quay lại Quay lại
Hướng dẫn

[Mách bạn] Cách ứng tiền Mobi đơn giản và nhanh chóng

lịch
18/01/2020 • 11:19:05 AM

Chắc chắn không ít người sử dụng thuê bao của nhà mạng Mobi và rơi vào tình huống đang gọi điện hay nhắn tin thì hết tiền, vậy câu hỏi đặt ra là trong những trường hợp đó cần xử lý ra sao khi đang gặp một vấn đề khá cấp bách và việc ra ngoài mua thẻ cào điện thoại không phải là một giải pháp tối ưu. Vậy thì bài viết dưới đây của muathe123.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ứng tiền Mobi một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

Mua card online

Điều kiện để được ứng tiền Mobi bạn cần biết

Điều kiện để được ứng tiền Mobi bạn cần biết

Hiện nay, hầu hết các nhà mạng đều cung cấp dịch vụ ứng tiền cho người sử dụng các thuê bao di động, trong đó có nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng được áp dụng dịch vụ ứng tiền mà cần phải đáp ứng được những điều kiện cơ bản sau đây:

- Thuê bao cần phải có thời gian kích hoạt từ 180 ngày trở lên.

- Thuê bao đến thời điểm ứng tiền phải đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính nhỏ hơn 5000đ.

- Thuê bao tính đến thời điểm ứng tiền không còn nợ tiền ứng từ đợt trước đó.

Trên đây là những điều kiện chung để thuê bao được áp dụng ứng tiền Mobi, còn tùy từng trường hợp và mức tiền ứng, sẽ có những điều kiện khác nhau. Do đó, người dùng cần phải lưu ý và thực hiện theo hướng dẫn ứng tiền Mobi của nhà mạng để có thể được ứng tiền Mobifone khi cần thiết nhé!

Xem thêm: Cách ứng tiền Vinaphone

Cách ứng tiền Mobi 20k thông thường

Đối với cách ứng tiền Mobi theo cách thông thường, bạn cần áp dụng theo cú pháp sau đây:

- Đầu tiên bạn soạn UT gửi 900

- Sau đó bạn sẽ cần phải xác nhận thao tác ứng tiền và soạn theo cú pháp CO gửi 900 và đợi trong vòng 10 phút.

Điều cần lưu ý ở đây chính là số tiền mà bạn nhận được sau khi ứng sẽ là 20k và sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3 và sử dụng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng ở phạm vi trong nước.

Và để có thể thực hiện các thao tác ứng tiền 20k theo cách thông thường, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Đối tượng được áp dụng chính là các thuê bao Mobi đã hoạt động trên 180 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim.

- Điều kiện để được ứng tiền chính là tài khoản gốc phải dưới 5000đ.

- Cước phí đối với dịch vụ ứng tiền này là 2000đ/1 lần ứng tiền.

- Số tiền mà bạn đã ứng sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo của bạn hay cũng có thể trừ vào số tiền mà thuê bao được nhận từ dịch vụ bắn tiền. Khi đó, nhà mạng Mobi sẽ trừ tổng là 22.000đ (bao gồm 20.000đ tiền ứng và 2000đ tiền phí ứng tiền).

Xem thêm: Cách ứng tiền Viettel

Nạp card điện thoại online

Cách ứng tiền Mobi từ 3k đến 200k tự động

Nhà mạng Mobifone cũng cung cấp đến cho người dùng tính năng ứng tiền Mobi tài khoản chính tự động theo nhiều mệnh giá như ứng tiền Mobi 3k, ứng tiền Mobi 5k, ứng tiền Mobi 10k hay cách ứng tiền Mobi 50000 cho đến 200000.

Và khi điện thoại của bạn hết tiền thì tổng đài của Mobifone sẽ tự động gửi tin nhắn đến cho bạn như tin nhắn ứng tiền Mobi 9015, ứng tiền Mobi 9779 hay 9025 (đối với những thuê bao đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện ứng tiền mà nhà mạng đưa ra).

Trong tin nhắn gửi về, nhà mạng sẽ ghi rõ về số tiền bạn có thể ứng cũng như tiền cước phí phải trả và cách ứng tiền theo từng mệnh giá. Khi đó, để sử dụng dịch vụ ứng tiền tự động thì bạn chỉ cần thực hiện các thao tác soạn theo cú pháp “Y gửi số tổng đài”. Cụ thể như là:

- Cách ứng tiền Mobi 5k vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 10k vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 20k vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 25000 vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 30k vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 50k vào tài khoản chính.

- Cách ứng tiền Mobi 100k vào tài khoản chính.

Cách ứng tiền Mobi từ 3k đến 200k tự động

Và đối với cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính tự động, bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

- Điều kiện để ứng tiền đó là thuê bao có tài khoản gốc dưới 5000đ tính đến thời điểm ứng và phải đang hoạt động 2 chiều. Bên cạnh đó, mức tiêu dùng của tài khoản thuê bao ở tháng gần nhất tối thiểu là phải từ 15.000đ.

- Hạn ứng tiền sẽ tùy thuộc vào số tiền mà bạn sử dụng trong tháng gần nhất mà nhà mạng sẽ cho phép ứng tiền ở các mức khá nhau, từ 5000 – 200.000đ một lần ứng. Và số tiền ứng sẽ được gửi trong tin nhắn của tổng đài.

- Cước phí dịch vụ ứng tiền sẽ là từ 10% - 30% số tiền mà bạn ứng và cũng sẽ được đính kèm trong tin nhắn mà tổng đài gửi về.

- Điều đặc biệt là số tiền ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao và bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của nhà mạng Mobi.

- Nhiều người không muốn sử dụng dịch vụ này nữa và muốn biết cách hủy ứng tiền Mobi như thế nào? Nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ ứng tiền và không muốn nhận tin nhắn từ tổng đài thì có thể từ chối theo cú pháp sau: “TC gửi số tổng đài”.

- Còn nếu muốn đăng ký hay kích hoạt lại dịch vụ ứng tiền thì chỉ cần soạn theo cú pháp là: “DK gửi số tổng đài”.

Xem thêm: Cách ứng tiền Vietnamobile

Cách ứng tiền Mobi không tốn phí

Nhà mạng Mobi cũng mang đến cho người dùng một dịch vụ tiện ích đó là ứng tiền mà không tốn phí. Bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác sau đây:

- Tổng đài 9913 của nhà mạng Mobifone sẽ gửi tin nhắn đến cho thuê bao của bạn và mời ứng tiền. Trong tin nhắn sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết về số tiền mà thuê bao của bạn được ứng cùng với thời gian sử dụng số tiền đó.

- Tiếp theo bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp “Y gửi 9313” để xác nhận việc ứng tiền.

- Và cuối cùng, số tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của bạn.

Cách ứng tiền Mobi không tốn phí

Để có thể ứng tiền theo cách này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Đối tượng được áp dụng là những thuê bao di động trả trước tại một số khu vực nhất định là 1, 3, 4, 5, 6, 8 của nhà mạng Mobi và nhận được các tin nhắn từ tổng đài mời tham gia ứng tiền.

- Số tiền được ứng sẽ từ 5000 – 50.000đ và sẽ được cộng vào tài khoản chính của bạn, áp dụng từ 1 – 24h.

- Thời gian để bạn hoàn lại tiền ứng cho nhà mạng là tối đa trong vòng 90 ngày.

Mua thẻ game trực tuyến

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của muathe123.vn, các bạn đã nắm rõ về cách ứng tiền Mobi phone một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất cho thuê bao di động của mình và không để vấn đề hết tiền làm ảnh hưởng đến công việc và các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của mình nhé!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype