quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Thông tin hữu ích về số seri thẻ Viettel người dùng nên biết!

lịch
17/01/2020 • 08:51:25 AM

Trên thực tế, khi chúng ta thực hiện mua một thẻ cào Viettel nhất định, người dùng sẽ chỉ lưu tâm đến mã số thẻ Viettel, vì đây là mã số để bạn nạp tiền điện thoại vào tài khoản của mình. Nhưng, đã bao giờ bạn lưu tâm đến số seri thẻ Viettel hay chưa? Và số seri thẻ Viettel có thể mang lại những tiện ích gì cho bạn? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chủ đề này. Hãy xem bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé!

Mua thẻ cào

1. Bạn biết gì về số seri thẻ Viettel?

số seri thẻ viettel

Một dãy số bao gồm các ký tự xuất hiện trên một thẻ cào Viettel được gọi là số seri thẻ Viettel. Dãy số seri thẻ Viettel được định dạng và phân biệt với mã số thẻ cào Viettel bao gồm 13 số. Đối với người dùng nhà mạng này, thông thường họ chỉ quan tâm đến mã thẻ cào, còn mã seri được bỏ qua. Nhưng trong một vài trường hợp bạn bị mất mã thẻ cào, hoặc ứng dụng trong một vài công việc khác thì số seri card Viettel sẽ được sử dụng như là một phao cứu sinh vậy.

2. Số seri thẻ Viettel có thể được sử dụng để làm gì?

số seri thẻ viettel làm gì

Vậy mã seri thẻ Viettel có thể được sử dụng trong những trường hợp nào?

- Nạp tiền cho game: số seri thẻ Viettel đã không còn quá lạ lẫm với các game thủ. Nếu bạn nghĩ khi nạp tài khoản cho game, chỉ cần có mã thẻ cào là đủ, thì hẳn bạn đã sai lầm. Trên thực tế, bạn phải nắm bắt được cả 2 dãy số, bao gồm mã thẻ cào và mã seri thì mới thực hiện giao dịch thành công được.

- Đổi thẻ lấy tiền: ứng dụng này hầu hết được apply trong quá trình bạn làm việc với các website thương mại điện tử. Cụ thể, khi thanh toán hay mua bán một sản phẩm, dịch vụ nào trên các website này, bạn cần nạp cũng như rút tiền về tài khoản, thì lúc này, cũng cần cả 2 dãy số thẻ cào và số seri thẻ Viettel.

- Kiểm tra tình trạng thẻ: tất nhiên rồi, tiện ích này có lẽ được khá nhiều người sử dụng. Khi mua một chiếc thẻ cào điện thoại, bạn muốn xem thẻ cào này đã được sử dụng hay chưa, thì cần đến số seri thẻ Viettel.

>>>Xem thêm: Bạn có biết thẻ cào Viettel có bao nhiêu số?

Nhìn chung, thông qua những thống kê về tiện ích của số seri thẻ Viettel, chúng ta có thể thấy bên cạnh mã số thẻ cào thì dãy số này cũng không kém phần quan trọng. Đôi khi, người dùng phải biết đến những thông tin này để phục vụ cho các giao dịch diễn ra thuận tiện hơn. Chính vì vậy, khi mua thẻ cào, bạn cũng hay lưu ý về việc số seri Viettel có còn nguyên vẹn hay không nhé!

Nạp tiền điện thoại

3. Cách lấy số seri thẻ Viettel nhanh nhất

cách lấy lại số seri thẻ viettel

Khi đã biết đến tầm quan trọng của dãy số “thần thánh” này, nhưng bạn đã lỡ không ghi chép lại chúng, thì làm cách nào để tìm số seri thẻ Viettel nhanh nhất. Hãy tham khảo 2 cách làm sau nhé!

3.1. Gọi cho tổng đài

19008198 là số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của nhà mạng Viettel. Gọi trực tiếp đến tổng đài này và hỏi về số seri cũng là cách đầu tiên và nhanh nhất. Tuy nhiên, điều kiện để bạn có thể tìm ra được số seri thẻ Viettel, đó là việc bạn còn nắm trong tay mã thẻ cào của bạn. Trên cơ sở mã thẻ cào đó, tổng đài sẽ giúp bạn lấy lại được mã số seri.

Khi gọi đến tổng đài và trình bày yêu cầu của bạn, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Viettel sẽ hỏi bạn về mã thẻ cào. Đọc mã thẻ cào của bạn lên, mà nhân viên hỗ trợ sẽ giúp bạn tìm ra ngay lập tức.

3.2. Đến trung tâm giao dịch

Cách thứ 2 khá ngốn nhiều thời gian hơn của bạn so với cách gọi điện trực tiếp cho tổng đài, đó là đến trung tâm giao dịch của nhà mạng này. Trung tâm giao dịch là một địa điểm uy tín, đáng tin cậy của Viettel khi tiếp nhận, xử lý và giải quyết các vấn đề của người dùng, trong đó bao gồm cả việc hỗ trợ lấy lại số seri thẻ Viettel. Bạn chỉ cần di chuyển đến trung tâm giao dịch gần nhất, khi đi mang theo chiếc thẻ điện thoại đã bị mất số seri vì một số lý do nào đó và chứng minh thư, căn cước công dân.

Đến gặp nhân viên tại trung tâm và trình báo những yêu cầu của bạn. Nhân viên ở các trung tâm giao dịch rất thân thiện và sẵn sàng để hỗ trợ bạn. Tuy nhiên, hãy nắm rõ khung giờ làm việc của trung tâm (từ 8h - 20h, thứ 2 đến thứ 7) và cũng có thể tùy chỉnh giờ làm việc tùy theo từng địa điểm. Để không phải mất công trong quá trình xin lại số seri thẻ cào Viettel, hãy đến vào những khung giờ thích hợp bạn nhé!

4. Cách nạp thẻ Viettel bằng số seri - Bạn có biết?

Cách nạp thẻ Viettel bằng số seri Viettel có lẽ là một truy vấn phổ biến từ đông đảo người dùng nhà mạng này. Mặc dù như đã đề cập ở trên, mã thẻ cào mới là mã số quan trọng nhất để bạn có thể tiền hành nạp thẻ. Nhưng, có thể vì một số nguyên nhân như: bạn cào mạnh tay làm mất số, thẻ cào bị ướt, rách,.. và lúc này, sẽ có thể cần lưu tâm đến số seri thẻ Viettel.

Tuy nhiên, có thể thay thế việc nạp tiền bằng thẻ cào bằng việc nạp tiền bằng số seri hay không? Câu trả lời là không, nếu như bạn làm mất số thẻ cào của mình thì nguy cơ bạn sẽ không có cơ hội nạp tiền là rất cao. Nhưng, cơ hội cuối cùng có thể sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách lấy lại mã thẻ cào từ số seri. Về cách lấy lại, chúng tôi đã đề cập 2 cách làm nhanh nhất ở trên. Khi đã có được mã thẻ cào Viettel, bạn chỉ cần thực hiện thao tác nạp thẻ trực tiếp qua điện thoại bằng cách nhập cú pháp: *100*[mã thẻ cào]# là được.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ Viettel qua Bankplus tiện lợi nhất!

Mua thẻ game

Để không bị mắc phải những sai lầm như việc làm mất đi số seri và mã thẻ viettel, bạn có thể chuyển sang phương thức mua thẻ cào online trên website Muathe123.vn. Chẳng hạn như khi mua mã thẻ Viettel 50k, bạn không cần phải cào thẻ cứng một cách khô khan, mà hệ thống Muathe123.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin trên thẻ, tất nhiên bao gồm cả mã thẻ cào và mã số seri. Bạn sẽ không lo mất mã số seri thẻ Viettel nữa nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype