quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa bằng cách làm đơn giản

lịch
17/01/2020 • 02:21:12 PM

Bạn đang gặp vấn đề về thẻ cào điện thoại của mình. Bạn muốn kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa để biết được tình trạng thẻ của mình? Mỗi nhà mạng sẽ xây dựng một hệ thống cú pháp và cách kiểm tra về tình trạng thẻ cào điện thoại khác nhau. Lý do khiến thẻ cào điện thoại của bạn gặp vấn đề là do đâu? Tất cả những thông tin bạn muốn biết sẽ có trong bài viết này.

1. Hướng dẫn cách giúp bạn kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa

Rất nhiều bạn gặp vấn đề về thẻ nạp điện thoại của mình khiến bạn gặp khó khăn về nạp thẻ. Bạn đang thắc mắc về kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa như thế nào? Vậy hãy đọc ngay cách kiểm tra tình trạng thẻ cho từng mạng điện thoại hiện nay ở nước ta như sau:

1.1. Cách kiểm tra thẻ điện thoại Viettel đã nạp chưa?

Khi bạn gặp vấn đề với thẻ cào Viettel của mình và không thể nạp được thẻ thì bạn cần thực hiện 1 trong 3 cách sau để có thể kiểm tra được tình trạng thẻ của mình chính xác nhất cho bạn.

* Cách 1: Kiểm tra qua tổng đài của Viettel 

Đây là cách làm phổ biến nhất hiện nay và từ trước đến giờ khi bạn gặp vấn đề thẻ của mình không thể nạp được. Với cách làm này bạn cũng sẽ kiểm tra tình trạng một cách nhanh chóng và chính xác, được các nhân viên của nhà mạng Viettel kiểm tra và báo lại kết quả cho bạn về thẻ cào của bạn.

Khi gặp vấn đề với thẻ bạn gọi đến tổng đài của Viettel 198 để được giải quyết vấn đề bạn gặp phải. Sau khi bạn gọi điện đến tổng đài sẽ có nhân viên trực tổng đài chăm sóc bạn, bạn cần cung cấp đến nhân viên Viettel dãy số seri của thẻ điện thoại mà bạn nạp có vấn đề đó. Số seri của thẻ cao Viettel là dãy số 13 chữ số, bạn cần đọc chính xác từng số một để nhân viên kiểm trả cho bạn chính xác nhất.

Bạn cũng có thẻ gọi điện theo số 19008198 của tổng đài Viettel để được giải đáp và trả lời về tình trạng thẻ cào của bạn. Bạn cũng cần cung cấp cho nhân viên mã số seri thẻ Viettel để họ kiểm tra giúp bạn và báo lại bạn ngay lập tức.

* Cách 2: Kiểm tra bằng mã seri trên ứng dụng My Viettel

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các phần mềm điện tử ra đời để phục vụ cho nhu cầu của con người ngày càng tốt hơn, chính vì vậy ứng dụng My Viettel là một ứng dụng ra đời giúp bạn có được những tiện ích tốt nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel.

Với ứng dụng My Viettel bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng thẻ điện thoại của mình khi gặp vấn đề và không thể nạp thẻ được. Khi đó bạn có thể truy cập vào ứng dụng và thực hiện theo các bước sau để kiểm tra tình trạng thẻ của mình.

Bước 1: Trên giao diện của ứng dụng My Viettel bạn chọn vào “Nạp cước” và chọn phần tra cứu trạng thái thẻ cào để kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa.

Bước 2: Để có thể thực hiện kiểm tra bạn cần nhập thông tin thẻ cào điện thoại có vấn đề để hệ thống có thể kiểm tra và báo lại kết quả với bạn. Thông tin bạn cần nhập để khai báo đó là số seri của thẻ cào. Thay vì nhập bạn cũng có thể lựa chọn cách đơn giản hơn là quét mã seri tự động qua cam điện thoại.

Bước 3: Bạn cần nhập mã Captcha chính xác để xác nhận. Sau khi bạn nhập xong tất cả các thông tin cần thiết theo các bước thì bạn sẽ nhận được thông tin hiển thị trên màn hình điện thoại như sau:

+ Thứ nhất là thông tin về trạng thái thẻ cào qua số seri bạn cung cấp.

+ Thứ hai là thông tin về thuê bao đã sử dụng thẻ cào đó.

+ Thứ ba là thông tin về giá trị thẻ cào của bạn

+ Thứ tư là thông tin về ngày sử dụng của thẻ cào đó là đến thời hạn bao nhiêu.

* Cách 3: Thực hiện cú pháp để kiểm tra tình trạng thẻ cào Viettel

Cách kiểm tra tình trạng thẻ điện thoại Viettel bằng cú pháp được ít người biết đến. Tuy nhiên, với cách thực hiện theo cú pháp này bạn sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài thông báo về tình trạng thẻ điện thoại Viettel của bạn.

Để kiểm tra bạn cần làm theo cú pháp sau: Nhấn * 103 * Số điện thoại Viettel của bạn * Mã số seri của thẻ cào # OK. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả thông báo từ nhà mạng. Và số điện thoại bạn cung cấp trong cú pháp trên chính là số điện thoại sẽ nhận được tin nhắn thông báo về tình trạng của thẻ cào điện thoại của bạn.

Nạp card điện thoại online

Cách giúp bạn kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa với các nhà mạng khác nhau

1.2. Cách kiểm tra thẻ điện thoại Vinaphone đã nạp chưa?

Khi bạn gặp vấn đề với thẻ Vinaphone thì làm thế nào để bạn kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa? Hiện nay thì nhà mạng Vinaphone mới cung cấp 1 dịch vụ duy nhất để giúp bạn kiểm tra trạng thái thẻ cào điện thoại cho bạn.

Để kiểm tra bạn cần gọi điện đến tổng đài của Vinaphone 19001091 để được hỗ trợ giải quyết và giải đáp thắc mắc của bạn. Sau khi gọi đến tổng đài bạn ấn phím 1 để tiếp tục thực hiện việc kiểm tra thẻ cào điện thoại của bạn đã nạp hay chưa. Khi được kết nối với nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng bạn cần cung cấp cho họ số thẻ seri trên thẻ cào để nhân viên kiểm tra trạng thái và trả lời bạn ngày trong giây lát.

Hoặc bạn cũng có thể gọi đến 9191 với phí dịch vụ là 200đ/phút, và bạn cũng cần cung cấp cho nhân viên mã số seri của theo cào điện thoại Vinaphone, nhân viên sẽ thông báo lại bạn ngay kết quả khi kiểm tra chỉ vài giây sau.

>>> Mách bạn: Đia chỉ mua thẻ cào Vinaphone rẻ nhất.

1.3. Cách giúp bạn kiểm tra thẻ điện thoại Mobifone đã nạp hay chưa?

Vấn đề về thẻ nạp không nạp được có thể xảy ra với bất cứ nhà mạng nào. Và Mobifone cũng vậy, khi bạn gặp vấn đề với Mobifone thì bạn có thể thực một 1 trong 2 cách sau để kiểm tra được tình trạng thẻ của mình có vấn đề gì mà không nạp được.

* Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp để kiểm tra tình trạng thẻ cào

Khi gặp vấn đề với thẻ cào và muốn biết tình trạng thẻ cào Mobifone của bạn như thế nào bạn có thể sử dụng nhắn tin theo cú pháp: THENAP mã số seri của thẻ cao Mobifone gửi đến 901. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo về tình trạng thẻ điện thoại của bạn nhanh chóng.

Một cách khác bạn có thể làm nó cũng là nhấn bàn phím điện thoại theo cú pháp sau để kiểm tra tình trạng thẻ điện thoại Mobifone mà bạn đã mua những có vấn đề và không thể nạp được. Bạn thao tác theo cú pháp: * 901 * 1 # OK. Sau đó bạn cần nhập mã số seri của thẻ cào và ấn gửi để được nhận trợ giúp từ các tổng đài viên của Mobifone.

* Cách 2: Gọi điện đến tổng đài để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ

Cách gọi trực tiếp đến tổng đài để được hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tình trạng thẻ là cách mà phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất khi sử dụng mạng điện thoại Mobifone. Khi bạn gặp vấn đề về tình trạng thẻ bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 9090 của nhà mạng Mobifone để được hỗ trợ, bạn cần cung cấp mã số seri của thẻ cào đến nhân viên, họ sẽ giúp bạn kiểm tra và thông báo lại kết quả cho bạn kết quả về tình trạng thẻ của bạn chính xác và nhanh nhất.

>>> Bạn đã biết hết cách cách mua thẻ Mobiphone chiết khấu cao chưa? Đọc thêm ở đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-card-mobifone-8636.html

1.4. Cách kiểm tra thẻ điện thoại Vietnamobile đã nạp chưa?

Hiện nay, nhà mạng Vietnamobile mới hỗ trợ dịch vụ kiểm tra tình trạng thẻ qua gọi trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile. Bạn có thể gọi được thoại đến tổng đài 789 hoặc gọi điện đến tổng đài 123 của nhà mạng Vietnamobile.

Sau khi gọi đến tổng đài bạn cần cung cấp cho nhân viên mã thẻ seri của thẻ cào Vietnamobile. Nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi nhận được mã seri mà bạn cung cấp sẽ nhanh chóng kiểm tra và báo lại bạn về tình trạng thẻ mà hiện này bạn đang gặp phải với thẻ cào của bạn.

>>> Cách mua thẻ Vietnamobile nhanh chóng, an toàn, tiện lợi.

Thẻ game online

2. Lý giải về nguyên nhân thẻ cào của bạn không nạp được?

Vấn đề với thẻ của bạn là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, khi mua thẻ điện thoại mà bạn không nạp được nguyên nhân đến từ các vấn đề sau:

Các lý do khiến bạn phải kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa khi có vấn đề

Thứ nhất, thẻ cào điện thoại bạn mua bị rách do bạn không may làm rách hoặc bạn mua bị rách. Không chỉ vậy, thẻ điện thoại của bạn có thể bị mờ số thẻ cào khiến bạn không thể nạp được thẻ điện thoại.

>>> Có thể bạn chưa biết: Cách đổi thẻ cào Viettel bị rách.

Thứ hai, thẻ cào bạn mua có thể là thẻ giả và bạn không thể nạp được với số thẻ cào như vậy.

Thứ ba, thẻ cào mà bạn mua đã hết hạn sử dụng và bạn cũng không thể nạp thẻ với tình trạng thẻ cào của bạn đã hết hạn sử dụng.

Thứ tư, có thể do bạn nạp sai mã số thẻ và quá số lần quy định của từng nhà mạng khiến cho sim điện thoại của bạn bị khóa quyền nạp thẻ.

Trên đây là những nguyên nhân khiến bạn không thể nạp thẻ điện thoại và khi gặp vấn đề bạn thường phải kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa để tìm cho mình một giải pháp cho bản thân mình.

Qua những chia sẻ về kiểm tra thẻ điện thoại đã nạp chưa đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về cách kiểm tra tình trạng thẻ cào điện thoại của từng nhà mạng khác nhau. Cung cấp cho bạn các thông tin về nguyên nhân khiến thẻ của bạn có vấn đề.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype