quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel các mệnh giá nhanh nhất

lịch
17/01/2020 • 03:51:27 PM

 Hiện nay, để đảm bảo liên lạc một cách tốt nhất cũng như đáp ứng yêu cầu của khách hàng, nhà mạng Viettel đã mang đến các dịch vụ ứng tiền đa dạng. Thông qua tiện ích này, khách hàng sẽ không còn nỗi lo hết tiền nữa. Vậy cách thức đăng ký dịch vụ ứng tiền Viettel như thế nào? Nếu còn băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng muathe123.vn theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Thẻ cào điện thoại

1. Lý do nên ứng tiền Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh nhất từ 5k, 10k, 20k, 30k,…100k

 Hiện nay, việc sử dụng điện thoại để liên lạc với người khác thông qua hình thức gọi điện hoặc nhắn tin đã trở nên vô cùng quen thuộc, phổ biến với công dân toàn cầu. Tuy nhiên, đôi lúc bạn sẽ gặp tình trạng đang trong quá trình liên lạc thì thuê bao hết tiền, và thật không may hơn nữa đó là cuộc điện thoại quan trọng mà bạn lại không thể ngay lập tức nạp tiền điện thoại để duy trì cuộc trò chuyện, bàn luận được nữa. Tuy nhiên, hiểu được những khó khăn, vướng mắc này của người dùng và nhằm cung cấp một dịch vụ hoàn hảo nhất, hiện nay Viettel đã cho ra đời dịch vụ ứng tiền vô cùng tiện lợi. Với hình thức này, người dùng sẽ được hưởng những tiện ích thiết thực như:

 - Nhanh chóng, đơn giản: ứng tiền của Viettel tương đối nhanh chóng, dễ dàng, người dùng chỉ cần cần bỏ ra một đến 2 phút soạn một tin nhắn mà thôi. Chắc chắn nó sẽ không khiến cuộc nói chuyện của bạn bị gián đoạn.

 - Đảm bảo thông suốt liên lạc: Sau khi tiến hành ứng tiền, ngay lập tức, thuê bao của bạn sẽ được cộng thêm tiền, như vậy, quá trình liên lạc sẽ không bị gián đoạn.

 - Tiện ích – hiệu quả: Người dùng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

2. Điều kiện ứng tiền Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh nhất từ 5k, 10k, 20k, 30k,

 Dịch vụ ứng tiền Viettel mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng được hưởng tiện ích này, bạn phải đáp ứng một số yêu cầu tiên quyết như sau:

 - Các nhà mạng sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel bắt buộc phải thuộc nhà mạng Viettel, bao gồm các đầu số: 098, 097, 038, 039, 037, 036, 035, 034, 033, 032, 096, 086. Tiện ích này ra đời giống như lời tri ân của nhà mạng Viettel – nhà mạng lớn nhất Việt nam đối với những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ trong thời gian qua.

 - Các thuê bao thực hiện giao dịch phải là thuê bao trả trước,bao gồm một số gói cước như: tomato, hischool,… Các thuê bao trả sau sẽ không được áp dụng tiện ích này.

 - Thuê bao muốn đăng ký dịch vụ phải là thuê bao hoạt động 2 chiều, liên tục trong vòng 12 tháng. Nói một cách đơn giản, thuê bao của bạn có thể gọi cho người khác và nhận được cuộc gọi đến từ thuê bao khác, bao gồm các nhà mạng Viettel và các nhà mạng khác. Đồng thời, trong 12 tháng vừa qua, thuê bao đăng ký phải được hoạt động và sử dụng liên tục với các dịch vụ: gọi, nhắn tin, internet. Nhiều người cho rằng, điều kiện này là không hợp lý. Tuy nhiên, đây là phương thức đảm bảo tối ưu của Viettel tránh trường hợp gian lận, dối trá.

 - Tài khoản đăng ký phải có số dư tài khoản dưới 3.000 đồng. vì mục đích của dịch vụ ứng tiền là hạn chế gián đoạn liên lạc của bạn khi thuê bao sắp hết tiền. vì vậy, nếu sim của bạn còn trên 3.000 đồng tức là vẫn có thể tiến hành liên lạc bình thường. Như vậy thì không cần sử dụng đến tiện ích này.

Mua thẻ game online

3. Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel mới nhất

Dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh nhất từ 5k, 10k, 20k,

3.1. Cách ứng tiền Viettel 911

 Đây là cách thức được nhiều người dùng biết đến nhất bởi tính nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng,chỉ cần thông qua một cú pháp duy nhất. Nếu như trước đây, ứng tiền qua 911, người dùng chỉ được ứng tối đa 5.000đ, nhưng hiện nay, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng thì số tiền ứng đã được tăng lên gấp đôi 10.000 đồng cho một lần ứng.

 Để thực hiện ứng tiền theo phương thức này, thuê bao của người dùng cần lưu ý một số thông tin như sau:

 - Số tiền người dùng thực hiện ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính

 - Số tiền hoàn sẽ được trừ vào lần nạp tiếp theo cùng với phí dịch vụ là 15%, tức là 10.000 + 1.5000, vậy, số tiền người dùng phải trả sau khi thực hiện dịch vụ ứng tiền của Viettel là 11.500

 - Đối với dịch vụ ứng tiền qua 911, người dùng chỉ được phép ứng một lần. vì vậy, nếu muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ này, bạn cần thanh toán đủ số tiền lần trước đã nợ. Đây cũng là một cách thức rất thông minh để đảm bảo quyền lợi cho bản thân cũng như cho người dùng của Viettel. 

 Sau khi kiểm tra, đảm bảo thuê bao của mình đáp ứng tất cả các điều kiện cần và đủ thì bạn có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền thông qua 911 bằng cú pháp như sau:

 *911# OK

 Sau khi nhận được yêu cầu ứng tiền của bạn, ngay lập tức, nhà mạng Viettel sẽ trả lời thông qua tin nhắn tự động. Bạn có thể kiểm tra ngay lập tức để có thể biết bản thân đã đăng ký dịch vụ ứng tiền hay chưa.

Xem thêm: Ứng tiền Vietnamobile

3.2. Cách ứng tiền Viettel 9118

Dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh nhất từ 5k, 10k

 Dịch vụ ứng tiền 9118 là một tiện ích thiết thực, mang đến những lợi ích tối đa cho người sử dụng. thông qua dịch vụ này, người dùng có thể ứng số tiền trong khoảng từ 5.000 đồng đến 100.000 đồng, tùy thuộc vào nhà mạng và số dư trong tài khoản của mình. Cách thức này giúp người sử dụng ứng được số tiền nhiều hơn hẳn dịch vụ 911. Đồng thời, cách thức này còn cho phép người dùng có thể ứng được tiền mà chưa trả khoản nợ trước. Ví dụ, bạn đã tiến hành ứng tiền thông qua hệ thống 911, thì vẫn có thể ứng bằng hình thức này mà không gặp bát kỳ khó khăn nào.

 Tiện ích càng cao thì kéo theo yêu cầu càng lớn, ngoài những yêu cầu ở trên ra thì người dùng cần đáp ứng thêm các điều kiện như sau:

 - Thuê bao của người dùng cần phải có hoạt động trên 3 tháng ( tức 90 ngày ), để tránh các trường hợp gian lận, sử dụng sim rác, sim không chính chủ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu của Viettel.

 - Tài khoản gốc của video muốn đăng ký phải nhỏ hơn 1.000 đồng, đây cũng là lý do người dùng thường sử dụng dịch vụ ứng tiền 911 của Viettel trước, sau đó sử dụng dịch vụ 9118.

 Để thực hiện ứng tiền, người dùng có thể theo dõi các cú pháp cùng điều kiện dưới đây:

 - UT gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 5k ): khách hàng được ứng 5.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 70.000 đồng.

 - UT 10 gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 10k ): khách hàng được ứng 10.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 100.000 đồng.

 - UT 20 gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 20k ): khách hàng được ứng 20.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 200.000 đồng.

 - UT30  gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 30k ): khách hàng được ứng 30.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 300.000 đồng.

 - UT40 gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 40k ): khách hàng được ứng 40.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 400.000 đồng.

 - UT50 gửi 9118 ( tên thường gọi, ứng tiền 50k ): khách hàng được ứng 50.000 đồng, với điều kiện tài khoản gốc tiêu dùng trong 3 tháng gần nhất khoảng 500.000 đồng.

 Với dịch vụ này, người dùng sẽ phải trả 10% số tiền ứng. Tức là nếu bạn ứng 10.000 đồng, thì số tiền phải trả là 11.000 đồng.

Xem thêm: Ứng tiền Mobifone

3.3. Cách ứng tiền tiền Viettel 918

 Giống như 911, tổng đài 918 cho phép người dùng thực hiện ứng tiền một cách đơn giản thông qua  cú pháp: *918# gọi.

 Thông qua cú pháp này, trên màn hình sẽ hiển thị cho bạn một list các danh sách. Nhiệm vụ của người dùng chỉ là lựa chọn ra hình thức phù hợp nhất với mình để tiến hành đăng ký ứng tiền.

3.4. Dịch vụ ứng phút gọi 511

Dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh nhất

 Ứng phút gọi hay được gọi với các tên” Splus” là một phương thức ứng tiền khi tài khoản của bạn đã hết để không bị gián đoạn liên lạc. Đúng như cái tên của nó, dịch vụ ứng tiền 511 chỉ cho phép người dùng ứng phút gọi chứ không ứng trực tiếp tiền vào tài khoản. Như vậy, người dùng cần cân nhắc thật kỹ, nếu nhu cầu của bạn là ứng tiền để nhắn tin hay đăng ký dịch vụ internet thì hình thức này hoàn toàn không phù hợp.

 Dịch vụ ứng phút gọi 511 có thể dễ dàng giúp người dùng liên lạc với các thuê bao nội và ngoại mạng ngay cả khi hết tiền. Đồng thời, số phút gọi mà bạn “mượn” từ tổng đài sẽ được bảo lưu, cho đến khi bạn dùng hết. Điều này khiến người dùng phần nào yên tâm bởi không bị lãng phí. Đồng thời, đây là dịch vụ đăng ký một lần và không tự gia hạn. Giá cước gọi ứng nội mạng Viettel là 1.600 đồng/phút và 1.800 đồng/phút với ngoại mạng. Cước phí này là cố định dù bạn có ứng bao nhiêu phú đi chăng nữa.

 Để có thể thực hiện ứng phút gọi bằng hình thức này thì người dùng cần đáp ứng một số điều kiện như sau:

 - Thuê bao của khách hàng là sim trả trước, hoạt động 2 chiều.

 - Số tiền trong tài khoản chính của bạn còn dưới 5.000 đồng.

 - Thuê bao đăng ký dịch vụ không nợ tiền từ các dịch vụ ứng tiền khác.

 Để thực hiện ứng tiền, người dùng nhắn tin theo cú pháp: 1/2/3/4/5/6/….( tương ứng với 1 phút, 2 phút, 3 phút, 4 phút, 5 phút, 6 phút,…) gửi 511

 Ngay lập tức nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận yêu cầu cho bạn.

Xem thêm: Ứng tiền Vinaphone

Nạp card điện thoại

 Mong rằng, với  những chia sẻ trên đây của muathe123.vn, sẽ giúp bạn đọc biết cách ứng tiền Viettel đơn giản, dễ dàng nhất. Từ đó, mang đến những tiện ích tối đa cho người sử dụng cũng như đảm bảo liên lạc, nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, Viettel đã đang và sẽ cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype