quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại thuê bao Viettel, Vina, Mobifone

lịch
22/01/2020 • 09:32:59 AM

Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được tất cả những cách nạp thẻ điện thoại dễ dàng và thuận tiện nhất. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Nạp thẻ điện thoại

1. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại của nhà mạng Viettel

1.1. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho thuê bao trả trước

Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho thuê bao trả trước

Tính đến hiện nay thì đây là một cách nạp truyền thống mà vẫn được nhiều người sử dụng. Mỗi thẻ cào giấy sẽ có serial bao gồm 11 số , mã pin được tráng bạc. Thẻ cào Viettel được phân phố tại các cửa hàng, đại lý, những điểm bán thẻ cào điện thoại. Để có thể thực hiện nạp thẻ cào thì trước hết bạn cần đến địa điểm gần nhất để mua thẻ cào mà mình muốn. Sau khi mua the cao thì bạn hãy thực hiện trên bàn phím quay số bằng cách nhấn:

*100*Mã_Pin#

Sau đó nhấn nút gọi

Hiện tại thì thẻ cào Viettel có các mệnh giá từ 10.000 đồng tới 500.000 đồng. Mỗi thẻ sẽ có thời gian sử dụng từ 2 ngày tới 215 ngày.

1.2. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho thuê bao trả sau

Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho thuê bao trả sau

Có thể nói, Viettel chính là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ nạp tiền cho thuê bao trả sau bằng thẻ cào, điều này đã giúp cho người dùng có thể chủ động cũng như tiện lợi hơn trong việc thanh toán. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ thuê bao trả sau của Viettel thì hãy tham khảo những bước dưới đây nhé

Cách 1: Gọi điện cho tổng đài 199

- Thực hiện bấm phím 1 để chọn ngôn ngữ tiếng Việt và nghe hướng dẫn

- Bấm tiếp phím 1 để được nghe thông báo cước đã sử dụng của tháng trước

- Thực hiện bấm phím 3 chọn thanh toán cước

- Nhập mã số in trên thẻ cào và bấm phím #

Cách 2: Bấm bàn phím quay số theo: *199# sau đó nhấn nút gọi để được nghe tư vấn từ tổng đài

Cách 3: Bấm bàn phím quay số theo: *199*Mã_thẻ_cào sau đó nhấn nút gọi

1.3. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel cho thuê bao khác

- Dành cho thuê bao trả trước: Thực hiện bấm: *136*Số điện thoại nhận *Mã thẻ cào# sau đó nhấn nút gọi là xong rồi

- Dành cho thuê bao trả sau: Thực hiện bấm: *199*Số điện thoại cần thanh toán cước*Mã thẻ cào# và nhấn gọi

1.4. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel bằng tài khoản ngân hàng

Từ khi Internet ra đời cho đến nay thì sự phổ biến cũng như những tiện lợi của nó không ngừng gia tăng. Chỉ việc ngồi ở nhà bất kể trời nóng gắt hay lạnh buốt thì với thiết bị thông minh và có kết nối Internet, bằng vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể mua thẻ Viettel nhanh chóng. Để thực hiện được phương thức này thì bạn cần đăng ký dịch vụ Internet Banking thì thẻ cào điện thoại cũng không thành vấn đề. Bạn cũng sẽ chẳng phải tốn công ra ngoài rồi nhé

1.5. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel bằng ứng dụng thanh toán di động

Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Viettel bằng ứng dụng thanh toán di động

Nhằm bắt được nhu cầu của người cũng như những xu thế hiện nay, rất nhiều ứng dụng cải tiến đã được ra đời với mục đích nhanh chóng hóa và đa dạng hóa phương thức thanh toán thì những ứng dụng như Momo, Timo, Zalo đã lần lượt ra đời. Hầu hết các ứng dụng này đều có liên kết với tài khoản ngân hàng.

Vì vậy nếu bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking và đã tạo tài khoản tại các ứng dụng đã nói trên thì bạn đã có thể nạp thẻ Viettel bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào mà chỉ cần có kết nối Internet

Mua thẻ online

2. Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone

Các cách nạp tiền Vinaphone như sau:

2.1. Nạp thẻ Vinaphone bằng thẻ cào

Tương tự với cách nạp thẻ cào của nhà mạng Viettel, trước hết bạn cũng cần tới địa điểm bán thẻ gần nhất và mua cho mình một chiếc thẻ. Sau đó bạn chỉ cần cào lớp giấy bạc đi để lấy mã thẻ và thực hiện trên bàn phím quay số bằng cách bấm:

*100*Mã_thẻ_cào#

Sau đó nhấn gọi

2.2. Nạp thẻ Vinaphone bằng ứng dụng MOMO

Nạp thẻ Vinaphone bằng ứng dụng MOMO

Trước hết, bạn hãy thực hiện tải ứng dụng MOMO về máy. Sau khi đã thực hiện tải thành công, hãy thao tác theo những bước dưới đây:

Bước 1: Từ màn hình chính, bạn hãy chọn tính năng “mua mã thẻ di động”

Bước 2: Chọn nhà mạng Vinaphone bằng cách nhấp vào logo tương ứng

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua và bấm “tiếp tục”

Bước 4: Bạn chọn sử dụng nguồn tiền từ MOMO hoặc từ nguồn tiền khác

Bước 5: Bấm “xác nhận” để hoàn tất giao dịch

Với tính tiện dụng của MOMO thì bạn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi nhé.

3. Hướng dẫn cách nạp thẻ của nhà mạng Mobifone

3.1. Nạp thẻ Mobifone bằng thẻ cào

Nạp thẻ Mobifone bằng thẻ cào

Rất dễ như đối với cách nạp thẻ của nhà mạng Viettel và Vinaphone, bạn cũng chỉ cần mua một chiếc thẻ Mobifone và thực hiện bằng cách bấm

*100*Mã_thẻ_cào#

Sau đó nhấn gọi

Ngay lập tức hệ thống sẽ gửi tin nhắn bạn đã nạp tiền thành công. Nếu trong quá trình nạp mà bị xảy ra lỗi thì bạn có thể thực hiện lại thêm một lần nữa. Sau khi đã thực hiện rồi nhưng tiếp tục không được thì bạn hãy liên hệ tới tổng đài của nhà mạng Mobifone để được hỗ trợ kịp thời nhé. Hoặc bạn làm theo hướng dẫn ở bài viết sau: https://muathe123.vn/huong-dan/cach-nap-the-dien-thoai-mobi-9719.html

3.2. Nạp thẻ Mobifone bằng EZ Mobifone

Bạn có đang thắc mắc EZ Mobifone là gì không? Cụm từ này để chỉ một hinh thức nạp tiền từ một loại sim đa năng sang tài khoản của bạn từ bất kỳ một cửa hàng Mobifone nào đó.

Nạp thẻ Mobifone bằng EZ Mobifone

Cách nạp này cũng chỉ chiếm một ít thời gian nho nhỏ của bạn thôi là bạn đã có thể nhanh chóng gọi điện, nhắn tin hay là đăng ký những gói Internet của nhà mạng và sử dụng ngay nhé

3.3. Nạp thẻ Mobifone bằng ứng dụng thanh toán di động

Cũng tương tự với những nhà mạng khác thì nhà mạng Mobifone cũng hỗ trợ thực hiện giao dịch nạp tiền bằng phương thức thanh toán di động. Việc của bạn là chỉ cần tải các ứng dụng đó về và thực hiện các thao tác đăng ký như trong hướng dẫn của mỗi ứng dụng là bạn đã thực hiện nạp thẻ thành công

3.4. Nạp thẻ Mobifone bằng dịch vụ ứng tiền của Mobifone

Bên cạnh những cách trên thì có một cách khác để nâng cấp cho tài khoản của bạn đó là ứng tiền. Dưới đây là hai cách ứng tiền Mobifone hay được sử dụng nhất hiện nay:

Cách 1: Thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp:

UT gửi 900

Sau khi thực hiện cú pháp này, bạn sẽ lập tức có ngay 5000 đồng vào tài khoản chính với cước phí là 500 đồng. Điều kiện để được ứng tiền theo cách này là thuê bao phải hoạt động ít nhất là 180 ngày (kể từ ngày được kích hoạt)

Cách 2:

Ứng tiện từ dịch vụ Fast Credit của nhà mạng Mobifone. Nếu tài khoản của bạn chỉ còn dưới 5000 đồng thì hệ thống Mobifone sẽ tự động gửi tin nhắn đề nghị bạn ứng tiền.

Bạn chỉ cần thực hiện đăng ký là có thể được ứng tiền từ 5000 tới 50000 đồng để có thể sử dụng dịch vụ. Để có thể áp dụng phương thức này thì thuê bao của bạn phải hoạt động tối thiểu là 90 ngày (kể từ ngày kích hoạt)

>>> Nạp thẻ bằng mã QR, bạn đã thử chưa?

Thẻ game

Với những chia sẻ ở trên về hướng dẫn nạp thẻ điện thoại cho thuê bao Viettel, Vina, Mobifone hi vọng bạn đã có thêm được những thông tin hữu ích. Hãy note lại để những lúc cần thiết có thể nhanh chóng thực hiện nạp thẻ điện thoại bạn nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype