quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Mua thẻ Vinagame bằng SMS nhanh gọn cực tiện ích, bạn đã thử chưa?

lịch
30/11/2019 • 09:28:06 AM

Đây là cách mua thẻ Vinagame bằng SMS tiện lợi mà ít game thủ biết đến. Với cách mới này bạn sẽ không cần phải rời khỏi "cuộc chiến" của mình một giây phút nào nữa.

 

Hướng dẫn cách mua thẻ Vinagame bằng SMS

Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng thắc mắc với phương thức mua thẻ như thế này. Việc mua thẻ game Vinagame thông qua SMS sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian không nhỏ khi phải tự mình đi mua thẻ cào giấy, đồng thời phương thức thanh toán này lại đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng vượt trội hơn hẳn so với cách thức nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống.

Cách mua thẻ Vinagame bằng SMS vô cùng đơn giản chỉ cần chiếc điện thoại của bạn đã hòa mạng với Viettel, Vinaphone hay Mobifone là bạn đã đủ điềyu kiện để thực hiện hình thức thanh toán này rồi. Với phương thức mua thẻ mới này bạn sẽ không bị gián đoán giây phút giải trí nào vì chỉ cần một tin nhắn đơn giản là đã có thể thực hiện hầu hết mọi thao tác nạp tiền bằng SMS.

mua thẻ vinagame bằng sms

 

Để tham gia vào quy trình mua thẻ Vinagame bằng SMS khách hàng chỉ cần đnăg ký số điện thoại cho tài khoản Zing ID của mình. Sau đó khởi tạo, đăng ký thành công số điện thoại của bạn và soạn tin nhắn theo cú pháp:

Zingxu ZM tên tài khoản gửi 6x69

Theo đó có 2 mệnh giá khi thực hiện cú pháp nhắn tin này là 6569 và 6769. Khi tin nhắn gửi đến đầu số 6569 khách hàng sẽ nhận được 18 zing xu với cước phí trừ vào tài khoản gốc là 5000 VNĐ. Còn với tin nhắn gửi đến đầu số  6769 khách háng sẽ nhận được 55 zing xu cùng với số tiền bị trừ vào tài khoản gốc là 15,000 VNĐ

Ngoài cách thức mua thẻ Vinagame bằng SMS, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách thức mua thẻ nạp game online thông qua webstie Muathe123.vn. Khi tham gia vào công thanh toán thương mai điện tử này, khách hàng có thể dễ dàng cập nhật những khuyến mãi mới nhất đến từ công thanh toán, không những vậy bạn còn chắc chắn nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn lên đến 4% với mỗi thẻ nạp.  Cụ thể, khi tiến hành nạp thẻ 500,000 VNĐ bán sẽ chỉ phải chi trả khoảng 480,000 VNĐ tiết kiệm 20,000 VNĐ cho mỗi thẻ nạp, điều mà khi bạn mua thẻ Vinagame tại các đại lý cũng không mang đến cho bạn.

Mua mã thẻ cào

Các bước mua thẻ zing online

Bước 1: Đăng ký tài khoản Muathe123.vn bằng cách click vào mục đăng ký, điền đầy đủ các thông tin yêu cầu: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu,…

Đăng ký làm thành viên của Muathe123.vn bằng click vào mục đăng ký và điền đầy đủ thông tin yêu cầu bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, email, mật khẩu đăng nhập…

Bước 2: Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ tiến hành bước đăng nhập hệ thống, lựa chọn dịch vụ mua mã thẻ Online và điền đầy đủ thông tin vào các ô trông yêu cầu.

 

mua thẻ vinagame bằng sms

 

Với phương thức nạp thẻ online này, các bạn có thể hoàn toàn quên đi cách thức mua thẻ Vinagame bằng SMS không mấy tiện ích và đôi khi gây khó khăn cho chính người dùng mỗi khi cần sử dụng tiền điện thoại vào cuộc sống hàng ngày.

Mua thẻ Vinagame online

- Chọn nhà mạng: Zing

- Chọn mệnh giá thẻ cần mua

- Nhập số lượng thẻ cần mua

- Nhập email nhận mã

- Chọn phương thức thanh toán: Có 2 phương thức thanh toán cho bạn chọn lựa

Thanh toán bằng tài khoản thành viên

Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có đăng ký internet banking

Sau khi giao dịch mua thẻ cào online thành công, hệ thông sẽ gửi tin nhắn mã thẻ và seri về email của bạn. Chỉ cần check mail ngay sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được 2 mã số này.

>>> Tham khảo ngay: Cách mua thẻ Garena bằng sms siêu tiện lợi

Mua thẻ game online

Lợi ích của việc mua thẻ Vinagame online

Giao dịch mua thẻ nhanh chóng, siêu tiện lợi. Mọi thao tác giao dịch chưa đầy 1 phút thực hiện là bạn đã có thể mua thẻ Vinagame về tay mà không phải dành quá nhiều thời gian đi mua thẻ nạp game hay mua thẻ Vinagame bằng SMS

 

mua thẻ vinagame bằng sms

 

  • Chiết khấu mua thẻ Vinagame tại Muathe123.vn có mức ưu đãi lên đến 4%. Mua thẻ với số lượng càng lớn, lợi nhuận càng cao.

  • Phòng tránh tối đa việc mua phải thẻ cào giả, rách, mất mã số.

  • Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của Muathe123.vn, khách hàng có thể nhận được sự chăm sóc tận tình 24/24. Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp ngay khi khách hàng có nhu cầu.

Nhanh- gọn- đơn giản- tận tình là những tiêu chí tiên quyết của Muathe123.vn ngay từ khi mới hình thành cho đến nay.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype