quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone và những nhà mạng khác mới nhất

lịch
18/01/2020 • 02:13:15 PM

Bạn có thắc mắc số seri thẻ cào dùng để làm gì không? Và tại sao khi mua thẻ trên chiếc thẻ làm kèm theo số seri? Như bạn cũng đã biết đây chính là một dãy số không được che ở mặt sau của một chiếc thẻ cào điện thoại. Có lẽ khi nạp tiền cho điện thoại chúng ta lại thường không để ý tới số seri. Vậy công dụng của số seri dùng để làm gì? Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone và những nhà mạng khác mới nhất là như thế nào? Hãy cùng Muathe123.vn tìm hiểu với bài viết dưới đây nhé. Let’s go!

Mua thẻ cào 

Công dụng của số seri dùng để làm gì?

1. Công dụng của số seri dùng để làm gì?

 Mã số seri của mỗi loại thẻ sẽ được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

- Là cách nhanh chóng dùng để nạp tiền vào tài khoản game.

- Kiểm tra tình trạng của thẻ đã hoạt động hay chưa.

- Một cách hữu hiểu khi dùng số seri để lấy lại mã thẻ cào đã bị mờ hoặc bị rách.

- Bên cạnh đó số seri thẻ cào Mobifone, Viettel, Vinaphone,… còn được sử dụng để thực hiện giao dịch nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng của bạn.

- Dùng để thực hiện giao dịch đổi thẻ cào thành tiền tại các website thu mua trực tuyến.

2. Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone

2.1. Cách khôi phục lại thẻ cào điện thoại khi mất mã số Mobifone

Nếu như bạn rơi phải vào trường hợp thẻ cào bị mất số nạp nhưng vẫn còn dãy số seri thì bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Điều kiện hỗ trợ để có thể giải quyết thẻ cào Mobifone khi bị mất số.

- Bạn hãy đảm bảo rằng thẻ cào Mobifone mà mình đã mua là thẻ chưa nạp.

- Số Seri trên thẻ cào phải còn nguyên.

- Thẻ cào phải còn nguyên vẹn 4 góc và tốt nhất là hạn chế nhàu nát.

Sau khi bạn thấy rằng thẻ của mình đáp ứng được những nhu cầu ở trên thì hãy tới các điểm giao dịch Mobifone tại các tỉnh/thành phố bạn đang cư trú để được đổi số mới.

Lưu ý: Chú ý một chút rằng khi ​bạn muốn thực hiện đổi thẻ ngoài thẻ cào mất số thì bạn cần có CNMD để đối chiếu.

2.2. Hướng dẫn cách lấy lại số seri thẻ Mobifone trong trường hợp còn dãy số nạp

Nếu như dãy số nạp thẻ của bạn còn nguyên nhưng bạn lại muốn lấy lại số seri thẻ cào Mobifone thì hãy liên hệ trực tiếp tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone 9090 và thao tác theo những hướng dẫn của tổng đài viên nhé.

Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone

Bên cạnh đó bạn sẽ được đổi lại thẻ cào với mệnh giá tương đương và chẳng hề phải tốn bất kỳ phụ phí nào cả.

>>> Xem thêm: Các cách mua thẻ Mobifone

2.3. Cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone

Chỉ cần bạn chủ động kiểm tra những thông tin liên quan tới chương trình khuyến mãi, chắc chắn sẽ tìm được lời đáp án cho các câu hỏi như: Hôm nay Mobifon...Công nghệ ngày càng trở nên phổ biến hơn với những phát kiến sáng tạo vượt bậc. Xu hướng công nghệ hóa đang dần được con người áp dụng một cách triệt để nhất. Vì vậy, nạp tiền trực tuyến đang là xu thế mới với nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng như:

- Cách thức thực hiện cực kỳ đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

- Việc thanh toán trực tuyến sẽ làm không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện mua thẻ cũng như thời gian tìm cửa hàng. Bạn cũng hiểu cái cảm giác đến tận nơi mua một chiếc áo mà mình yêu thích nhưng hết mất rồi là như thế nào đấy.

- Thông tin về mã thẻ cào như số nạp, seri hoàn toàn được bảo mật cao.

- Mệnh giá đa dạng, số lượng không giới hạn.

2.4. Cách lấy số seri sim Mobifone

Số seri sim Mobifone là dãy số dùng để có thể phân biệt các loại sim với nhau. Với sim 4G dãy số này gồm có 16 số còn với sim 3G dãy số này gồm có 13 số khác nhau và nằm ngay phía sau của mặt sim. Muốn biết số seri của sim thì bạn cần thực hiện kiểm tra chứ không có một số seri chung cho các sim.

Cách 1: Tháo sim ra khỏi máy để kiểm tra: Bạn hãy tháo sim ra khỏi máy và xem dãy số phía sau mặt sim. Bạn hãy đọc theo chiều ngang và từ trái qua phải nhé.

Cách 2: Đến cửa hàng Mobifone để kiểm tra: Khi đi bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân và sim. Nhân viên sẽ giúp bạn tra ra số seri nhé.

Mua thẻ game

3. Cách lấy lại mã số seri sim Vinaphone

Thẻ cào giấy có nhiều tác dụng là nhỏ gọn những nó cũng có những bất cập như thẻ cào giấy rất dễ bị hư hỏng hoặc mất chữ khi cào quá tay, vô tình số bên trên sẽ bị ướt hoặc rách, để tiến hành lấy lại thông tin thẻ cào Vinaphone bị mất số bạn hãy tham khảo 2 hướng dẫn sau.

3.1. Cách khôi phục lại thẻ cào điện thoại khi mất mã số Vinaphone

Điều kiện để bạn lấy lại mã số thẻ cào Vinaphone bằng số seri:

- Dãy số Seri thẻ cào phải còn nguyên.

- Và thẻ cào chưa từng được qua sử dụng.

Địa điểm để đổi thẻ cào mới:

- Tại các trung tâm chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone.

- Các địa điểm giao dịch của VNPT.

Hãy lưu ý rằng: Khi đi cần phải mang theo thẻ cào điện thoại Vinaphone đã bị mất số cùng với chứng minh thư nhân dân nhé.

>>> Xem thêm: Cách nạp tiền Vinaphone giá rẻ

3.2. Cách lấy lấy số seri từ mã thẻ Vinaphone khi còn dãy số nạp.

Cách lấy lại mã số seri sim Vinaphone

Trong trường hợp thẻ của bạn mất số seri nhưng mã thẻ nạp thì bạn hãy liên hệ tới số tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone 9191 để được hỗ trợ và tư vấn tiến hành lấy lại dãy số seri.

3.3. Cách lấy số seri sim Vinaphone

Cách 1: Xem ngay số seri sim Vinaphone ngay trên máy của mình.

Bạn có thể thực hiện cách lấy số seri sim vinaphone trên iphone hoặc android nếu như bạn dùng sim thường hay sim cắt nhưng có đầy đủ số seri. Với cách này bạn cần thực hiện hai bước sau:

- Tháo sim ra khỏi máy.

- Ghi chép lại dãy số trên mặt sim theo chiều ngang từ trái qua phải.

Cách 2: Tới cửa hàng, địa điểm giao dịch của Vinaphone: đây cũng là một phương pháp nhanh chóng và thuận tiện. Nhưng khi tới những địa điểm này bạn cần nhớ mang theo chứng minh thư nhân dân và thẻ sim cần lấy lại số seri sim.

4. Cách lấy lại mã thẻ cào và số seri thẻ cào Viettel

4.1. Cách khôi phục mã thẻ cào bằng số seri Viettel khi bị mất số

Điều kiện đổi thẻ cào Viettel mới:

- Dãy số Seri vẫn còn nguyên.

- Thẻ cào mà bạn muốn đổi chưa từng được qua sử dụng.

Địa điểm để đổi thẻ cào mới: Bạn hãy tới các trung tâm giao dịch của Viettel hoặc những đại lý ủy quyền gần nơi bạn ở để có thể được hỗ trợ đổi thẻ cào mới.

​​​Ngoài ra, bạn cần mang thẻ điện thoại Viettel mất mã số đến để thực hiện đổi thẻ và mang theo chứng minh thư nhân dân.

4.2. Cách lấy số seri từ mã thẻ Viettel khi còn dãy số nạp

Trong trường hợp thẻ cào Viettel vẫn còn mã thẻ nhưng bị mất dãy seri, bạn hãy thực hiện tìm lại số seri thẻ cào bằng cách gọi điện trực tiếp tới số tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Viettel 19008198, sau đó thực hiện theo những hướng dẫn của nhân viên để được lấy lại số seri thẻ Viettel.

Cách lấy lại mã thẻ cào và số seri thẻ cào Viettel

4.3. Cách lấy số seri sim Viettel

Cách lấy số seri của sim Viettel cũng rất đơn giản. Tương tư như với cách lấy của Mobifone và Vinaphone. Bạn chỉ cần tháo sim và xem dãy số trên đó hoặc tới các trung tâm giao dịch Viettel để được hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Công dụng của số seri Viettel

Và cũng tương tự cách lấy lại mã thẻ cào và số seri thẻ cào Vietnamobile. Chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn ở trên như với các nhà mạng khác là bạn đã có thể lấy được số seri thẻ Vietnamobile cũng như số seri sim Vietnamobile rồi đó.

Nạp tiền điện thoại

Trên đây là bài viết về Cách lấy số seri từ mã thẻ Mobifone và những nhà mạng khác mới nhất. Muathe123.vn hi vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích nhất để sử dụng mỗi khi cần thiết. Chúc các bạn thực hiện thành công và có một ngày vui vẻ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype