quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Kích hoạt sim Vietnamobile siêu nhanh

lịch
18/01/2020 • 11:03:57 AM

Bạn vừa mới mua sim Vietnamobile nhưng lại chưa biết cách kích hoạt sim Vietnamobile mặc dù thao tác này khá đơn giản chứ không có gì phức tạp. Trên thực tế nhiều người còn chưa biết về cách kích hoạt này. Bài viết sau đây của muathe123.vn sẽ giúp bạn bỏ túi tất cả các cách kích hoạt sim Vietnamobile bất kể trường hợp nào nhé!

Mua card điện thoại

1. Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản

Hiện nay Vietnamobile là một trong nhiều nhà mạng lớn nhất Việt Nam hoạt động rất mạnh và phát triển. Số lượng thuê bao hòa mạng Vietnamobile ngày càng tăng cao bởi nhà mạng này luôn có nhiều ý tưởng xây dựng các chương trình, sản phẩm và dịch vụ mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Nhắc đến Vietnamobile,chắc bạn sẽ nhớ ngay đến sim 3G, 4G hay thánh sim, mang lại sự trải nghiệm tốt mà giá cả lại rất phải chăng trên thị trường sim số. 

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc sim của Vietnamobile, bạn hoàn toàn có thể chủ động đến các đại lý chi nhánh hay cửa hàng phân phối sim số để mua nó. Lưu ý, hiện nay tất cả các thuê bao đều phải chính chủ, cho nên hãy mang giấy tờ cá nhân để đăng ký thông tin cho thuê bao của mình nhé. Vấn đề kích hoạt sim Vietnamobile không quá khó khăn như bạn nghĩ, tuy nhiên để dễ dàng và thuận lợi hơn, hãy:

  • Gắn sim Vietnamobile sau khi mua vào khe sim điện thoại, sau đó cập nhật vào bàn phím, nhấn gọi tổng đài 188. Cuộc gọi này là không mất phí. 
  • Bạn sẽ được tư vấn viên - nhân viên trực tổng đài hướng dẫn chi tiết cách kích hoạt sim Vietnamobile nhanh và vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đúng là được. 

Ngay sau kích hoạt, một số thao tác sau rất cần thiết với bạn, đó là:

  • Để check thông tin chi tiết số thuê bao đang sử dụng: Nhấn *123#
  • Để nạp tiền vào tài khoản Vietnamobile: Nhấn *100*mã thẻ cào# => OK
  • Để check dung lượng data trong sim Vietnamobile: Nhấn *102#

2. Cách kích hoạt sim Vietnamobile thánh sim

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile thánh sim

Trước khi biết cách kích hoạt sim Vietnamobile thánh sim, có thể bạn vẫn chưa rõ về thông tin thánh sim là gì? Đây là một sản phẩm sim số được Vietnamobile ra mắt vào thời điểm năm 2018, kèm theo những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thánh sim hướng đến những đối tượng có nhu cầu cao về sử dụng data internet, tuy nhiên tiết kiệm chi phí tối đa. Chiếc sim quyền năng này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời như gọi điện giá rẻ, lướt web vô tư, nhắn tin miễn phí,... mà chỉ với 40 nghìn đồng. 

Vậy làm thế nào để kích hoạt sim Vietnamobile thánh sim? Tương tự như những chiếc sim Vietnamobile thông thường, thánh sim có cách kích hoạt khá nhớ và khá đơn giản. Sau đây là tuần tự các bước kích hoạt cần thực hiện:

  • Bước 1: Mua thánh sim Vietnamobile ở các cửa hàng, sau đó tiến hành đăng ký chính chủ cho thuê bao của mình.
  • Bước 2: Gắn sim lành vào khe sim của điện thoại. Cập nhật bàn phím, nhấn gọi 188 và cũng thực hiện theo cách mà tư vấn viên đã hướng dẫn chi tiết. 
  • Bước 3: Để biết thông tin những ưu đãi chi tiết của thuê bao, nhấn tổ hợp phím *999#. Sau đó nhấn chọn OK hoặc phím gọi. 

Giờ đây, thánh sim Vietnamobile đã được kích hoạt thành công. Bạn sẽ được tự do trải nghiệm những tính năng và chiếc sim thần thánh này mang lại nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt sim Viettel

Nạp thẻ điện thoại

3. Kích hoạt sim Vietnamobile 4G

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile 4G

Nhiều người hiện nay đã đổi từ sim 3G sang 4G hoặc mua mới sim 4G của Vietnamobile. Với sức mạnh của những chiếc sim cho tốc độ lướt web đỉnh cao này thì thật sự nếu không biết cách kích hoạt sim Vietnamobile 4G thì rất đáng tiếc cho bạn đấy. Yêu cầu kích hoạt sim 4G Vietnamobile đó là:

Trước hết sau khi kích hoạt, để kiểm tra xem chiếc sim của bạn có phải là sim 4G hay không, hãy truy cập vào bàn phím điện thoại và nhấn chọn *583#. Sau thao tác này bạn sẽ được hệ thống thông báo thông tin về việc kích hoạt sim Vietnamobile 4G thành công. 

Sau đó, để kiểm tra di động cá nhân của bạn có hỗ trợ sim 4G hay không. Truy cập vào danh mục cài đặt của điện thoại, tìm đến mục chọn loại mạng, sau đó chọn tùy chọn LTE hoặc 4G. 

Lưu ý, một số dòng di động hiện nay chỉ hỗ trợ một khe sim với một sim 4G. Đa phần là khe sim số 1, người dùng nên kiểm tra lại nhắm đảm bảo việc gắn đúng sim 4G vào khe sim. 

>>> Xem thêm: Kích hoạt sim Vinaphone

4. Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều

Mua một chiếc sim Vietnamobile thì cần kích hoạt, nhưng khi đang bình thường mà bạn vẫn phải học cách kích hoạt thì chỉ do là sim Vietnamobile của bạn đã rơi vào trường hợp bị khóa. Có khá nhiều nguyên nhân khiến cho sim của bạn bị nhà mạng khóa, một chiều hoặc hai chiều.

Tuy nhiên về cơ bản, có thể do sim của bạn mua đã hết hạn, hoặc do bạn không thực hiện gia hạn thêm như nạp tiền vào tài khoản, sử dụng tài khoản,... Để kiểm tra ngày kích hoạt sim vietnamobile và ngày hết hạn sim Vietnamobile, bạn chỉ cần nhấn *101# là có thể biết. Việc này cho bạn sự chủ động hơn trong việc sử dụng để không bị khóa sim.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kích hoạt sim Mobifone

Cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa như sau:

- Đối với sim bị khóa dưới 30 ngày: Thông thường, sim của bạn khi hết hạn, sẽ bị hệ thống thực hiện việc khóa 1 chiều, sau đó nếu không gia hạn tiếp sẽ bị khóa 2 chiều, thời hạn 30 ngày chính là thời hạn nhà mạng cho phép người dùng giữ số thuê bao để kích hoạt lại sim Vietnamobile sử dụng như cũ.

Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này, sim của bạn bị nhà mạng khóa chưa đến 30 ngày thì mẹo kích hoạt sim Vietnamobile vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản với bất kỳ mệnh giá nào là có thể sử dụng sim lại như bình thường. 

- Đối với sim bị khóa trên 30 ngày: Tình huống này là không ai mong muốn, bởi khi sim của bạn đã bị khóa trên 30 ngày, thì xác suất để bạn có thể lấy lại sim là khó khăn và phức tạp hơn. Bởi lúc này, hệ thống nhà mạng Vietnamobile đã thu hồi sim của bạn, cho vào kho số, cũng có thể chiếc sim của bạn đã sớm được Vietnamobile tung ra thị trường.

Bạn phải làm gì để kích hoạt sim Vietnamobile trong trường hợp này? Cách duy nhất là gửi yêu cầu cũng như mong muốn của bạn về email hỗ trợ của Vietnamobile.

Nếu may mắn, thuê bao của bạn vẫn nằm trong kho số Vietnamobile và trên thực tế chưa có khách hàng nào khác mua lại nó thì hy vọng kích hoạt, lấy lại sim vẫn có thể xảy ra. Ngược lại, trong trường hợp xấu sim của bạn đã được một bên khác mua lại, thì chia buồn với bạn là bạn phải đi mua sim khác dùng thôi. 

5. Lưu ý khi thực hiện kích hoạt sim Vietnamobile

Lưu ý khi thực hiện kích hoạt sim Vietnamobile

Khách hàng cũng nên lưu ý những điều sau khi thực hiện việc kích hoạt sim Vietnamobile. Tốt nhất, người dùng nên nhờ nhân viên phục vụ ở các chi nhánh đại lý hoặc ở các cửa hàng cung cấp sim số thực hiện việc kích hoạt thay cho mình, điều này sẽ đảm bảo việc kích hoạt diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Khi đã kích hoạt thành công chiếc sim của bạn, bạn có thể yên tâm sử dụng, thoải mái trải nghiệm những dịch vụ mà nhà mạng đã cung cấp. Tuy nhiên, thông qua cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng sim, cần thường xuyên kiểm tra xem ngày hết hạn là ngày nào, để chủ động trong việc gia hạn, tránh trường hợp quá hạn, sim Vietnamobile của bạn sẽ bị khóa. 

Mua thẻ game online

Trên đây là những chia sẻ tổng hợp của muathe123.vn về vấn đề kích hoạt sim Vietnamobile. Chúc bạn thành công với những cách thức đã liệt kê ở trên nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype