quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua Techcombank cực tiện!

lịch
22/01/2020 • 09:41:14 AM

Mua thẻ điện thoại qua techcombank ngày càng được nhiều người tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Ngày nay, do sự phát triển rộng rãi của ngân hàng techcombank đã xây dựng lên các dịch vụ tiện ích, khắc phục những khó khăn trước mắt và làm cho người dùng được thuận hơn trong công cuộc đi tìm một phương pháp mua thẻ điện thoại mới.

1. Thực trạng mua thẻ điện thoại qua techcombank hiện nay

Nền tảng của sự phát triển công nghệ viễn thông ngày càng đi sâu vào tiềm thức của mỗi một quốc gia hay dân tộc. Kéo theo đó là xu thế tăng trưởng về internet phát triển đến chóng mắt làm cho con người ta phải nhanh chóng tiếp thu và theo kịp những sự  thay đổi đấy. Trong đó, một yêu cầu cấp bách để hoạt động internet được diễn ra đó chính là sự lớn lên từng ngày của một chiếc thẻ nạp điện thoại.

Thực trạng mua thẻ điện thoại qua techcombank hiện nay

Chỉ là một tờ giấy bạc nhỏ với kích cỡ 2 ngón tay, tuy nhiên nếu thiếu đi nó hẳn chúng ta sẽ không thể làm được gì nếu cần gọi điện cho bạn bè người thân, hay để nạp vào tài khoản để phục vụ cho việc tra cứu mạng hay thông tin mỗi ngày. Chính vì lẽ đó mà ngân hàng techcombank đã triển khai và thực hiện hoạt động này nhằm phục vụ cho những người tiêu dùng sự thuận tiện so với hình thức thủ công ra những đại lý cửa hàng, thay vào đó là hình thức mua bán trực tuyến online siêu tiện lợi và tiết kiệm.

Cùng với đó, tiêu dùng trực tuyến đã và đang thuộc top những sự kiện được phát triển rộng khắp trên toàn cầu. Đặc biệt khi mà chúng ta đóng vai trò là những người tiêu dùng ngày càng sử dụng thiết bị di động có kết nối internet một cách phổ biến và rộng rãi nhiều hơn. Chính vì thế, hiện nay bạn cũng sẽ phải biết cách mua một chiếc thẻ nạp điện thoại để phục vụ cho việc tra cứu các thông tin của mình. Từ đó, sẽ hình thành và phát triển nên những thói quen mua sắm trực tuyến một cách dễ dàng và thuận lợi.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua techcombank là dịch vụ đã được xuất hiện từ rất lâu khi mà thời kỳ công nghệ số được hình thành, phát triển và ra đời. Nó được cung cấp bởi sự liên kết giữa nhà mạng và ngân hàng Techcombank cùng thực hiện và phát huy những vai trò tối ưu trong việc thực hiện các hành động trực tuyến, với các cổng thanh toán như VNPAY, NAPAS,... Khách hàng chỉ cần sở hữu tài khoản ngân hàng Techcombank là có thể nhận ngay những mã thẻ điện thoại mới nhất và phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại này rồi đấy. Hàng ngày, chúng ta thường thấy những cách làm này vô cùng độc đáo và mới lạ, nếu chưa biết hãy đồng hành trong những chặng đường tiếp theo để mua thẻ nhanh chóng nhất.

Mua thẻ cào điện thoại online

2. Muathe123 - Địa chỉ mua thẻ điện thoại qua techcombank không thể chối từ

Có hàng ngàn những lựa chọn hấp dẫn khác nhau dành cho tất cả mọi người khi tiến hành mua thẻ điện thoại thông qua ngân hàng techcombank. Nhưng có điều chọn lựa như thế nào để được một địa chỉ thích hợp nhất. Hãy tra tìm thông tin được cung cấp từ trang muathe123.vn nhé.

2.1. Giới thiệu chung về trang muathe123.vn

Là một trong những trang mua bán thẻ điện thoại lớn trên thị trường, với nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu. Muathe123.vn cung cấp rất nhiều dịch vụ và ưu đãi đến các vị khách hàng, thành viên đã và đang sử dụng thẻ cào điện thoại tại đại lý mua bán rộng lớn này.

Giới thiệu chung về trang muathe123.vn

Chiết khấu hấp dẫn là điều đầu tiên người mua thẻ được trải nghiệm và sử dụng. Thay vì việc mua thẻ cào tại những địa chỉ không có ưu đãi hay phải bỏ ra một khoản tiền không được chiết khấu thì tại địa chỉ muathe123.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu ưu đãi có thể lên đến phạm vi 5%. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa các tài khoản của mình trong việc bỏ ra để mua thẻ điện thoại đấy nhé.

Nhanh chóng, tiện ích đồng hành và cũng là phương châm hoạt động của trang web. Bạn không cần mất thời gian và công sức đi lại, ở bất kì đâu thì việc thuận lợi trong những cách mua thẻ bạn cũng có thể truy cập nhanh địa chỉ để làm những điều mình muốn và làm những cái gì bản thân cho là mới lạ và tiện ích. Chỉ cần một chiếc điện thoại với một vài thao tác đơn giản chiếc thẻ điện thoại sẽ được gửi về email hay số điện thoại của bạn thông qua hình thức thực hiện với trang web này. Vì thế hãy nhanh chóng tìm kiếm các phương pháp mới nhất và phù hợp nhất ngay bây giờ nhé.

Hệ thống bảo mật luôn luôn được an toàn tuyệt đối. Mọi thông tin liên quan đến khách hàng, đến quá trình giao dịch của bạn sẽ không hề bị tiết lộ các thông tin. Từ đó chúng ta có thể yên tâm hơn khi làm các thao tác trên web mà không sợ sự tấn công của những kẻ nguy hiểm hay ăn cắp và tráo đổi các thông tin của mình.

2.2. Một số lợi ích bạn có thể đạt được thông qua trang muathe123.vn

- Thứ nhất: Tất cả mọi người cũng sẽ có thêm rất nhiều những khoảng thời gian rảnh để mua được chiếc thẻ điện thoại mà không phải ra cửa hàng để mua, chỉ cần ngồi tại nhà thao tác với thiết bị di động, vài giây sau bạn sẽ mua được chiếc thẻ điện thoại theo ý muốn của mình mà không hề làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, cũng không mất thêm thời gian kỳ công để đi ra địa chỉ tận nơi nào đó xa xôi hẻo lánh để mua thẻ.  

- Thứ hai: Khi bạn thực hiện việc mua thẻ điện thoại qua thẻ techcombank thì việc bạn có thể mua thẻ ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào là điều đương nhiên có thể xảy ra. Kể cả là đang thuộc vùng sâu vùng xa, vùng biên giới của tổ quốc thì việc mua thẻ điện thoại cũng được dễ dàng nhanh chóng hơn bao giờ hết.

- Thứ ba: Bạn có thể dành nhiều thời gian và thêm tình cảm bằng cách mua thẻ điện thoại qua techcombank trực tiếp cho bạn bè người thân mà không cần phải đến tận nơi để đưa. Cách thức này được thực hiện đơn giản giống như thao tác bạn tìm kiếm thông tin vậy. Từ đó, bạn sẽ có thêm một cách thể hiện tình cảm với một ai đó.

2.3. Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại qua techcombank

Nếu có một chiếc thẻ techcombank trong tay tại sao bạn lại không thử ngay thao tác đơn giản với cách làm tương tự như chúng ta đã từng làm. Bằng cách truy cập vào địa chỉ muathe123.vn bạn sẽ có thể tìm thấy những gì mà mình mong muốn. Hơn hết trên hệ thống này bạn cũng rất dễ để thực hiện. Một vài bí quyết đơn giản dưới đây sẽ cho bạn đạt được thành công một cách đáng kể nhất.

Trong lần thực hiện thứ mấy đi chăng nữa, thì khách hàng cũng phải cần thực hiện những thao tác cơ bản như việc truy cập vào đúng địa chỉ muathe123.vn và thực hiện các hướng dẫn theo phương thức sau đây.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản để truy cập

Bắt buộc bạn cần đăng ký tài khoản thì mới có thể truy cập và sử dụng vào các hoạt động từ các thao tác trên trang.

Khách hàng cần tiến hành bước đăng nhập bằng cách nhập tài khoản, nếu chưa có tài khoản vui lòng click vào mục đăng ký, hoàn tất những thông tin đó bạn có thể đăng nhập thông tin một cách hoàn chỉnh rồi.

Sau khi thực hiện xong, bạn tiến hành chuyển sang bước thực hiện thứ hai trong các thao tác thực hiện.

Hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại qua techcombank

Bước 2: Mua thẻ điện thoại online dễ dàng chi tiết nhất

Khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại qua techcombank vui lòng chọn biểu tượng mua thẻ điện thoại giá rẻ. Các bạn cần mua và điền đầy đủ các thông tin cần thiết trước khi tiến hành cung cấp các thông tin cho cuộc giao dịch diễn ra thành công. Các thông tin bao gồm: Tên nhà mạng, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cào, phương thức thanh toán, địa chỉ email xác nhận. Hãy nhớ là nên điền đầy đủ các thông tin cho đúng với nội dung bạn nhận. Nếu nhận sai chắc chắn bạn sẽ bị trừ tiền và gặp đến những khoản rắc rối không hề nhỏ.

Khách hàng có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc qua tài khoản thành viên nếu mình đã đăng ký thành công trước đó. Thông thường chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản thành viên để hoàn tất các thao tác và không bị trừ các khoản phí trong quá trình tiến hành cuộc giao dịch.

Nhưng tuy nhiên với hình thức mua thẻ điện thoại qua techcombank chúng ta sẽ tiến hành thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần đảm bảo số dư để tiến hành giao dịch, bằng cách bạn bấm và lựa chọn phương thức thanh toán là tài khoản ngân hàng, sau đó chọn thẻ techcombank, và từ đó chúng ta có thể hoàn thành những mục tiêu lâu dài về mua thẻ được rồi.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Click vào mục mua thẻ ngay để chọn được một chiếc thẻ phù hợp với mệnh giá của mình, hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý thông tin và thực hiện yêu cầu mua thẻ sau giây lát chờ đợi. Bạn nhớ điền đầy đủ các thông tin của mình để hệ thống cung cấp thẻ khi đang cần thiết nhé. Giờ thì chỉ cần kiểm tra email và nhập đúng số điện thoại mà bạn đang dùng nữa là OK rồi.

Thẻ game

3. Một số lưu ý cần nắm rõ trước khi mua thẻ điện thoại qua techcombank

+ Để mua thẻ điện thoại qua techcombank không khó, nhưng nếu bạn nắm được những cách làm này thì bạn phải đăng ký ngay dịch vụ SMS Banking từ việc đăng ký trên hệ thống và chi nhánh của ngân hàng cho tài khoản ngân hàng của mình để được tham gia và thực hiện cuộc giao dịch. Nếu không, những thao tác tiếp theo của bạn chỉ toàn là vô ích và không có ý nghĩa.

Một số lưu ý cần nắm rõ trước khi mua thẻ điện thoại qua techcombank

+ Không ngoại trừ một trường hợp nào cả, tất cả các khách hàng muốn mua thẻ mobile trực tuyến cần phải có một thiết bị kết nối internet cho phù hợp với yêu cầu này. Có thể công cụ được sử dụng đó chính là một chiếc máy tính thông minh hay chỉ là chiếc điện thoại bé nhỏ. Cả thế giới thu nhỏ sẽ về trong tay của bạn nếu bạn có sở hữu trong tay mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất.

+ Đồng thời, khi thực hiện tất cả các thao tác trên bạn cũng phải đảm bảo tài khoản ngân hàng có ngân sách để thực hiện giao dịch. Nếu tài khoản nhỏ hơn 50k bạn sẽ bị loại bỏ. Vì thế hãy cân nhắc đến điều này nhé.

+ Nếu trong khoảng thời gian sau 30 phút kể từ khi thực hiện các giao dịch trên hệ thống mà bạn vẫn chưa nhận được mã thẻ cào mà đã bị trừ tiền trong tài khoản ngân hàng thì hãy liên lạc đến ngay địa chỉ này để cập nhật và trao đổi được những thông tin cần thiết nhất.

+ Cuối cùng, hãy để quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng và chính xác thì những thông tin liên quan về ngân hàng techcombank của bạn cũng phải thật chính xác.

Tại hầu hết các website đều có những phương pháp và  hoạt động từ phía rất nhiều những ngân hàng khác nhau. Vì thế, chưa dừng lại ở ngân hàng techcombank mà tại hàng ngàn những ngân hàng khác bạn cũng có thể thực hiện các bước giao dịch thông qua đây một cách nhanh nhất. Tổng quan về cách mua thẻ điện thoại thông qua tài khoản ngân hàng bạn có thể đọc thêm tại đây.

Mỗi nội dung chúng tôi chia sẻ trên mong rằng bạn đã biết thêm được các cách thức khác nhau khi mua thẻ điện thoại qua techcombank. Mong rằng bạn có thể chọn lọc được những thông tin bổ ích và cần thiết nhất với những thông tin chi tiết được cập nhật này.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype