quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Tất tần tật về mua thẻ điện thoại bằng sms!

lịch
20/01/2020 • 04:07:00 PM

Mua thẻ điện thoại bằng sms là gì? Có nên tiến hành giao dịch này hay không? Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về vấn đề này thì hãy để muathe123.vn giải đáp qua bài viết dưới đây.

 

1. Giải nghĩa hình thức mua thẻ điện thoại qua sms

Mua thẻ điện thoại bằng sms

Mua thẻ cào sms tức là một hình thức nạp tiền điện thoại di động. Thông thường để có thể nạp tiền cho thuê bao của mình thì bạn phải trực tiếp ra cửa hàng mua thẻ giấy. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho người dùng thì mua mã thẻ điện thoại bằng sms ra đời.

Chỉ bằng một tin nhắn đơn giản bạn có thể nhận được tiền ngay vào tài khoản của mình. Bạn có thể thực hiện mua ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào với các nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone,… mà không gặp bất kỳ khó khăn hay trở ngại nào. 

Đồng thời, với hình thức này, người dùng có thể hạn chế một cách tối ưu những rủi ro khi mua thẻ cào giấy hay thẻ cào online. Điều này mang lại thuận lợi và hài lòng nhất cho khách hàng.

Mua card điện thoại

2. Tại sao nên mua thẻ điện thoại bằng sms

 mua thẻ điện thoại bằng sms

 Sự phát triển của công nghệ và sự bùng nổ của thiết bị thông tin liên lạc đã đẩy mạnh nhu cầu mua thẻ của người tiêu dùng hiện nay. Một trong những cách thông dụng được nhiều người biết đến khi mua thẻ là sms, bởi nó mang đến nhiều lợi ích. Một trong những lợi ích đó là:

  - Bạn có thể tiến hành mua mã thẻ cho tất cả các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Tùy vào nhu cầu của mỗi cá nhân mà bạn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.

  - Nếu như, với phương thức mua the cao truyền thống bạn phải trực tiếp ra cửa hàng thì mua thẻ qua sms bạn chỉ cần 1 tin nhắn. Điều này cho phép bạn có thể tiến hành mua thẻ ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào. Dù có đang đi chơi với bạn bè hay đang ở trong nhà thì cũng không cần quá lo lắng. Bạn vẫn có thể mua thẻ cào một cách dễ dàng.

  - Bạn có thể mua thẻ cào với các giá trị khác nhau, từ nhỏ đến lớn của bất kỳ nhà mạng nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh phải những rủi ro khi trực tiếp mua thẻ ở cửa hàng.

  - Việc mua thẻ cào sms sẽ giúp bạn tránh được các tình trạng như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào chưa kích hoạt hay thẻ bị mất số, bị ướt do sơ suất của bản thân. Điều này sẽ giúp các bạn không mất quá nhiều thời gian và đảm bảo an toàn tối ưu.

  - Không chỉ có thể mua thẻ cào cho bản thân mình mà bạn còn có thể mua thẻ cào cho người thân hoặc bạn bè xung quanh. Bạn chỉ cần thêm số điện thoại của người nhận thì ngay lập tức thuê bao của họ có thể nhận được ngay mã thẻ qua tin nhắn văn bản.

  Với những lợi ích nêu trên thì bạn còn chần chờ điều gì nữa mà không tiến hành mua thẻ qua sms ngay bây giờ nào. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ này đấy.

3. Những lưu ý khi thực hiện mua thẻ bằng sms

  Tuy có nhiều thuận lợi, nhưng khi mua thẻ cào sms, người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  - Nếu muốn thực hiện mua thẻ cào sms thì bạn cần phải chắc rằng sim thuê bao là sim đa năng hoặc đã đăng ký dịch vụ bankplus. Đây là điều kiện đầu tiên quyết định bạn có thể thực hiện giao dịch được hay không?

  - Bạn cần biết rằng: một thuê bao chỉ có thể mua thẻ nạp không quá 100.000 đồng/ngày. Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ với số lượng lớn hay giá trị quá cao thì không thể tiến hành sử dụng dịch vụ này. Nó chỉ có thể đáp ứng cho người dùng mua nhỏ lẻ mà thôi

  - Những khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại bằng sms thì bắt buộc phải có mức chi tiêu trong tài khoản gốc, ít nhất là 30.000 đồng trong tháng trước đó

  - Đồng thời, đối với hình thức mua thẻ này, người tiêu dùng sẽ phải trả thêm phụ phí là 15%. Vì thế mà nhiều trang web hiện nay đã ngừng cung cấp dịch vụ này. Hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn còn đủ để tiến hành giao dịch. Đồng thời cần tìm hiểu kỹ càng trước khi tiến hành mua thẻ nhé

Mua thẻ game

4. Mua thẻ điện thoại bằng sms

4.1. Mua thẻ cào điện thoại bằng sms mobi

 mua thẻ điện thoại bằng tài khoản điện thoại

 Mua thẻ điện thoại bằng sms Mobiphone là hình thức sử dụng chiếc điện thoại của mình soạn tin nhắn để mua thẻ cào điện thoại. Hình thức Mua thẻ điện thoại bằng tài khoản điện thoại sms Mobiphone áp dụng cho nhà mạng Mobiphone. 

Hình thức này giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức bởi không cần phải ra các đại lý bán thẻ, các cửa hàng tạp hóa hay thế giới di động. Không những vậy, nó còn bảo đảm được sự an toàn cho các bạn, tránh được những rủi ro như phương thức truyền thống như vấn đề đi lại mua thẻ hay làm rơi, rách thẻ cào.

  Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cần biết rằng, khi thực hiện mua thẻ cào sms mobifone bạn phải tốn 15% phí giao dịch. Đồng thời, hiện nay trên thị trường có khá ít đơn vị cung cấp dịch vụ mua thẻ mobifone bằng sms, khiến cho công chúng gặp nhiều khó khăn và người dùng phải tiến hành đăng ký trực tiếp với nhà cung cấp thì mới có thể sử dụng dịch vụ này.

4.2. Mua thẻ cào điện thoại bằng sms Vietnamobile

   Việc thực hiện mua thẻ tương đối dễ dàng đối với thuê bao Vietnamobile, chỉ bằng một vài cú pháp đơn giản là tài khoản của bạn đã được nhận tiền. Khi sử dụng dịch vụ này bạn có thể mua thẻ thuộc các nhà mạng khác nhau như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile mang lại thuận lợi nhất cho người dùng. 

Tuy nhiên, bạn phải sử dụng sim đa năng khi tiến hành giao dịch thì mới có thể thành công. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết cách mua thẻ cào bằng sms Vietnammobile dễ dàng nhất tại link: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-vietnamobile-online-8529.html

4.3. Mua thẻ cào điện thoại bằng sms Viettel

  Viettel hiện nay đang là nhà mạng được nhiều người sử dụng nhất, nên nhu cầu mua thẻ của người dân cũng tương đối cao. Với hình thức mua thẻ điện thoại bằng sms 9150 này, người dùng sẽ có những tiện ích riêng, không phải lo lắng trời mưa, trời nắng chạy ra cửa hàng mua thẻ. 

Mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng bằng một tin nhắn, tránh được trường hợp thẻ cào sai, lỗi hay bị rách, ướt. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, với hình thức này bạn sẽ chỉ nạp được số tiền dưới 100.00 đồng 1 ngày mà thôi nên không thích hợp với thuê bao mua nhiều.

Hướng dẫn chi tiết cách mua bạn có thể xem thêm tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-viettel-qua-sms-9715.html

4.4. Mua thẻ cào điện thoại bằng sms Vinaphone

  Sở dĩ Vinaphone có thể trở thành cái tên phổ biến được mọi người nhắc đến là vì tập đoàn phía sau nhà mạng này có những điểm rất thú vị, góp phần quan trọng vào sự phát triển mạnh mẽ của Vinaphone hiện nay. 

Vinaphone thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), hơn thế đây là đơn vị chủ lực đóng góp rất nhiều vào chuỗi các đơn vị của VNPT. Với những câu slogan đầy nội lực, ý chí cùng sự quyết tâm: “không ngừng vươn xa”, “luôn bên bạn dù bạn ở đâu”, “ dám khác biệt”…nên giờ đây Vinaphone là một tượng đài không gì thay thế trong ngành viễn thông của Việt Nam.

  Khi mua thẻ cào điện thoại bằng tài khoản gốc sms Vinaphone bạn có thể dùng cho thuê bao trả trước hoặc trả sau đều được. Giúp cho người dùng có thể tiến hành mua thẻ ở bất kỳ đâu mà không gặp phải khó khăn gì. Chi tiết cách mua xin đọc bài viết sau: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-sms-vinaphone-8456.html

  Ngoài cách mua thẻ qua sms thì hiện nay, bạn có thể tiến hành mua thẻ bằng các hình thức khác như mua thẻ online hay mua qua atm. Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ mua thẻ điện thoại giá rẻ tại đây. Hãy lựa chọn giao dịch mà bạn cảm thấy tốt nhất, tối ưu nhất cho bản thân.

  Mong rằng bài viết của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn biết lợi ích và lưu ý khi mua thẻ điện thoại bằng sms. Từ đó tạo thuận lợi tối ưu cho người sử dụng.

 
mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype