quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách mua thẻ game vtc siêu đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi

lịch
28/11/2019 • 06:08:04 PM

Hướng dẫn cách mua thẻ game VTC, mua thẻ vcoin online an toàn, nhanh chóng, nhận chiết khấu khủng tại website bán thẻ cào trực tuyến uy tín Muathe123.vn

Thẻ vtc hay còn gọi là thẻ game VTC được VTC phát hành nhằm giúp các gamer nạp vcoin cho tài khoản game do VTC sản xuất như: Truy kích, Đột kích, Audition, DotA,…Đây đều là những tựa game nổi tiếng nhất hiện nay, được đông đảo người chơi yêu thích. Chính vì vậy số lượng thẻ vtc đã tiêu thụ ra thị trường ngày càng gia tăng không ngừng. Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng mua thẻ game VTC ở 2 dạng là thẻ giấy và thẻ online. Tuy nhiên, mua thẻ vcoin dạng giấy chỉ phù hợp đối tượng khách hàng chưa có tài khoản ngân hàng, hơn nữa lại không khả thi trong trường hợp cần nạp game lúc đêm muộn, thời tiết xấu,…Do đó thay vì mua thẻ vtc dạng giấy, bạn nên chọn cách mua thẻ vtc online tại website Muathe123.vn. Muathe123.vn là một đơn vị chuyên bán thẻ cào trực tuyến uy tín nhất thị trường hiện nay, tại đây bạn không chỉ được mua thẻ cào điện thoại, mà còn được mua rất nhiều các loại thẻ game khác nhau: Vcoin, Zing, Gate, Oncash,….Lựa chọn mua thẻ VTC tại trang web này chính là sự chọn lựa thông minh nhất bởi sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

>>> Ngoài thẻ VTC, tại muathe123.vn còn hỗ trợ khách hàng mua các loại thẻ game online nhanh chóng và vô cùng ưu đãi.

mua thẻ game vtc

 

Những lợi ích khi mua thẻ game VTC tại Muathe123.vn

Nắm bắt được nhu cầu mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game trực tuyến ngày càng gia tăng mạnh mẽ, Muathe123.vn ngay lập tức đã có mặt trên thị trường để mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn. Cụ thể khi mua thẻ vtc online tại đây, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

- Bạn có thể chủ động mua thẻ game vtc mọi lúc, mọi mơi 24/24 kể cả lúc thời tiết xấu.

- Không cần thanh toán bằng tiền mặt bởi mọi giao dịch đều diễn ra online và bạn sẽ dùng tài khoản ngân hàng của mình để thanh toán.

- Không tốn công sức đi tìm địa chỉ bán thẻ vcoin, mà bạn chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện vài thao tác đơn giản trên smartphone, laptop, tablet,…là có thể nhanh chóng mua thẻ vcoin trong tích tắc.

- Không bị giới hạn mệnh giá thẻ muốn mua: Có đầy đủ các mệnh giá từ 10K,…,500k giúp bạn thoải mái chọn lựa.

- Được hưởng chiết khấu cực ưu đãi lên tới 4%. Nếu mua thẻ giấy ở ngoài cửa hàng không được thối lại đồng nào thì mua thẻ game vtc tại Muathe123.vn bạn sẽ tiết kiệm được số tiền lên tới 4% mệnh giá thẻ. Ví dụ bạn mua thẻ Vtc mệnh giá 100.000đ, bạn chỉ cần bỏ ra 96.000đ để thanh toán.

Như vậy có thể thấy rằng mua thẻ VTC online tại Muathe123.vn mang lại cho người sử dụng rất nhiều tiện ích hấp dẫn. Chắc chắn rằng trong tương lai mua thẻ online sẽ thay thế hoàn toàn cho cách mua bằng thẻ cào giấy truyền thống.

mua thẻ game vtc

 

Hướng dẫn cách mua thẻ game vtc đơn giản tại Muathe123.vn

Đến với Muathe123.vn, bạn có thể mua thẻ vcoin vtc bằng tài khoản của rất nhiều ngân hàng khác nhau như: vietcombank, agribank, vietinbank, acb...vv. Ngoài mua thẻ vcoin, bạn còn được mua nhiều loại thẻ game khác nữa.

Các bước mua thẻ vtc cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập trang web Muathe123.vn, thực hiện đăng ký 1 tài khoản thành viên và đăng nhập

Bước 2: Thực hiện thao tác mua thẻ game vtc tại mục mua thẻ cào online, điền đầy đủ các thông tin:

- Nhà mạng: Vcoin

- Chọn mệnh giá thẻ muốn mua

- Số lượng thẻ

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Chọn phương thức thanh toán:

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên Muathe123.vn

+ Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

mua thẻ game vtc

 

>> Click mua thẻ ngay để hoàn tất giao dịch mua thẻ. Màn hình báo thành công, bạn hãy check mail nhận nhận thông tin thẻ vcoin vừa mua là xong.

Lưu ý khi mua mã thẻ vtc online tại Muathe123.vn

- Để tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình mua thẻ vtc, bạn nên chọn cách thanh toán bằng tài khoản Muathe123.vn của bạn. Để có số dư trong tài khoản này, bạn cần thực hiện nạp tiền vào đó bằng cách chuyển khoản tiền vào 1 trong số các ngân hàng nhận tiền của website (chi tiết ngân hàng nhận tiền xem tại đây). Chuyển khoản xong, bạn gửi thông báo nạp tiền để hệ thống check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

- Khi thực hiện các bước mua thẻ game vtc, bạn cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu để giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách mua thẻ vtc online tại Muathe123.vn. Mong rằng các bạn đã nắm rõ để có thể áp dụng ngay khi có nhu cầu.

>>> Tham khảo: Mua thẻ Garena bằng sms siêu cấp đơn giản, bạn đã thử chưa?

Chúc các bạn mua thẻ game VTC Vcoin nhanh chóng tiết kiệm và có những phút giây chơi game giải trí vui vẻ nhất!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype