quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Chi tiết cách mua thẻ điện thoại qua Vietinbank dễ chưa từng có

lịch
27/11/2019 • 05:35:19 PM

Là một người tiêu dùng, chắc hẳn chúng ta cũng có rất nhiều những sự lựa chọn nhất định trong quá trình sử dụng. Đặc biệt việc mua thẻ điện thoại qua Vietinbank chưa bao giờ được thôi tìm kiếm cho tất cả người dùng. Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu những thông tin mới nhất về vấn đề này nhé.

1. Thực trạng sử dụng thẻ vietinbank để mua thẻ điện thoại hiện nay

1.1. Ngân hàng vietinbank và sự uy tín cho người dùng trong cuộc sống hiện đại

Trong số các ngân hàng được người dùng lựa chọn hiện nay, có thể kể đến rất nhiều những ngân hàng khác nhau với mức độ uy tín và tin cậy được người dùng tìm kiếm và sử dụng rộng rãi. Ngày nay, ngân hàng không chỉ đóng vai trò là một điểm giao dịch mà còn làm tăng độ tương tác giống như kiểu là một chiếc ví điện tử đa năng, phục vụ cho người dùng từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Ngân hàng vietinbank và sự uy tín cho người dùng trong cuộc sống hiện đại

Kể đến đầu tiên trong số những ngân hàng được người dùng tìm kiếm nhiều nhất khi mua thẻ điện thoại đó chính là ngân hàng vietinbank, một trong những ngân hàng điện tử chiếm lĩnh vị trí quan trọng nhất trong những ngân hàng giao dịch cho người dùng hiện nay.

Vietinbank là một trong những ngân hàng tốt nhất với nhiều ưu đãi trải nghiệm dành cho các ứng viên. Họ cho phép người dùng thanh toán khi có nhu cầu về tiêu dùng thẻ điện thoại. Vậy làm thế nào để mua nhanh chóng không tiêu tốn nhiều thời gian. Những thông tin tiếp theo được trình bày và gửi đến bạn sẽ là thông tin bổ ích và quý báu nhất về các cách bạn có thể sở hữu cho mình trong cuộc sống đầy bộn bề và bận rộn.

Vietinbank khi nhắc đến cũng được biết đến là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có chi nhánh tại châu Âu và được cấp chứng công nhận về tie4eu chuẩn và chất lượng. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển ngân hàng Vietinbank đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực đối với các cơ quan, cá nhân hay tổ chức, cùng với đó là hàng ngàn sự kết nối với các hệ thống chi nhánh ngân hàng, văn phòng giao dịch và máy rút tiền trên cả nước đã ngày càng chứng minh sức mạnh của nó đối với những người tiêu dùng. Vì thế, khi mua thẻ điện thoại tại đây bạn sẽ có hàng ngàn những cơ hội và đãi ngộ tốt nhất cho bản thân đấy nhé.

1.2. Nhu cầu người tiêu dùng sử dụng thẻ vietinbank để mua thẻ điện thoại

Số lượng thống kê cho thấy, mức tiêu dùng về thẻ điện thoại ngày càng được mở rộng nhiều hơn hàng ngàn lần so với những năm trở lại trước đó. Sự phát triển của những tập đoàn viễn thông làm cho các nhà mạng liên tục cạnh tranh nhau nhằm chiếm được chỗ đứng trên thị trường mới. Vì thế, với những cách thức hoạt động khác nhau, các nhà mạng đã biết cách liên kết với ngân hàng để người dùng sử dụng hay tiếp cận các dịch vụ ngày một tốt đẹp hơn. Trong đó, có sự hợp tác tuyệt vời của ngân hàng vietinbank.

Nếu như nhu cầu về trao đổi thông tin là chưa bao giờ được dừng lại thì mua thẻ điện thoại qua vietinbank cũng được người dùng tìm kiếm và sử dụng một cách đáng kể. Chưa kể đến các giao dịch thuận tiện, thao tác thực hiện đơn giản và nhanh chóng, kết hợp với sự đa dạng trong các tính năng có thể sử dụng. Thì những người dùng lại cảm thấy tuyệt vời trong các sự lựa chọn dành cho mình nhiều hơn.

Mua thẻ cào trực tuyến

2. Một số cách mua thẻ điện thoại qua vietinbank cho người dùng tham khảo

2.1. Tại sao chúng ta nên mua thẻ điện thoại qua vietinbank?

Có rất nhiều người chọn lựa hình thức mua thẻ điện thoại thông qua giao dịch bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng. Hình thức này không phải là quá mới khi công nghệ viễn thông có những bước nhảy vọt nhanh chóng. Vậy những lý do được nêu và trình bày dưới đây hẳn sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất đối với mình khi mua thẻ điện thoại bằng vietinbank.

2. 1.1.  Những ưu ​đãi và chiết khấu cực lớn khi mua thẻ điện thoại qua vietinbank

Nếu bạn mua một chiếc thẻ với hình thức thông thường hẳn những khoản khuyến mãi chỉ được cộng vào đúng thời điểm nạp. Nhưng tuy nhiên với hình thức mua theo kiểu online bằng cách sử dụng dịch vụ ngân hàng của vietinbank cũng làm cho bạn được những lợi thế và ưu đãi đáng kể nhất.

Đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể sử dụng hình thức thanh toán qua vietinbank khi không phải mất nhiều thời gian và công sức, cũng không phải lặn lội mưa gió để tìm những điểm mua thẻ cào điện thoại nữa rồi.

Những ưu ​đãi và chiết khấu cực lớn khi mua thẻ điện thoại qua vietinbank

2.1.2. Mua nhanh chóng không mất nhiều thời gian công sức

Nếu phải cuốc bộ trong mười mấy phút đồng hồ để tìm được một địa điểm mà mình mua thẻ điện thoại thì hãy sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại qua vietinbank. Chưa kể đến những loại thẻ nạp không được phổ biến và áp dụng rộng rãi trên thị trường thì sẽ rất khó mua và tìm kiếm. Nhưng đối với hình thức này bạn có thể thực hiện mua tất cả các loại thẻ điện thoại trên thị trường mà không hề phải cảm thấy khó tìm hay tiêu tốn nhiều thời gian. Tranh thủ một chút thời gian nghỉ giải lao, một hai phút đồng hồ bạn có thể nhận nhanh tay một chiếc thẻ điện thoại nạp vào cho chiếc điện thoại thân yêu của mình, hay là kể cả khi bạn dùng nó để nạp cho những người thân yêu.

2.1.3. Những điều kiện cần và đủ để mua thẻ điện thoại qua vietinbank

Quý khách có thể thực hiện những giao dịch khi thực hiện các khoản giao dịch thông qua hình thức thanh toán của thẻ ngân hàng vietinbank. Khi mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng bạn cần phải đảm bảo và tuân thủ một số hình thức làm đơn giản như sau:

+ Trước hết, những giao dịch của khách hàng phải được thực hiện bằng tài khoản ngân hàng Vietinbank, yêu cầu là phải đăng ký dịch vụ Internet Banking của ngân hàng Vietinbank để hoạt động được diễn ra thành công và dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của các giao dịch hoạt động.

+ Tài khoản ngân hàng Vietinbank của quý khách phải đảm bảo số dư về tài khoản. Trong khi thực hiện giao dịch bạn sẽ cần mất các khoản chi phí cho tiền phát sinh khi mua thẻ . Thông thường, những người thực hiện giao dịch phải giữ 50.000đ để duy trì tài khoản. Vì vậy, để làm được hoạt động giao dịch hãy tiến hành đăng ký các thông tin và đảm bảo rằng trong tài khoản ngân hàng của mình luôn đủ số dư đó nhé.

+ Nếu bạn là khách hàng khi muốn thực hiện giao dịch được phải thực hiện hoạt động đảm bảo các tiêu chuẩn là có các thiết bị kết nối được internet (wifi/3G/4G), được dùng trên chiếc điện thoại di động hay laptop cá nhân đều được. Miễn là đường truyền của bạn được ổn định và duy trì đến khi hoàn thành xong các thao tác.

+ Quý khách có thể liên hệ với ngân hàng Vietinbank nếu trong quá trình thực hiện có nhiều khó khăn hay vướng mắc. Thông qua đường dây hotline để nhận được sự hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ đến khách hàng, nếu quá trình thực hiện không thấy đúng với giao dịch hay bị trừ quá mức mong muốn, hay không thực hiện được thì hãy biết đến cứu trợ này nhé.

2.2. Hướng dẫn bạn cách mua thẻ điện thoại qua vietinbank từ muathe123.vn

Một trong những địa chỉ mua thẻ điện thoại qua vietinbank mà mọi người có thể áp dụng đó chính là muathe123.vn. Là nơi cung cấp cho người dùng đủ các loại mệnh giá khác nhau trên thị trường, nhưng tuy nhiên hoạt động này không phải ai cũng biết cách làm và thao tác như thế nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều được chia sẻ theo những thông tin mới nhất dưới đây xem nó được thực hiện như thế nào nhé.

2.2.1. Đăng ký là​m thành viên

Để nhận chiết khấu cao nhất bạn nên tiến hành các thao tác thực hiện đăng ký tài khoản thành viên, đăng ký hoàn toàn nhanh chóng khi bạn có thể sử dụng địa chỉ email hay một địa chỉ nhất định từ google.

Đăng ký là​m thành viên

Mức chiết khấu bạn có thể nhận được vô cùng thích hợp và rẻ hơn rất nhiều lần so với ngoài thị trường.

+ Đối với dòng thẻ của nhà mạng viettel bạn được nhận mức chiết khấu là từ 0,5- 2,5%. Nạp mệnh giá thẻ càng cao mức chiết khấu càng ưu đãi và nhiều hơn so với giá trị của thẻ nạp.

+ Đối với dòng thẻ vinaphone và mobiphone có mức chiết khấu bằng nhau, bạn sẽ nhận mức chiết khấu từ 1,5-3,5

+ Đối với nhà mạng vietnamobile nhận mức chiết khấu trong khoảng 3-5%

Sau khi biết được bảng chiết khấu trên, bạn thấy rằng, nếu đăng ký bằng tài khoản thành viên thì mức chiết khấu thông thường sẽ được áp dụng và người dùng không cần trả một khoản phí nào cho giao dịch cả. Bạn chỉ cần đăng ký bằng cách nhập đầy đủ thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu là được rồi.

2.2.2. Thực hiện thao tác mua thẻ điện thoại qua vietinbank

Tại mục "Mua thẻ điện thoại giá rẻ" bạn cần thực hiện và đăng nhập bằng các bước làm đơn giản như sau:

- Chọn nhà cung cấp: Tại muathe123.vn bạn có thể mua được nhiều những mệnh giá thẻ nạp từ nhiều nhà cung cấp khác nhau như nhà mạng Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. 4 nhà mạng này là 4 nhà mạng phổ biến được nhiều người dùng nhất, vì thế bạn sẽ chọn được những mệnh giá mà mình mong muốn.

- Chọn mệnh giá thẻ cào: Sau khi đã thực hiện xong các thao tác trên, bạn cần chọn mệnh giá về thẻ cào. Tiêu biểu các loại thẻ bạn có thể chọn lựa đó chính là 10K, 20K, 30K. 50K, 100K, 200K. 300K, 500K.

- Số lượng thẻ cần mua: Là mục cần điền sau khi đã chọn lựa xong mã thẻ nạp. Bạn có nhu cầu mua nhiều, ít nhưng nhất định số lượng mua phải là bội số của 1.

- Email nhận mã thẻ: Hãy nhớ lại phần đăng ký thông tin một chút, khi đăng ký tài khoản làm thành viên hẳn bạn cũng có 1 yêu cầu là điền email rồi đúng không. Nó chính là được dùng trong trường hợp bạn không đăng nhập thông tin thẻ cào sẽ được gửi vào đây để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn.

Thực hiện thao tác mua thẻ điện thoại qua vietinbank

- Cuối cùng, là bạn bấm chọn vào mục lựa chọn có ghi chú về phương thức thanh toán: Đây là mục làm khá quan trọng bởi nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại qua vietinbank thì hãy bấm chọn tên ngân hàng là vietinbank nhé.

Ngoài ra, còn có một hình thức thanh toán nữa, đó chính là thông qua  tài khoản thành viên. Với cách làm này, trước hết bạn cần phải biết cách thực hiện, cũng chỉ cần nhấp là đăng ký bằng tài khoản thành viên, bạn sẽ được trừ tiền vào đó, ngoài ra, khi thanh toán dưới hình thức này bạn không mất phí so với hình thức thanh toán thông qua ngân hàng.

2.2.3. Chờ đợi ​để nhận thẻ

Khi thực hiện được thành công, điều bạn lúc này cần chờ đợi đó chính là nhận mã thẻ. Khi thanh toán giao dịch thông tin mã thẻ điện thoại sẽ được gửi tới mã địa chỉ email đăng ký tài khoản hoặc email đã nhập ở trên, bạn hãy cập nhật những thông tin nhanh chóng nhất để biết được mình có nhận được mã thẻ hay không.

Sẽ thú vị hơn khi bạn biết cách và trải nghiệm những hình thức mua thẻ mới từ muathe123.vn. Một kiến thức mới sẽ là khi bạn chọn được cách làm ứng với nó một cách phù hợp. Học được cách làm này hi vọng bạn sẽ có thêm được cách làm mới với công thức này trong thời điểm hiện tại khi không biết mua thẻ điện thoại ở đâu.

Mua thẻ game

2.3. Một số cách mua thẻ điện thoại khác

Có rất nhiều những cách mua khác nhau cho bạn khi thực hiện mua thẻ điện thoại thông qua vietinbank, nhưng tuy nhiên ngoài hình thức trên bạn có thể chọn lựa những hình thức khác như: Tải ứng dụng mua thẻ cào trên vietinbank ipay, cài đặt ứng dụng mua thẻ điện thoại từ google play và sử dụng chúng để mua thẻ điện thoại thông thường.

Tuy vậy, để đảm bảo độ uy tín và an toàn, rất nhiều người đã sử dụng phương pháp từ muathe123.vn. Cách làm này bạn có thể thực hiện nhanh chóng ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian đâu đấy.

Với chọn lựa mua thẻ điện thoại qua vietinbank đã được chia sẻ và trình bày trên, mong rằng mọi người sẽ cập nhật được những tin tức mới nhất để có thể biết cách cho cuộc sống của mình bớt bận rộn hơn và biết ứng dụng công nghệ thông tin một cách rộng rãi nhất. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype