quay lại Quay lại
Hướng dẫn

Mua thẻ điện thoại bằng Internet Banking vô cùng đơn giản

lịch
22/01/2020 • 09:26:22 AM

Để mua thẻ điện thoại chúng ta có thể tổng hợp hàng ngàn các cách làm khác nhau, nhưng tuy nhiên mua thẻ điện thoại bằng internet banking lại được khá nhiều người tin tưởng và tìm kiếm. Để biết thêm những cách mua thẻ điện thoại từ phương pháp này hãy đồng hành cùng muathe123.vn để khám phá những cách làm mới nhất này nhé.

 

1. Giới thiệu sơ qua về internet banking trong cuộc sống thường ngày

1.1. Dịch vụ Internet banking được hiểu như thế nào?

Internet Banking gắn liền với sự tồn tại và phát triển của ngân hàng hiện đại. Nó được biết đến là một loại dịch vụ ngân hàng trực tuyến với nhiều tiện ích thú vị.

Đây là một trong các loại dịch vụ này cho phép khách hàng có thể truy vấn thông tin tài khoản thẻ ngân hàng của mình, bằng một cách thuận tiện đơn giản và dễ dàng.

Lợi ích của việc sử dụng internet banking còn chưa dừng lại ở đó khi liên tục các loại hình khác nhau được nổi lên, tiêu biểu là sử dụng IB để mua thẻ cào điện thoại.

Dịch vụ Internet banking được hiểu như thế nào?

1.2. Tiện ích khi sử dụng internet banking cho người dùng

Bạn có thể thực hiện việc thanh toán hóa đơn qua mạng internet. Các giao dịch này không cần bạn phải đến ngay lập tức những chi nhánh của các ngân hàng mà ngay trên chiếc máy tính laptop có kết nối internet hay một chiếc điện thoại có 3G cũng có thể làm cho bạn được kiểm soát các hoạt động một cách mau chóng hơn. 

Đồng thời, bạn có thể khắc phục được những bất tiện của việc phải đến trực tiếp tại quầy, ngân hàng khi họ nghỉ làm việc vào các dịp lễ, tết hay những ngày thứ bảy và chủ nhật.

Từ đó làm chủ những thông tin và hoạt động của mình ngày càng thuận tiện hơn và mau chóng hơn. Cung cấp cho người dùng những sự ưu ái và chế độ làm việc tốt nhất, từ đó, họ có thể tiết kiệm tối đa thời gian vào việc kiểm soát nguồn tài khoản đặc biệt là có thể áp dụng internet banking vào cuộc sống của mình một cách thuận tiện hơn.

Tận dụng yếu tố đó, chúng ta có thể mau chóng mua một chiếc thẻ điện thoại nạp vào tài khoản để liên lạc thông qua việc sử dụng tính năng mới này.

Mua mã thẻ cào online

1.3. Cách đăng kí dịch vụ Internet banking khi mua thẻ điện thoại

Đăng ký internet banking là một bước đầu tiên quan trọng trong quá trình thực hiện thao tác này. Hãy nắm rõ nó để biết được các cách làm khác nhau khi mình có ý định mua thẻ điện thoại thông qua hình thức này nhé,.

Cách đăng kí dịch vụ Internet banking khi mua thẻ điện thoại

Dễ dàng nhận thấy những lợi ích rất nổi bật của Internet banking trong các thao tác để bạn có thể đăng ký và sử dụng thành công chúng ta có hai bước làm như sau:

Cách thứ nhất: Đăng kí Internet banking thông qua mạng Internet

Khách hàng truy cập vào trang web của ngân hàng để có thể truy cập được thông tin và địa chỉ, sau đó tiến hành việc gửi thông tin đăng kí sử dụng dịch vụ của mình theo mẫu online.  

Hình thức đăng ký này cũng diễn ra khá nhanh chóng và bạn chỉ cần đầu tư một khoảng thời gian để đăng ký tầm 3-5 phút. Ngoài ra, nhiều ngân hàng còn triển khai các ứng dụng internet banking của riêng mình.

Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng này ngay trên chiếc điện thoại thân yêu hàng ngày vẫn đồng hành cùng bạn mà không cần gặp nhiều khó khăn trở ngại trong cuộc sống của mình.

Cách thứ hai: Đăng kí Internet banking tại quầy giao dịch của ngân hàng

Cách đăng ký này cũng khá bất cập vì bạn phải mất nhiều thời gian để đến ngân hàng làm việc. Tất nhiên cách làm này cũng sẽ có lợi ích nhiều hơn vì tính bảo mật cao cùng những thông tin về nội dung được hướng dẫn cụ thể và chi tiết.

Để làm được điều đó bạn cũng cần phải có thêm nhiều thời gian và công sức thực hiện nhiều hơn. Với cách làm này, khách hàng muốn thực hiện có thể đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để đăng kí theo mẫu đăng kí có sẵn, cung cấp thêm chi tiết một số thông tin cá nhân cũng như thông tin về tài khoản ngân hàng để nhân viên ngân hàng có thể hoàn thành việc đăng ký cho bạn nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Bạn đã biết cách đăng ký internet banking Đông Á chưa?

2. Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại bằng internet banking

Mua the cao điện thoại có thể tăng mạnh trong những năm vừa qua khi cuộc cách mạng bùng nổ khoa học thông tin ngày càng được diễn ra mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng đến toàn cầu.

Hình thức này mang lại cho bạn khá nhiều những thuận lợi khi có được sự trao đổi thông tin thuận lợi và nhanh chóng.

Cách làm đơn giản ở dưới đây sẽ là nguồn thông tin thuận lợi và hữu ích nhất dành cho tất cả mọi người. Hãy đồng hành và tìm hiểu theo những cách làm mới nhất được nhiều người tin tưởng và sử dụng thông qua hình thức và cách mua mới lạ nhưng cũng đầy ấn tượng ở dưới đây nhé.

2.1. Mua thẻ điện thoại bằng internet banking thông qua muathe123.vn

Từ lâu, muathe123.vn đã trở thành một trong những điểm truy cập lý tưởng dành cho tất cả mọi người đang có nhu cầu mua thẻ điện thoại. Nếu bạn biết tận dụng cách làm này vào trong các hình thức mua thẻ điện thoại thì sẽ càng được thuận tiện hơn.

Để tiến hành giao dịch mua thẻ điện thoại bằng hình thức internet banking một cách thành công, khách hàng cần thực hiện 2 bước đơn giản sau đây. Nhưng trước hết, hãy tiến hành cập nhật thông tin một cách đầy đủ và kịp thời cho chính xác với quy trình thực hiện.

Mua thẻ điện thoại bằng internet banking thông qua muathe123.vn

Bạn có thể tiến hành thực hiện thành công theo một vài thao tác thực hiện vô cùng đơn giản để mua thẻ điện thoại bằng internet banking như sau:

Bước 1: Khách hàng vào chọn mục “MUA THẺ ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ”

Sau đó bạn tiến hành điền các mục theo yêu cầu để mua được một chiếc thẻ điện thoại cho ưng ý.

Tất nhiên những thông tin tiếp theo bạn cần điền đầy đủ bao gồm các mục tiêu biểu như:

+ Chọn nhà cung cấp

+ Chọn mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua cho lần giao dịch này là bao nhiêu, nhiều hay ít?

+ Sau đó bạn cần nhập địa chỉ email đăng ký nhận mã thẻ

Sau khi kết thúc các công đoạn của bước 1 bạn tiến hành thực hiện những thao tác giao dịch ở bước 2.

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán giao dịch thông qua hình thức internet banking

Tại website có hai hình thức mua thẻ điện thoại giá rẻ để chúng ta có thể tha hồ và thỏa thích lựa chọn thanh toán: Đó chính là thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên đăng ký tại muathe24h.vn. Thứ hai có thể lựa chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng.

Đối với bài viết này đang đề cập đến hình thức thanh toán bằng internet banking vì thế, bạn có thể lựa chọn phương thức thực hiện bằng cách sử dụng chiếc thẻ ngân hàng của mình để hoàn tác.

Hiện tại, website muathe123.vn đang thực hiện liên kết và tiến hành hợp tác trong chiến dịch giúp người tiêu dùng thanh toán thông qua hình thức internet banking với hơn 20 ngân hàng nội địa, phổ biến.

Việc hỗ trợ khách hàng cũng được quan tâm chú trọng hơn khá nhiều lần so với những thời gian trước đó. Chưa kể tới việc nổi bật trong số đó bạn có thể thực hiện như hình thức mà mình mua thẻ điện thoại qua BIDV với giao dịch cực nhanh chóng, hay mua thẻ điện thoại qua Vietinbank với thao tác dễ dàng hoặc là muia và thanh toán bằng ngân hàng ACB nổi trội.

Từ đó, mức phí thấp và chỉ tính phí theo quy định của ngân hàng mà không thêm bớt các khoản phí khác dành cho những người dùng của chúng ta.

Với nhiều dịch vụ ngày càng phát triển tại hệ thống muathe123.vn dành cho thành viên đăng ký, từ đây bạn cũng nhận được vô vàn những hấp dẫn và hỗ trợ khác nhau trong quá trình thực hiện.

Chỉ cần đăng ký thành công dịch vụ internet banking bạn có thể tiếp cận cách thanh toán này một cách mau chóng nhất. Với mức chiết khấu dịch vụ cao hơn, nhận bản tin khuyến mại chính xác và cũng không bị khủng hoảng bởi những tin nhắn spam đáng ghét như những trang thông thường khác chúng ta vẫn mua thẻ điện thoại.

Đối với hệ thống của trang web này, sự sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu mua thẻ điện thoại của bạn thông qua hình thức internet banking cũng ngày càng được triển khai rộng rãi nhiều hơn và tiện dụng hơn.

Mua thẻ game trực tuyến

2.2. Một số điều kiện cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ internet banking để mua thẻ điện thoại

Tất nhiên trong một  trường hợp nào cũng vậy, để sử dụng dịch vụ một cách an toàn và thuận tiện người dùng cũng phải tuân thủ một vài nguyên tắc và điều khoản sử dụng với các hình thức khác nhau. Với việc dùng internet banking cũng vậy, bạn có thể cần chú ý một vài nguyên tắc cơ bản giúp ích cho mình trong quá trình thực hiện được thành công.

Thứ nhất, việc mua thẻ điện thoại bằng internet banking tại muathe123.vn, khách hàng luôn đảm bảo sự trung thực và chính xác các thông tin về tài khoản cũng nhu các bảo mật về riêng tư. Để sử dụng, trước hết các bạn hãy đăng kí tài khoản để trở thành thành viên của website để trải nghiệm mọi ưu đãi hấp dẫn dành cho mình.

Từ đó, thuận tiện cho việc chia sẻ những thông tin của bạn cũng như thực hiện thao tác được đơn giản hóa và hiện đại hóa nhiều hơn trong các cách làm trên.

Một số điều kiện cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ internet banking để mua thẻ điện thoại

Thứ hai, tài khoản trong thẻ của bạn khi thanh toán và thực hiện giao dịch phải đảm bảo số dư tài khoản hợp lệ. Trong tài khoản thẻ thanh toán của bạn số dư phải lớn hơn mệnh giá thẻ nạp mà bạn muốn mua. Từ đó, hình thức mua thẻ điện thoại qua internet banking sẽ được hoàn tất.

Thứ ba, hãy tìm kỹ một địa chỉ thật uy tín và an toàn nếu bạn đang muốn mua thẻ điện thoại thông qua đó. Từ tài khoản ngân hàng, bạn cũng có thể bị đánh cắp các thông tin từ những nơi không uy tín và an toàn. Sự tấn công của những hacker sẽ làm tài khoản của bạn bị xâm chiếm bất kỳ lúc nào. Do đó, hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị rơi vào những cái bẫy đã được chăng sẵn.

Cuối cùng, hãy đăng ký dịch vụ bảo mật OTP khi sử dụng internet banking. Kể cả là trong mục đích gì đi chăng nữa, chúng ta vẫn có thể cần có những sự bảo mật để tránh những kẻ tấn công có thể truy cập tài khoản của bạn khi sử dụng. Sự an toàn luôn là những yếu tố được đặt lên hàng đầu, vì thế hãy để tâm và chú ý đến hoạt động này nhé.

Mua thẻ điện thoại bằng internet banking là dịch vụ cần thiết và đáp ứng nhu cầu thường ngày của chúng ta. Giờ đây, với các thông tin được trình bày thông qua bài viết mong rằng những người tiêu dùng có thể lựa chọn và biết cách sử dụng một cách thông minh nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký Internet Banking BIDV nhanh nhất!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype