quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Điểm danh các cách mua thẻ Mobifone online mới nhất!!!

lịch
31/12/2019 • 04:07:45 PM

Cách mua thẻ Mobifone online đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây, nhất là khi khoa học kỹ thuật hiện đại cùng với độ phủ sóng của mạng lưới internet như hiện nay. Và có lẽ ai cũng đã có cách mua card Mobifone dành cho mình rồi, nhưng liệu đó đã là cách tối ưu, đơn giản và thuận tiện nhất với bạn chưa? Hãy điểm danh các cách mua thẻ Mobifone trực tuyến cùng Muathe123.vn để chọn ra cách phù hợp nhất với mình nhé!

1. Cách mua thẻ Mobifone online bằng ứng dụng

Hình ảnh chiếc điện thoại thông minh hay thiết bị điện tử có kết nối được internet dường như đã là đồ dùng quá quen thuộc. Và chúng ta có phần đang phụ thuộc vào nó khá nhiều, không chỉ mang lại nhiều tiện ích giải trí mà còn giúp chúng ta giải quyết được nhiều việc nhanh chóng hơn, đơn giản như mua thẻ điện thoại Mobifone chỉ cần thực hiện thao tác trong vài giây là đã có thể hoàn tất giao dịch. Tuy nhiên, trước khi sử dụng được các ứng dụng để thẻ cào Mobi này thì các bạn cần phải tải và cài đặt về máy. Cũng nhanh thôi, các bạn sẽ thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây:

• Tải các ứng dụng tại kho CH play, hoặc kho App store,...

• Đăng ký tài khoản (nếu chưa có tài khoản) bằng cách cung cấp các thông tin được hệ thống yêu cầu.

• Đăng nhập vào ứng dụng theo đúng với tài khoản và mật khẩu/ mã pin như đã đăng ký.

• Liên kết cả tài khoản ngân hàng hoặc nạp tiền từ tài khoản ngân hàng về ví,...(tùy từng quy định sử dụng của từng ứng dụng khác nhau)

• Nhập mã OTP được hệ thống gửi về máy để xác nhận thông tin (Mã OTP không nên cung cấp cho người khác để tránh những rủi ro).

•...

Bạn có thể đọc thêm chi tiết về các ứng dụng mua thẻ điện thoại tại đây: https://muathe123.vn/huong-dan/ung-dung-mua-the-dien-thoai-9689.html

Nhưng, nếu chỉ như vậy thì các bạn chưa thể hình dung được hết đúng không, dưới đây muathe123.vn sẽ liệt kê 3 ứng dụng mua card Mobi online mà các bạn nên biết.

1.1. Bankplus

Là dịch vụ chuyển tiền thanh toán điện tử rất thông minh, được nhiều người biết đến là nhờ vào những tính năng tiện ích. Các bạn đều có thể sử dụng được nhiều tính năng khác ngoài mua thẻ cào, cùng với chiếc điện thoại có kết nối internet và thực hiện một vài thao tác đơn giản như đã hướng dẫn ở trên.

Bên cạnh đó, các bạn nên biết với cách thẻ cào Mobifone này thì bạn sẽ không bị mất phí SMS Banking nhưng mỗi tháng có thể bạn sẽ phải thanh toán cước phí nhất định tùy theo ngân hàng để duy trì.

Ví dụ: Vietinbank 8.800đ/ 1 tháng; Vietcombank 11.000đ/ 1 tháng; MBBank 11.000đ/ 1 tháng...

Hướng dẫn chi tiết mua thẻ qua Bankplus bạn đọc ở đây: https://muathe123.vn/mua-the/cao-qua-bankplus-8412.html

1.2. My Mobifone

Cách mua thẻ Mobifone online bằng ứng dụng

Đây là ứng dụng được Mobifone phát triển nhằm phục vụ được nhu cầu sử dụng của người dùng, nhất là những khách hàng thích được chọn cách mua thẻ cào Mobifone giá rẻ.

Để tải cũng như cài đặt được ứng dụng này thì thiết bị điện tử của bạn cần phải đáp ứng được những điều kiện như: hệ điều hành Android 2.3 và iOS 5.1 trở lên. Sau đó cũng thực hiện theo thao tác như đã chia sẻ ở trên. Và giao diện của ứng dụng sẽ hiện lên một số tính năng hỗ trợ người dùng khá hay, các bạn cũng có thể tải về để trải nghiệM.

Tuy nhiên khi sử dụng các bạn cần phải chắc chắn thiết bị điện tử của mình có kết nối mạng tốc độ cao để không làm gián đoạn cũng như lỗi trong quá trình thực hiện giao dịch.

1.3. Muathe123

Song song với sự phát triển của ứng dụng công nghệ cao thì ứng dụng Muathe123 cũng đã không ngừng đưa ra những tính năng cũng như dịch vụ tốt nhất để hỗ trợ người dùng. Chính vì điều này mà hiện nay các bạn cũng sẽ thấy được sự thành công của ứng dụng này vì đã luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng. Khi sử dụng các dịch vụ tại đây các bạn sẽ không hề lo sợ vì bị phát sinh thêm cước, hay bị lỗi vì bạn còn được hưởng mức chiết khấu cao lên đến 5,1%. Cùng với đó hệ thống thông tin, dữ liệu đều được mã hóa trước khi gửi đi cho khách hàng, nên chắc chắn nó rất đảm bảo an toàn .

Để tiến hành thanh toán thì các bạn sẽ:

• Nhập SĐT, mệnh giá thẻ cào ví dụ thẻ Mobi 20k hay còn gọi card Mobi 20k,

• Chọn loại hình thuê bao trả trước/ trả sau,

• Nhập địa chỉ Email chính xác.

Sau đó “Mua ngay”, khi đã thanh toán đầy đủ thì hệ thống sẽ tự động gửi mã thẻ Mobifone về địa chỉ Email của bạn. Và lúc này bạn sẽ tiến hành nạp theo cách của mình.

1.4. Sàn Thương mại điện tử

Ngoài ra, thi thoảng bạn vẫn có thể cài và sử dụng một số sàn thương mại điện tử như: Shopee, Sendo, Lazada,Tiki... Tuy nhiên bạn có thời gian thì mới nên chọn cách này.

Bởi không phải khi nào các bạn cũng có thể mua card Mobifone chiết khấu cao hay giá rẻ tại đây, thậm chí các bạn còn khó mua được đúng với mệnh giá thẻ Mobifone 10k hay như nhu cầu của mình. Bên cạnh đó Mobile card không phải lúc nào cũng được bán tại đây, nên nó thực sự không khả quan bằng việc bạn mua trên ứng dụng Muathe123.

Card điện thoại

2. Mua thẻ cào Mobifone online bằng các ví điện tử

Mua thẻ cào Mobifone online bằng các ví điện tử

Trên thị trường hiện nay Muathe123.vn thấy có một số ví điện tử đang được quan tâm như Ví momo, ví Vimo, ví moca, ví airpay, ví zalo pay... cũng cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử, đương nhiên các bạn có thể mua thẻ Mobifone nhanh chóng. Và đây cũng là cách bạn có thể thử trải nghiệm.

Để sử dụng cách mua card Mobifone này thì các bạn cũng tiến hành tải và cài như đã chia sẻ ở trên phần ứng dụng.

3. Cách mua thẻ Mobifone online trên các website kinh doanh thẻ cào

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều địa chỉ kinh doanh thẻ cào hỗ trợ khách hàng mua mã thẻ Mobifone online. Tuy nhiên chất lượng phục vụ thì vẫn là còn là dấu hỏi, vì chúng ta chưa thể kiểm chứng cũng như kiểm soát được hết những điều đó.

Nhưng khi đến với https://muathe123.vn/ các bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ với chất lượng nhất cùng với đó là sự uy tín và ưu tiên lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó khi các bạn tiến hành thực hiện các thao tác tại đây mà gặp phải lỗi thì chỉ cần liên hệ với Muathe123.vn thì sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Kể cả ngày lễ Tết.

 Cách mua thẻ Mobifone online trên các website kinh doanh thẻ cào

Ứng dụng Muathe123.vn được chia sẻ ở trên cũng chính là một sản phẩm do các chuyên gia của Muathe123.vn phát triển để cung cấp được nhiều nhu cầu của khách hàng nhất có thẻ.

Ngoài ra, khi sử dụng giao dịch mua thẻ Mobi online không hề mất phí, nhưng bạn lại còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5,1%. Các bạn sẽ chi cần truy cập vào site để trải nghiệm và cảm nhận được những tính năng hữu ích đó.

Hướng dẫn nạp/ mua card Mobifone online hay các nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone,… đã có nội dung chi tiết trong danh mục Hướng dẫn trên site các bạn có thể tham khảo tại đó.

Mua thẻ game online

4. Cách mua thẻ Mobifone online bằng Internet Banking

Tức là các bạn sẽ mua thẻ Mobifone online bằng Vietcombank, Agribank, Techcombank... với nhiều mệnh giá thẻ Mobi 10k, 20k, 50k,... 500k được dễ dàng hơn. Với cách này các bạn sẽ không cần phải tải hay cài ứng dụng về máy mà chỉ cần Truy cập Website ngân hàng và tiến hành mua theo chỉ dẫn như: Chọn nhà mạng; Chọn mệnh giá thẻ; và Nhập số lượng thẻ...

Cách mua thẻ Mobifone online bằng Internet Banking

Đồng thời bạn cũng sẽ nhập địa chỉ Email, giống như mua trên Muathe123 và bước cuối là chọn hình thức thanh toán. Vậy là xong. Bạn chỉ cần check mail là đã có mã card Mobi như ý rồi. Chi tiết từng bước thao tác bạn xem thêm ở link sau nhé: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-internet-banking-9686.html

Nhưng, với cách này thì bạn cần phải đăng nhập nhiều lẫn, vì mỗi khi đăng nhập cũng dễ bị lỗi. Còn nếu lưu thông tin đăng nhập thì khả năng rủi ro cũng cao. Nên dù cách nào thì bạn cũng nên biết cách đảm bảo và bảo vệ tài khoản của mình nhé.

Như vậy, các bạn đã chọn ra được cho mình Cách mua thẻ Mobifone online phù hợp nhất chưa? Chúc các bạn mua thẻ điện thoại Mobifone thành công tại Muathe123.vn!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype