quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Cách ứng tiền Vina nhanh nhất giúp bạn thỏa sức liên lạc

lịch
18/01/2020 • 02:15:56 PM

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách ứng tiền mạng Vinaphone một cách nhanh chóng nhất để kết nối liên lạc với mọi người trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn hết tiền. Ứng tiền trực tiếp so với mua thẻ điện thoại có khác gì nhau? Cùng Muathe123.vn tìm hiểu nhé!

Card điện thoại 

Những phương thức ứng tiền Vina hiện nay

1. Ứng tiền Vina cần những điều kiện gì?

Không phải thuê bao nào của nhà mạng cũng được áp dụng dịch vụ ứng tiền của Vinaphone. Để thuê bao của bạn được sử dụng dịch vụ này, thì cần thỏa mãn những điều kiện dưới đây:

- Có thời gian hoạt động 3 tháng kể từ ngày kích hoạt và là thuê bao trả trước.

- Đã nạp tiền ít nhất 1 lần/tháng với mệnh giá tối thiểu 10.000đ kể từ 2 tháng trước đó.

- Tin nhắn ứng tiền từ hệ thống nhà mạng được gửi về thuê bao.

- Tối thiểu là 15.000đ cước phát sinh trong tài khoản chính.

- Hoàn đủ số tiền đã ứng lần trước đó cộng với phí dịch vụ của nhà mạng theo quy định.

Xem thêm: Cách thanh toán cước vinaphone nhanh chóng

2. Những cách ứng tiền Vina nhanh chóng nhất hiện nay

Ứng tiền Vinaphone là một trong những phương pháp cứu cánh hữu hiệu nhất để không làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn. Nếu bạn thấy thuê bao của mình đã đáp ứng đủ các điều kiện ở trên thì hãy xem ngay những cách dưới đây nhé.

Cách ứng tiền Vinaphone thông qua tin nhắn tự động được gửi về máy

Tuy nhiên, để áp dụng được cách này thì bạn cần lưu ý đây là cách ứng tiền Vina khi đã ứng rồi, chỉ được dùng khi thuê bao đã từng tham gia ứng tiền trước đó và đã hoàn trả số tiền được ứng cho Vinaphone hoặc thuê bao của bạn có tin nhắn mời tham gia ứng tiền từ nhà mạng.

Khi đã đủ điều khiện rồi, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp soạn:

UTD gửi 1576

Trong trường hợp điện thoại của bạn có số dư tài khoản là dưới 5.000đ thì hệ thống sẽ tự động thông báo tới bạn với mức ứng tiền vina 5k đến ứng tiền vina 50k cho tài khoản của bạn

Hướng dẫn ứng tiền mạng Vina ngay cả khi không có tin nhắn từ hệ thống gửi tới

Nếu như bạn thấy chờ đợi tin nhắn từ nhà mạng là quá lâu, vậy để biết rằng mình có nằm trong danh sách thuê bao được ứng tiền hay không thì đây là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Hãy soạn tin nhắn theo cú pháp soạn:

UT gửi 1576

Ứng ngay cả khi không có tin nhắn từ hệ thống gửi tới

Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể ứng tiền Vina 100k thông qua USSD bằng cách bấm *1576# rồi sau đó nhấn OK để nhanh tay chủ động đăng ký nhanh từ Vinaphone

Tuy nhiên, với cách ứng tiền này, bạn hãy chú ý gửi tin nhắn xác nhận trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm bạn gửi tin nhắn ứng tiền nhé. Nếu như bạn không thực hiện điều đó đúng với quy định thì hệ thống nhà mạng sẽ lập tức tự động hủy yêu cầu. Chắc chắn bạn sẽ phải thực hiện đăng ký ứng tiền lại cho điện thoại từ đầu

Xem thêm: Cách ứng tiền Viettel

Nạp thẻ game online

Cách ứng tiền Vina khi chưa đủ điều kiện do chưa hoàn ứng tiền

Nếu  thuê bao của bạn đã từng ứng tiền và đã thực hiện hoàn trả tiền tốt trong những lần trước thì kể cả khi chưa hoàn lại khoản ứng lần này nhà mạng vẫn cho phép khách hàng ứng tiền liên tiếp và tối đa là đến 3 lần nữa.

Tuy nhiên, cách này chỉ được áp dụng đối với các thuê bao nhận được thông báo mời ứng tiền từ nhà mạng Vinaphone khi tài khoản sắp hết. Khi bạn muốn sử dụng dịch vụ ứng hãy thực hiện theo cú pháp sau:

Y gửi 1576

Lưu ý nho nhỏ:

- Phụ thuộc vào lịch sử ứng tiền của thuê bao mà hệ thống Vinaphone thu được thì thuê bao của bạn sẽ chỉ được chấp nhận ứng tiền ở mức dao động từ 2 đến 3 lần.

- Để có thể tham gia thực hiện những lần ứng tiếp theo, thì bạn nên hoàn trả tiền cho thuê bao sớm.

Ứng tiền Vina 3k trong trường hợp khẩn cấp

Bạn vẫn có thể sử dụng cách ứng trước 3.000 đồng trong trường hợp khẩn cấp của Vinaphone trong trường hợp bạn muốn ứng tiền nhưng lại không đủ tiêu chuẩn để ứng tiền theo các cách trên.

Ứng tiền Vina 3k trong trường hợp khẩn cấp

Chỉ cần với cú pháp soạn: *911# sau đó nhấn OK. Lập tức tài khoản của bạn đã được cộng thêm số dư 3k

Tuy nhiên, các thuê bao có thời gian hoạt động trên một năm mới được áp dụng cách này, đồng thời đang hoạt động hai chiều tại thời điểm tại thời điểm bạn cần ứng tiền và số dư tài khoản là dưới 300 đồng.

Xem thêm: Ứng tiền Vietnamobile

Phí dịch vụ ứng tiền Vinaphone

Với mỗi mức tiền ứng khác nhau mà sẽ có những mức phí tương ứng khác nhau. Thông thường, mức chi phí chung bình của một lần ứng sẽ từ 10% đến 30% số tiền mà bạn muốn ứng. Hệ thống nhà mạng sẽ ngay lập tức nhận được thông báo và sẽ tự tự động trừ bao gồm tiền ứng và giá cước ứng vào số dư tài khoản của bạn khi bạn nạp tiền.

Ngoài ra, khi chưa muốn hoặc chưa đủ điều kiện để ứng tiền thì bạn có thể sử dụng các gói đăng ký 3G/4G của Vinaphone để sử dụng trong trường hợp đột xuất. Đây là một phương pháp hay để hạn chế việc số dư tài khoản của bạn bị giảm đột ngột. Hãy tham khảo những gói cước khuyến mãi data 3G/4G và gói cước bao gồm cả hai ưu đãi data 3G/4G và phút gọi cùng một lúc. Việc này vừa có thể đảm bảo được yêu cầu liên lạc của bạn đồng thời có thể truy cập mạng internet mọi lúc mà không sợ tốn tiền.

Nạp thẻ điện thoại online

Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ cho các bạn về Cách ứng tiền Vina nhanh nhất giúp bạn thỏa sức liên lạc và bao gồm cả những gói cước 3G/4G nữa. Vì đây các gói cước data cũng là những giải pháp hữu hiệu trong trường hợp mà bạn muốn giữ liên lạc vói mọi người nhưng chưa muốn ứng tiền hoặc chưa đủ điều kiện để ứng. Chúc bạn đăng ký thành công và có những ngày làm việc, học tập vui vẻ!

 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype