quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Mách bạn các ứng dụng đổi thẻ cào thành tiền mặt

lịch
17/01/2020 • 05:38:02 PM

Đổi thẻ cào từ lâu đã trở thành một hình thức phổ biến ở Việt Nam. Với sự phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ, nhiều ứng dụng đổi thẻ cào ra tiền mặt đã được ra đời để phục vụ người dùng tốt hơn.

Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về hình thức đổi thẻ này hay chưa? Có những ứng dụng đổi thẻ cào nào tốt nhất? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Mua mã thẻ cào

1. Đổi thẻ cào thành tiền mặt là công việc gì?

Đổi thẻ cào ra tiền mặt là công việc đổi thẻ lấy thẻ hoặc đổi thẻ ra tiền mặt với mệnh giá giữ nguyên, không đổi.

Những đối tượng hay đổi thẻ cào thành tiền mặt đa số là game thủ, chủ quán net, chủ các đại lý bán thẻ điện thoại,... những người nắm giữ rất nhiều thẻ cào nhưng không biết làm gì và đổi thẻ chính là cách để họ kiếm tiền, tạo ra thu nhập để duy trì cuộc sống, phục vụ lợi ích cá nhân của mình.

Các hình thức đổi thẻ cào bao gồm: đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành thẻ game, đổi thẻ điện thoại lấy thẻ điện thoại, đổi thẻ game sang thẻ game,...

Xem thêm: Đổi thẻ cào sang thẻ game

2. Các ứng dụng đổi thẻ cào thành tiền mặt

Để việc đổi thẻ cào diễn ra thuận tiện, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, nhiều app đổi thẻ cào đã được ra đời để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là danh sách những ứng dụng đổi thẻ cào điện thoại được tin tưởng nhất hiện nay.

2.1. KOLA

ứng dụng đổi thẻ kola

Một khi đã nhắc đến ứng dụng đổi thẻ cào thì không thể không nhớ tới Kola - ứng dụng được ưa chuộng nhất với các tính năng đặc biệt, đơn giản và dễ sử dụng. Với mỗi một lượt chia sẻ ứng dụng đến bạn bè xung quanh và cài đặt thành công, bạn sẽ có ngay một thẻ cào điện thoại mang mệnh giá 10.000 đồng.

Khi đọc tin, bạn cũng sẽ được tặng từ 35 đến 50 đồng. Nếu chạm được đến mức 50.000 đồng, bạn có thể dùng để đổi thành thẻ cào điện thoại hoặc thẻ game trong vòng 24h ngay trên ứng dụng. Chạm được mốc 100.000, bạn sẽ rút được thẻ cào.

Càng tích cực sử dụng Kola, bạn càng có cơ hội nhận được các thẻ cào có mệnh giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng. Quá dễ dàng phải không? Một điều lưu ý nhỏ nữa là: điện thoại cài đặt app của bạn phải sử dụng chế độ Android và khi mời bạn bè, bạn phải chia sẻ ngay trong 24 giờ cùng ngày mới được nhận thẻ cào.

Xem thêm: Đổi thẻ bằng SMS

2.2. ZABOTA

ứng dụng đổi thẻ zabota

Không hạn chế như Kola, Zabota có thể được cài đặt ở cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Zabota được biết đến là ứng dụng đầu tiên hỗ trợ đổi thưởng qua paypal tại Việt Nam.

Ngoài việc nhận thưởng nhanh chóng và tiện lợi, Zabota hỗ trợ hầu hết các mệnh giá và loại thẻ phổ biến trên toàn quốc như Viettel, MobiFone, Vinaphone,... Bạn có thể giới thiệu ứng dụng với bạn bè hoặc thực hiện các nhiệm vụ mà ứng dụng yêu cầu để nhận được điểm thưởng, sau đó đổi thành thẻ cào để sử dụng.

2.3. MOFIIN

ứng dụng đổi thẻ mofiin

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào, MOFIIN còn là ứng dụng báo online miễn phí hàng đầu Việt Nam ngày nay. Bằng cách đọc báo, xem poster quảng cáo, làm khảo sát trực tuyến, đăng các video có nội dung độc đáo, hấp dẫn, cài những ứng dụng được đề xuất,... bạn có thể kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ với Mofiin. Mỗi lượt mời bạn bè tham gia Mofiin thành công, bạn sẽ được 2000 điểm thưởng.

Sau khi tích lũy được đủ đủ điểm, bạn chỉ cần truy cập vào mục “Tài khoản” rồi nhấn vào “Cửa hàng” để đổi điểm lấy thẻ cào mệnh giá 50.000 đồng. Không chỉ giúp bạn thư giãn, giải trí bằng các video gợi ý, Mofiin còn có cơ chế điểm thưởng cực kì hấp dẫn. Nếu xem liên tục các video trong một tháng, bạn có thể được nhận tiền thưởng lên đến 500.000 đồng.

Mua thẻ game trực tuyến

2.4. MOMO

ứng dụng đổi thẻ momo

Ví MOMO - ví điện tử hàng đầu Việt Nam chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Bằng cách liên kết với các ngân hàng thông dụng như: Vietinbank, Agribank, BIDV, Techcombank, Oceanbank, Vietcombank,... bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại vì đã có Momo hỗ trợ thanh toán các khoản phí sinh hoạt, mua vé xem phim, chuyển tiền, đặt vé máy bay và mua thẻ điện thoại.

Ngay sau khi cài đặt ứng dụng và hoàn thành thủ tục tạo tài khoản, kết nối một ngân hàng, bạn sẽ được nhận 100.000 đồng đầu tiên. Nếu bạn mời được một người cài đặt Momo và liên kết thêm một ngân hàng thành công, bạn sẽ được thưởng tiếp 100.000 đồng. Mệnh giá thẻ quà tặng này tuy không thể quy đổi sang tiền mặt nhưng có giá trị quy đổi sang thẻ cào điện thoại và thời hạn sử dụng là 30 ngày.

2.5. VN NGÀY NAY

ứng dụng đổi thẻ vn ngày nay

Nổi danh đã lâu với tiện ích đọc báo kiếm tiền, VN Ngày Nay cũng hỗ trợ người dùng đổi thẻ cào. Bạn có thể nhận được tiền bằng việc đọc báo, đọc tin tức online. Đọc báo xong, bạn sẽ nhận được xu (1 xu = 100VND). Bạn cũng có thể kiếm xu bằng cách chia sẻ và bình luận, làm nhiệm vụ,... Sau đó, đổi xu này ra quà tặng hoặc thẻ cào.

2.6. BANKPLUS

BankPlus là dịch vụ được phát triển bởi Viettel Telecom, cung cấp các dịch vụ chuyển tiền, nhận tiền, mua bán qua mạng, hỗ trợ thanh toán,... thậm chí là đổi thẻ cào. Chỉ cần cài đặt ứng dụng, đăng kí tài khoản, soạn tin nhắn với cú pháp: GT Số-điện-thoại-của người-giới-thiệu gửi 9889, bạn sẽ có ngay trong tài khoản 10.000 đồng.

Cũng tương tự như các ứng dụng trên, bạn phải mời bạn bè cài đặt ứng dụng mới được thưởng tiền.

Nhưng BankPlus còn đặc biệt ở chỗ, cả bạn và người được chia sẻ ứng dụng đều nhận được tiền nếu họ hoàn thành các bước đăng kí trên. Hơn nữa, bạn và người đó có thể được nhận thưởng giá trị cao, chạm mốc tới 660.000 đồng nếu trong lúc sử dụng BankPlus, họ có dùng các dịch vụ như thanh toán, chuyển khoản, mua thẻ,...

2.7. AKULAKU

Giống với Tiki, Lazada hay Shopee,... Akulaku là ứng dụng mua bán điện tử phổ biến, hoạt động đa quốc gia, costruj sở ở Indonesia, Malaysia, Philipines và Việt Nam. Nếu bạn đăng kí trở thành cộng tác viên rồi hỗ trợ, chia sẻ mọi người tải app và đăng ký thành công thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng từ Akulaku.

Cứ một người đăng kí hoàn chỉnh, bạn sẽ được tặng ngay 35.000 đồng tiền mặt (qua ngân hàng) kèm phiếu giảm giá 100.000 đồng. T

hêm nữa, khi bạn mua hàng trả góp trên Akulaku lần đầu thi bạn sẽ được nhận thêm 65.000 đồng. Điều kiện để trở thành cộng tác viên của Akulaku là: bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, có Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước. Nếu là sinh viên thì phải nộp thẻ sinh viên.

Là nhân viên thì không cần thẻ. Nhưng nếu là Công nhân thi cần có thẻ công nhân hoặc hợp đồng lao động,... và phải có tài khoản email đăng kí. Trong lúc đăng kí tín dụng, nếu xảy ra sai sót gì thì hồ sơ của bạn sẽ được hủy ngay và phải chờ 3 tháng sau mới có thể làm lại.

Nạp card điện thoại online

Tóm lại, chỉ cần tải một trong các ứng dụng trên đây, đăng kí tài khoản, mời bạn bè và thực hiện các yêu cầu thành công, bạn sẽ được nhận ngay điểm thưởng hoặc xu, có giá trị quy đổi thành thẻ cào. Càng tham gia tích cực bao nhiêu, bạn càng được thưởng cao bấy nhiêu. Với chiếc thẻ cào này, bạn có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán các phí dịch vụ, thậm chí là đổi ra tiền mặt khi đến các địa chỉ thu mua thẻ cào. Trên đây là các ứng dụng đổi thẻ cào phổ biến hiện nay, chúc bạn tải app vui vẻ.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype