quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Bí quyết mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng nhanh gọn

lịch
20/08/2019 • 04:36:29 PM

Nếu những nhu cầu như ăn ở đi lại của chúng ta là một trong những hình thức không thể thiếu đối với cuộc sống của nhiều người. Thì mua thẻ điện thoại cũng liên tục góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên sôi động hơn. Đặc biệt nhiều người trong chúng ta ngày càng quan tâm đến việc mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng như thế nào và ra làm sao? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu và cập nhật cho mọi người những thông tin bổ ích nhất về vấn đề này.

1. Tìm hiểu nhu cầu mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng hiện nay

Hệ thống mua thẻ điện thoại trên thị trường của chúng ta hiện nay tương đối nhiều. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, chúng ta ngày càng thấy việc ứng dụng những hình thức online hầu như được sử dụng rộng rãi. Trong đó, nổi bật lên là cách thực hiện mua thẻ điện thoại thông qua hình thức trực tuyến mà tiêu biểu là sử dụng thẻ tín dụng.

Tìm hiểu nhu cầu mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng hiện nay

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích nhất trước khi mình là người tiêu dùng chưa biết sự lựa chọn nào là đúng đắn. Hãy đồng hành cùng muathe123.vn để khám phá những điều tuyệt vời nhất dành cho mình mỗi ngày nhé.

1.1. Thông tin cần biết về thẻ tín dụng cho những người chưa biết

Thẻ tín dụng hiện nay đối với chúng ta có lẽ đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu và không còn xa lạ nữa vì những lợi ích và sự tiện lợi mà nó mang lại cho người dùng. Sự tiện ích về tài chính hầu như đã và đang trở thành một trong những tiêu điểm sống của tất cả mọi người. Để hiểu hơn về khái niệm, chức năng và lợi ích của loại thẻ này, mọi người có thể đồng hành và tìm kiếm những thông tin bổ ích nhất theo những chia sẻ thông tin về thẻ tín dụng ở dưới đây.

Thẻ tín dụng được hiểu đơn giản theo một số người quan niệm đó là một loại thẻ ngân hàng không yêu cầu cần tiền có sẵn trong thẻ. Nếu bạn hiểu rõ về chúng có lẽ sẽ nhận thức được rằng với thẻ tín dụng, là bạn sẽ mượn tiền của ngân hàng để sử dụng trước và thanh toán số tiền đó vào cuối kỳ hạn. Dành cho những ai đang trong tình trạng “bí tiền” thì quả là một trong những cách làm tương đối phù hợp. Thẻ này cho phép bạn được cấp tiền cho sử dụng trong một mức tín dụng nhất định và có thể dùng nó cho mọi hoạt động chi tiêu trong cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Khi đã được ngân hàng duyệt và chấp nhận mở thẻ thì lúc này bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và mua sắm những thứ mà mình cho là cần thiết phục vụ cho cuộc sống thường ngày mà không sợ khó khăn hay trở ngại nào cả. Đặc biệt, hiện nay như chúng ta đã biết mua thẻ điện thoại là một trong những điều kiện không thể thiếu đối với tất cả những ai đang dùng một chiếc điện thoại thông minh. Từ đó, sử dụng thẻ tín dụng trong tay là một lợi thế đối với mọi người.

Hiện nay, thẻ tín dụng có 2 loại bạn có thể lựa chọn để sử dụng và mua thẻ điện thoại thay vì những hình thức khác đó chính là:

+ Thẻ nội địa: Đây là loại thẻ chỉ có thể thanh toán trong nước.

+ Thẻ quốc tế: Với loại thẻ này bạn có thể thanh toán trong và hơn thế là sử dụng cả khi bạn thực hiện các giao dịch này ở nước ngoài mà không gặp những khó khăn hay vướng mắc gì cả.

Như vậy những thông tin về mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng khi bạn tìm hiểu và nắm rõ thì việc chúng ta dùng chúng như thế nào cũng ngày càng thuận tiện và phục vụ cho cuộc sống thường ngày. Từ những cơ sở này bạn cũng sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn trước những cách thức mua thẻ điện thoại như thế nào là đúng đắn, nhanh chóng và phù hợp nhất với mình mỗi ngày.

Card điện thoại

1.2. Những lợi ích thiết thực khi mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng

Thời gian mà chúng ta làm việc thông thường là 8 tiếng một ngày, hết giờ làm việc, ai trong chúng ta cũng có những mong muốn được nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc những người thân yêu của mình. Nhấc một cuộc điện thoại lên gọi cho bố mẹ, anh chị nhưng trong chiếc điện thoại của bạn lại không đủ tài khoản thực hiện. Đừng quá lo lắng, sở hữu một chiếc thẻ tín dụng trong tay sẽ làm cho bạn cảm thấy thật bất ngờ hơn bao giờ hết.

Một số lợi ích dành cho những người thông minh khi sử dụng chiếc thẻ tín dụng đang có trong tay để mua thẻ điện thoại nhanh gọn như sau:

Những lợi ích thiết thực khi mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng

• Thứ nhất, nếu bạn áp dụng hình thức này điều thuận lợi đầu tiên là chúng ta sẽ không còn bị ám ảnh hay những gánh nặng về số dư tài khoản hoặc tiền mặt sẵn có. Vì đây là thẻ bạn có thể dùng trước và chi trả sau, cho nên trong trường hợp ví của bạn hết tiền thì vẫn có thể dùng nó để mua thẻ điện thoại cơ mà.

• Thứ hai, đó là những lợi ích thiết thực khi bạn có thể thực hiện thao tác thanh toán mọi lúc, mọi nơi trong và ngoài nước mà thỏa sức chọn lựa tùy theo những mong muốn của mình mà không bị bó buộc địa điểm.

• Khi sử dụng thẻ tín dụng bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ các thương hiệu lớn khi sở hữu thẻ Mastercard/Visa. Hấp dẫn với những khoản chiết khấu và các chương trình khuyến mại dành cho khách hàng của mình. Từ đó thuận lợi hơn trong những nhu cầu mua thẻ điện thoại để trao đổi thông tin của bạn với thế giới bên ngoài.

• Tiếp đến, bạn có thể tận hưởng chính sách trả góp linh hoạt cùng với đa dạng các lợi ích nữa mà chỉ khi bạn áp dụng chúng rồi, những lần tiếp theo bạn chỉ muốn lựa chọn nó mãi thôi mà không muốn chuyển đổi thay vì một hình thức nào khác.

• Khi nạp tiền thuê bao của bạn bằng chiếc thẻ tín dụng này hầu như sẽ tiết kiệm thời gian giao dịch tối đa thay vì những thao tác truyền thống mất nhiều thời giờ của bạn. Từ đó, chúng ta có thể tận dụng nhiều khoảng thời gian rảnh để làm những việc có ích cho mình nhiều hơn mỗi ngày.

• So với hình thức thanh toán cước phí thông thường, thì hình thức này lại có một điểm mạnh hơn đó chính là thuê bao nạp tiền về cho điện thoại bằng thẻ tín dụng thuê bao không cần phải nhập lại mật khẩu nhiều lần. Các thao tác bạn cần thực hiện đơn giản là chỉ cần nhập số thẻ, ngày hết hạn thẻ và 3 chữ số cuối của thẻ thì tất cả giao dịch của bạn đã thành công.

• Đặc biệt sự tiện lợi còn đến ở chỗ bạn không sợ bị mua phải thẻ cào giả hoặc đã qua sử dụng như hình thức mua thẻ cào giấy hay tại những địa chỉ không uy tín nữa khi ngày càng có nhiều chiêu trò lừa đảo cho người dùng.

• Cùng với việc bảo mật tương đối cao, các thông tin vô cùng bí mật và không tiết lộ cho bên thứ ba biết là một trong nhiều điểm thuận lợi khi bạn sử dụng và thực hiện những cách làm này mỗi ngày.

Nếu bạn là người biết tính toán, cân đối trong các khoản tài chính và chi tiêu, đồng thời có khả năng kế hoạch sử dụng về tiền bạc hiệu quả thì tại sao lại không nhanh tay dùng chiếc thẻ tín dụng của mình để thử mua một chiếc thẻ điện thoại xem nó mang lại những lợi ích ra sao nhé.

2. Hệ thống cung cấp và mua thẻ tín dụng uy tín nhất hiện nay

2.1. Địa chỉ uy tín mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng từ muathe123.vn

Nếu bạn chưa  biết đâu là địa chỉ phù hợp dành cho mình khi áp dụng hình thức mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng thì sau đây hãy đừng bỏ lỡ những thông tin tuyệt vời với những thông tin được gửi đến.

Địa chỉ uy tín mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng từ muathe123.vn

Đi đầu trong lĩnh vực mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng, là đại lý hệ thống cung cấp cho người dùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, những năm trở lại đây muathe123.vn đã cung cấp và phục vụ cho người dùng trải nghiệm những điều tinh túy nhất và tiện lợi nhất. Đồng thời hệ thống này cũng đã và đang trở thành một trong những hệ thống đứng đầu trong dịch vụ cung cấp và mua bán thẻ điện thoại trên thị trường.

Không chỉ thanh toán dưới hình thức online trực tuyến là một điểm cộng, bạn có thể dùng chiếc thẻ tín dụng đang có trong tay của mình để rinh ngay một chiếc thẻ điện thoại có đủ mệnh giá theo nhu cầu mà không lo bị sai sót đáng kể .

2.2. Cách mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng từ muathe123.vn

Để thực hiện cũng không có gì là khá khó khăn dành cho bạn cả. Chúng ta có thể mất hàng giờ đồng hồ để đến một địa điểm mua chiếc thẻ điện thoại nạp vào máy, nhưng với những thao tác thực hiện sau đây, bạn chỉ cần bỏ ra một khoảng thời gian trong khoảng từ 3-5 phút là các giao dịch đã được hoàn tất.

Bước 1: Truy cập trang chủ của hệ thống muathe123.vn

Tại đây có hai cách làm hướng cho bạn 2 hình thức nạp thẻ cho điện thoại qua ngân hàng trước khi sử dụng thẻ tín dụng đó chính là:

Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản thành viên và bằng dịch vụ internet banking. Thông thường nếu bạn muốn mua thông qua hình thức là thẻ tín dụng thì nên chọn cách mua và thanh toán qua thẻ ngân hàng. Điều này tương đối thuận lợi nếu bạn chọn lựa hình thức trên.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng và đăng ký với cách đăng ký tài khoản thành viên, nó sẽ giúp bạn giảm được các khoản chi tiêu đáng kể mà không phải thực hiện chi trả các khoản phí về giao dịch.

Bước 2: Nhấp chọn phần thông tin cho chính xác và đầy đủ

Để thực hiện mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng bạn cần nhập điền đầy đủ các thông tin cơ bản như sau:

Chọn mục mua thẻ điện thoại online sau đó bạn sẽ thấy hiện lên một trang giao diện có ghi đầy đủ các thao tác hay thông tin cơ bản về những yếu tố bạn cần thực hiện. Sau đó nhấp thông tin theo các bước hướng dẫn dưới đây:

+ Chọn nhà mạng cung cấp: tại hệ thống muathe123.vn bạn có thể chọn lựa 4 nhà mạng cung cấp đó là: Mạng Viettel, vinaphone, mobiphone, hay Vietnamobile.

+ Chọn về mệnh giá thẻ nạp: Tại đây có rất nhiều những mệnh giá thẻ nạp khác nhau tiêu biểu từ 10k-500k.

+ Chọn số lượng thẻ cần mua: Mục này nếu bạn cần mua với số lượng bao nhiêu thì có thể điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu cụ thể. Từ đó cập nhật thông tin đầy đủ theo yêu cầu.

cách mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng từ muathe123.vn

+ Nhập địa chỉ email chính xác để nhận thẻ sau khi hoàn thành xong các giao dịch.

+ Tại phương thức thanh toán bạn tích chọn ngay vào thẻ visa nếu muốn thực hiện thao tác thanh toán thông qua thẻ tín dụng.

Bước 3: Thao tác nhận thẻ điện thoại

Thông qua hình thức này bạn có thể thấy thao tác thực hiện vô cùng đơn giản và thuận tiện, không mất nhiều thời gian mà chỉ bằng vài cách cập nhật thông tin là bạn đã tìm ngay được cho mình một chiếc thẻ điện thoại ưng ý. Giờ thì chỉ cần kiểm tra số điện thoại hay email mình đăng ký đã nhận được thẻ hay chưa nhé.

Mua thẻ game online

3. Những điều cần lưu ý khi mua thẻ điện thoại thông qua thẻ tín dụng

Khi mua thẻ điện thoại tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng cũng có rất nhiều những thao tác thực hiện chúng ta cần lưu ý và nắm rõ. Đâu phải lúc nào bạn cũng là người thông minh trong quá trình thực hiện. Vài lưu ý được ghi chú sẽ giúp bạn mua thẻ điện thoại được nhanh chóng và chính xác nhất.

Trước hết, điều bạn cần lưu ý đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi mua thẻ điện thoại qua một chiếc thẻ tín dụng đó là lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thật uy tín, chất lượng để thực hiện dịch vụ. Một địa chỉ được cấp giấy giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền, ví dụ như nó được đăng ký và kiểm chứng, chấp nhận của Bộ Công Thương, sở kế hoạch đầu tư, cũng như được khá nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng là một địa chỉ thích hợp. Và không đâu hết bạn có thể tìm thấy nó từ chính hệ thống của muathe123.vn.

Những điều cần lưu ý khi mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng

Thứ hai, thực hiện điền đúng các thông tin khi thực hiện giao dịch, cụ thể đó chính là các thông tin cụ thể bạn cần lưu ý đó tiêu biểu như số điện thoại, địa chỉ email,… bởi nếu điền sai những thông tin này, mặc dù bạn đã trả tiền cho việc thanh toán nhưng cũng không thể nhận vì sai thông tin.

Thứ ba, hãy là người tiêu dùng thông minh trong việc cập nhật liên tục các tin tức cho mình trong quá trình mua thẻ điện thoại. Nếu bạn biết và nắm rõ các thông tin dành cho mình nhất định việc thực hiện sẽ khá thành công.

Bài viết chia sẻ các thông tin khi mua thẻ điện thoại qua thẻ tín dụng cho bạn sẽ còn được cập nhật liên tục. Mong rằng với việc tìm hiểu các thông tin kiến thức trên bạn sẽ biết được mình cần gì và làm những gì cho phù hợp. Chúc bạn thành công với những sự lựa chọn hay mong muốn của mình nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype