quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Hướng dẫn cách mua thẻ cào qua bankplus nhanh nhất

lịch
03/01/2020 • 10:35:37 AM

Mua thẻ cào qua bankplus là dịch vụ do Viettel cung cấp rất nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm. Nếu bạn cảm thấy không thuận tiện khi mua thẻ cào giấy hay mua thẻ điện thoại bằng thẻ ngân hàng thì hãy tham khảo ngay cách mua thẻ cào bằng dịch vụ bankplus nhé. Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị dành cho bạn. 

mua thẻ cào điện thoại qua bankplus

Dịch vụ bankplus là dịch vụ do Viettel triển khai nhằm liên kết với hệ thống các ngân hàng nội địa và quốc tế nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán cách thuận lợi nhất. Điểm nổi bật của dịch vụ này cho phép khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngay trên điện thoại của mình trên tấ cả các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng mua thẻ cào qua bankplus chỉ với một vài thao tác đơn giản, hệ thống dịch vụ sẽ đảm bảo an toàn với hai lớp bảo mật gồm mật khẩu và mã xác thực OTP.

Mua thẻ cào

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ mua thẻ cào qua bankplus

Để mua thẻ cào điện thoại hay thẻ game qua bankplus thành công, trước tiên khách hàng cần đăng kí dịch vụ bankpkus của Viettel. 

Bước 1 : Bấm *123# trên bàn phím điện thoại hoặc tải ứng dụng Bankplus về máy

Bước 2 : Nhập đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và thực hiện đăng kí dịch vụ cho thuê bao của mình

Bước 3 : Nạp tiền vào tài khoản bankplus để có đủ điền kiện thực hiện các giao dịch khác liên quan: mua thẻ cào qua bankplus hay nạp tiền điện thoại. Để nạp tiền vào tài khoản bankplus khách hàng có thể nộp tiền mặt tại cửa hàng Viettel hoặc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác đến tài khoản của bạn.

Khi đã đăng kí dịch vụ bankplus thành công, bạn có thể mua thẻ cào trực tuyến dễ dàng và nhanh chóng.

mua thẻ cào điện thoại bankplus

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ mua thẻ cào qua bankplus

Một trong những giao dịch thực hiện qua Bankplus mà khách hàng có thể sử dụng đó là mua thẻ cào. Với giao dịch này, thay vì phải mất thời gian và công sức để đến các địa điểm thẻ cào để mua thẻ cào giấy như thông thường, khách hàng có thể sử dụng ứng dụng BankPlus để mua thẻ cào một cách nhanh chóng.

 Tuy nhiên, khi mua thẻ cào qua BankPlus của các ngân hàng, khách hàng sẽ không được chiết khấu % giá trị thẻ nạp hoặc chiết khấu rất ít. Do đó, thay vì mua thẻ qua BankPlus, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ mua thẻ điện thoại online tại website cung cấp dịch vụ như muathe123.vn  với mức chiết khấu vô cùng ưu đãi. Qua đó, khách hàng có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khi mua thẻ cào điện thoại.

Tham khảo thêm: Mua thẻ cào qua internet banking siêu tiện lợi, bạn đã thử chưa?

mua mã thẻ cào viettel qua bankplus

Thẻ game

Tham khảo mua thẻ cào online giá rẻ tại muathe123.vn

Hiện nay dịch vụ mua thẻ cào online đang là lựa chọn giao dịch thẻ cào được nhiều người yêu thích. Không cần phải mất thời gian đi lại, chỉ một chiếc điện thoại hỗ trợ kết nối và một chiếc thẻ ngân hàng, bạn có thẻ mua thẻ cào online giá rẻ tại muathe123.vn .

Đây là địa chỉ mua thẻ cào uy tín, chất lượng với đa dạng các loại hình dịch vụ liên quan đến thẻ cào : mua thẻ cào online, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại,... Bên cạnh sử dụng dịch vụ mua thẻ cào qua bankplus, bạn có thể mua thẻ cào dễ dàng, giá rẻ, chiết khấu cao tại địa chỉ muathe123.vn.

Đến với dịch vụ mua thẻ cào online tại địa chỉ trên, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu vô cùng ưu đãi. Với giao diện đẹp mắt, dễ nhìn không khó để khách hàng tìm kiếm thông tin và sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên lạc tới muathe123.vn để được hỗ trợ và giải đáp ngay nhé.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ mua thẻ cào qua bankplus, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Chúc quý khách giao dịch thành công. 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype