ thông tin giao dịch cung như thông tin cá nhân, tuy nhiên điều này là không đúng. Với hình thức này, nhà mạng tiến hành kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo các giao dịch được bảo mật, an toàn tuyệt đối. Với cách đổi thẻ cào bằng SMS Mobifone, người dùng thực hiện cú pháp tin nhắn trên sim đa năng như sau: VBAN_mã SP_SĐT_MK và gửi tới đầu số 8049.

 Trong đó:

 + VBAN: là cú pháp tin nhắn mặc định của Mobifone

 + Mã sp: là MB + Mệnh giá thẻ bạn cần mua( ví dụ: MB50, MB20,…)

 + MK: Mật khẩu giao dịch do nhà mạng cung cấp

 + SĐT: Số điện thoại nhận mã thẻ

 Tuy nhiên, nếu người dùng tiến hành mua mã thẻ cho chính thuê bao dùng để thực hiện cú pháp thì có thể không cần ghi số điện thoại

>> Có thẻ bạn quan tâm: Cách đổi thẻ cào Vietnamobile

2.3. Đổi thẻ cào Viettel

 Để có thể thực hiện đổi thẻ cào bằng SMS người dùng cần đáp ứng các yêu cầu như sau:

 + Thuê bao có thời gian sử dụng lớn hơn 90 ngày

 + Là thuê bao 2 chiều

 + Giá trị giao dịch không quá 100.000đ/ngày

 + Nếu thẻ của bạn bị mất mã thì có thể thực hiện lấy lại bằng cú pháp: layma dienthoai<ngày lấy thẻ> gửi 9150

 Tuy nhiên, hiện nay, các nhà mạng đã ngừng cung cấp dịch vụ đổi thẻ bằng SMS. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn hình thức nạp thẻ khác.

>>> Xem thêm: Đổi thẻ cào Viettel

Mua thẻ game

3. Những lưu ý khi tiến hành đổi thẻ bằng SMS

Hình thức đổi thẻ cào bằng SMS-những điều người dùng cần biết

 Tuy có nhiều thuận lợi, nhưng khi mua thẻ cào sms, người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

 - Nếu muốn thực hiện mua thẻ cào sms thì bạn cần phải chắc rằng sim thuê bao là sim đa năng hoặc đã đăng ký dịch vụ bankplus. Đây là điều kiện đầu tiên quyết định bạn có thể thực hiện giao dịch được hay không?

 - Bạn cần biết rằng, một thuê bao chỉ có thể mua thẻ nạp không quá 100.000 đồng/ngày. Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ với số lượng lớn hay giá trị quá cao thì không thể tiến hành sử dụng dịch vụ này. Nó chỉ có thể đáp ứng cho người dùng mua nhỏ lẻ mà thôi.

 - Những khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng sms thì bắt buộc phải có mức chi tiêu trong tài khoản gốc, ít nhất là 30.000 đồng trong tháng trước đó.

 - Đồng thời, đối với hình thức mua thẻ này, người tiêu dùng sẽ phải trả thêm phụ phí là 15%. Vì thế mà nhiều trang web hiện nay đã ngừng cung cấp dịch vụ này. Hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn còn đủ để tiến hành giao dịch. Đồng thời cần tìm hiểu kỹ càng trước khi tiến hành mua thẻ nhé.

4. Mua thẻ online trên muathe123-giải pháp cho dịch vụ ngừng đổi thẻ SMS

Hình thức đổi thẻ cào bằng SMS điều người dùng cần biết

 Muathe123.Vn là một trong những trang web bán thẻ uy tín nhất trên thị trường hiện nay, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Với muathe123.vn, khách hàng có thể thực hiện rất nhiều giao dịch liên quan đến nạp tiền điện thoại như: nạp tiền điện thoại nhanh, nạp tiền điện thoại chậm, mua thẻ cho người khác,… với các mệnh giá khác nhau, từ thấp đến cáo, từ mua một mã đến mua nhiều mã.

Đồng thời, khi tiến hành đổi thẻ online, người dùng còn nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi, giúp tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, mệnh giá thẻ càng lớn thì mức chiết khấu càng cao.

Với những lợi ích như thế thì câu hỏi đặt ra cho người dùng là: Làm cách nào để mua thẻ online tại muathe123?

Để thực hiện, khách hàng làm theo các bước bên dưới như sau:

 - Bước 1: Tiến hành truy cập trang web muathe123.vn bằng các thiết bị có kết nối internet

 - Bước 2: Tạo tài khoản. việc tạo tài khoản trên muathe123.vn tương đối dễ dàng, nhanh chóng, bởi người dùng có liên kết trực tiếp với tài khoản google hoặc tài khoản facebook vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 đến 2 phút 

 - Bước 3: click vào mục mua thẻ điện thoại và điền đầy đủ các thông tin như sau: Nhà mạng, gí trị thẻ, số lượng thẻ cần mua, nhập thông tin email,… 

 - Bước 4: Tiến hành thanh toán

 Sau khi thực hiện xong, muathe123.vn sẽ gửi cho bạn mã thẻ thông qua email mà người dùng cung cấp. Thật nhanh chóng và tiện lợi phải không nào! Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tiến hành mua thẻ online trên muathe123.vn ngay bây giờ để hưởng những tiện ích, dịch vụ tốt nhất thay vì hình thức mua thẻ cào giấy thông thường.

Nạp tiền điện thoại

 Mong rằng, với những chia sẻ của muathe123.vn trên đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hình thức đổi thẻ cào bằng SMS. Từ đó, có được những tiện ích tối ưu, mang lại thuận lợi nhất trong quá trình sử dụng điện thoại.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype