quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel tiện lợi nhất hiện nay!

lịch
20/01/2020 • 08:59:20 AM

Bạn đang còn thừa rất nhiều thẻ cào Mobifone nhưng điện thoại bạn đang dùng lại là sim Viettel thì phải làm thế nào? Bỏ đi thì phí mà mua mới thì tiếc tiền. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra cách chuyển đổi thẻ cào Mobi sang Viettel nhanh chóng, dễ dàng thao tác nhất nhé!

Mua thẻ điện thoại

1. Tại sao phải đổi thẻ cào từ Mobiphone sang Viettel?

Thẻ cào do các nhà mạng phát hành là một phương thức quen thuộc để nạp tiền vào tài khoản điện thoại. Sau khi thực hiện nạp tài khoản xong, bạn sẽ thực hiện được các hoạt động trao đổi thông tin như gọi điện, nhắn tin sms, truy cập mạng, quy đổi điểm game, chuyển tiền,...

Hiện nay, thế giới đã bắt đầu bước vào thời đại công nghệ 4.0 tạo nên một sự thay đổi đáng kể. Viettel - tập đoàn viễn thông quân đội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều gói cước ưu đãi, hấp dẫn nhằm thu hút người dùng nên nhận được sự hài lòng, tin cậy của đa số khách hàng.

Nhưng bên cạnh đó, Mobiphone cũng không hề kém cạnh và cho thấy mình cũng là một đối thủ đáng gờm khi liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi khi mua thẻ cào. Ngoài nạp vào tài khoản gốc trên điện thoại, thẻ cào Mobi còn có vô số chức năng tiện ích khác nhau, tùy thuộc vào quyết định của người dùng. 

Chẳng hạn: nạp thêm tiền vào tài khoản ngân hàng, thanh toán tiền điện nước, thanh toán cước trả trước, trả sau, mua sắm, đổi thành tiền mặt và mua bán,... 

Bạn có rất nhiều thẻ Mobi do chơi game, được tặng,... nhưng thuê bao của bạn đang dùng lại là Viettel? Làm sao có thể nạp tiền vào tài khoản Viettel bằng thẻ cào Mobi? Bỏ đi thì lại tiếc, mà ra cửa hàng tạp hóa, các đại lí giao dịch cũng chưa chắc thương lượng tốt để đổi sang thẻ Viettel được vì nhiều chủ hàng còn khó tính và nghi ngờ về nguồn gốc của những chiếc thẻ.

Hiểu được nỗi băn khoăn đó, hôm nay muathe123.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel nhanh chóng nhất và dễ dàng thao tác nhất mà không cần phải mua thẻ nạp mới.

2. Các bước đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel

Các bước đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào trang web có tính năng đổi thẻ và tạo một tài khoản thành viên bằng cách điền họ và tên, email, số tiền trong tài khoản, thông tin ngân hàng hoặc dùng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập vào hệ thống.

Tiếp theo, nhấn vào chức năng Đổi thẻ cào thành tiền nhanh. Tại đây, bạn phải điền các thông tin như: chọn nhà cung cấp thẻ cào (Mobifone), nhập mã thẻ cào, nhập số serial rồi ấn vào Đổi thẻ cào thành tiền. Hệ thống sẽ  ngay lập tức tự động trừ chiết khấu 20% còn bạn sẽ được nhận lại 80% số tiền quy đổi (số tiền sẽ được nạp vào tài khoản thành viên của bạn trên trang).

Tuy nhiên, mức chiết khấu này sẽ không cố định mà còn thay đổi tùy chính sách của nhà mạng. Sau đó, bạn nhấn vào phần Mua mã thẻ để mua thẻ Viettel. Tiếp tục điền thông tin lần nữa, bao gồm: Chọn nhà cung cấp (Viettel), Mệnh giá thẻ (10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng,...), Số lượng thẻ cào mà bạn cần mua,

Ghi chú xong nhấn Mua thẻ ngay. Thông tin mã thẻ sẽ được hệ thống gửi ngay về email đã đăng kí trước đó. Do đó, lúc đăng kí, hãy cung cấp địa chỉ email cẩn thận, đề phòng bị lộ thông tin hoặc bị đánh cắp thông tin trong lúc giao dịch. Cuối cùng, nhập mã thẻ cào và số serial vừa được gửi vào hòm thư email là bạn đã tiến hành nạp thẻ thành công.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ cào sang tài khoản ngân hàng

Thẻ game

3. Những lí do nên đổi thẻ cào từ Mobifone sang Viettel

- Đổi thẻ nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian, chi phí, không lãng phí thẻ Mobifone.

- Hỗ trợ mua thẻ Viettel đơn giản, thuận tiện, dễ làm. không mất công di chuyển nhiều.

- Dịch vụ đổi thẻ hoạt động tất cả các ngày trong tuần, làm việc 24/24.

- Chiết khấu đổi thẻ ưu đãi, người dùng có thể được nhận số tiền quy đổi có giá trị lớn hơn mệnh giá thẻ cào.

- Giao dịch tuyệt đối bí mật, bảo đảm thông tin giao dịch an toàn nhờ hệ thống bảo mật mã hóa thông tin.

- Không giới hạn số lượng đổi thẻ.

- Tích hợp thanh toán bằng tài khoản thành viên, tài khoản ngân hàng. 

- Đăng kí tài khoản không mất phí, có thể tái sử dụng vào những lần đăng nhập tiếp theo.

- Thao tác thực hiện nhanh gọn, không phức tạp

- Không phát sinh chi phí

- Cập nhật, thông báo đầy đủ, kịp thời, chu đáo từng bước về thông tin giao dịch.

- Hỗ trợ đối chiếu, kiểm tra, rà soát nhanh chóng, chính xác

- Không cần phải mua thẻ cào mới.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi thẻ cào Vietnamobile

Nạp tiền điện thoại

Trên đây là hướng dẫn của muathe123.vn giúp bạn chuyển đổi thẻ cào từ Mobi sang Viettel đơn giản, tiện lợi, chiết khấu thấp cùng dịch vụ uy tín, tận tâm, chu đáo. Hi vọng bạn sẽ thực hiện được giao dịch đổi thẻ thành công sau khi đọc bài viết này.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype