quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Cách mua thẻ Vietnamobile Online nhanh chóng, an toàn & tiện lợi

lịch
18/01/2020 • 04:01:07 PM

Sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình thiết bị cầm tay và cải tiến không ngừng của mọi loại hinh dịch vụ của các nhà mạng là nhân tố hàng đầu tác động đến nhu cầu sử dụng của người dùng trong xã hội hiện đại, sự thịnh hành của các giao dịch mua thẻ phục vụ đa dạng mục đích là đại diện trong số đó.

Được mệnh danh là một trong 4 ông lớn trong làng cung ứng dịch vụ thông tin liên lạc tại Việt Nam, với dịch vụ tốt, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thẻ điện thoại của Vietnamobile đang chinh phục một lượng người dùng rất lớn.

Hãy cùng tìm hiểu các cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile cùng muathe123.vn nhé!

1. Các hình thức mua thẻ cào Vietnamobile phổ biến nhất hiện nay.

1. Các hình thức mua thẻ cào Vietnamobile phổ biến nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Cùng với Viettel, Vinaphone và Mobiphone, sắc cam của Vietnamobile thôn tính thị phần lớn trong làng dịch vụ thông tin liên lạc. Một trong những thị trường làm nên doanh thu khủng của ông lớn này, 90% là từ cung ứng thẻ điện thoại.

Sự mở rộng của nhà mạng này trước hết xuất phát từ phương thức phân phối. Hiện nay, thẻ điện thoại của Vietnamobile được tung ra ngoài thị trường và phục vụ người dùng bởi hai phương thức cơ bản:

1.1. Thẻ cào giấy Vietnamobile 

Trong hình thức này, người mua sẽ trực tiếp thực hiện giao dịch với người bán hàng và nhận được mã số thẻ để nạp vào điện thoại bên dưới lớp tráng bạc mặt sau của giấy.

Đây được xem là loại hình nạp thẻ truyền thống nhất, do dó gần như mọi thao tác đều đến từ phía người dùng ngay cả công đoạn nạp thẻ. Khi nạp thẻ vietnamobile, cho các bạn sử dụng thẻ hãng này lần tiên, hãy tuân thủ theo cú pháp sau nhé: 

*100* Mã số thẻ #OK. 

Đối với một số hãng điện thoại như Samsung hay các loại điện thoại “cục gạch” các bạn ấn phím Gọi - có biểu tượng là hình cái ông nghe điện thoại trên màn hình nhé. Ngoài các đại lý, nếu muốn mua thẻ Vietnamobile giấy với số lượng lớn, một số cơ sở cung cấp uy tín như muathe123.vn sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn. 

1.2. Thẻ cào điện tử

Là hình thức ra đời muộn hơn thẻ giấy, nhưng mua the online được ưa chuộng bởi nhiều người dùng về độ nhanh chóng, hiệu quả và có chiết khấu,  giảm giá khi mua thẻ với số lượng lớn.

Chỉ cần một chiếc điện thoại với kết nối Internet, bạn có thể cùng một lúc sở hữu đến hàng trăm thẻ điện thoại vietnamobile trong tay mà không phải mất thời gian chạy ra đại lý mua thẻ giấy hay lo sợ bị mất mã số thẻ vì quên hay thời tiết. 

Chỉ cần đăng ký tài khoản tại website bán thẻ online sau đó, chọn danh mục thẻ Vietnamobile và xác định phương thức thanh toán phù hợp nhất với bạn như qua tài khoản ngân hàng...bạn chỉ cần thao tác check mail để nhận mã số thẻ và nạp tiền vào cho điện thoại của bạn.

Mua card online

2. Hướng dẫn cách mua thẻ Vietnamobile hiệu quả nhất?

Hướng dẫn cách mua thẻ Vietnamobile hiệu quả nhất?

Với phần lớn người tiêu dùng trong kỷ nguyên số như hiện nay, gần như mọi giao dịch qua Internet và thanh toán thông qua thẻ ATM hay bằng tài khoản ngân hàng là lựa chọn ưu tiên, đối với mọi loại thẻ, từ thẻ game đến thẻ điện các nhà mạng khác. Vậy hôm nay, hãy cùng muathe123. giải mã phương thức hiệu quả đó là gì nhé.

2.1. Lợi ích của việc khách hàng mua thẻ Vietnamobile online qua mạng

Có lẽ, nếu quen với hình thức nạp thẻ truyền thống, mắt thấy tai nghe rồi, bạn sẽ thấy ai ngại đôi chút khi đùng một phát chuyển sang dịch vụ mua thẻ Vietnamobile qua mạng vì cảm giác không tin tưởng. Nhưng hẳn là những kiến giải sau đây sẽ thuyết phục bạn suy nghĩ theo hướng ngược lại bởi những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Mua mọi lúc mọi nơi: Nếu bạn lo lắng về thời gian đêm khuya khi các đại lý chuyên cung ứng thẻ nạp Vietnamobile đóng cửa và không thể tiếp tục cuộc gọi với người thân hay tiếp  cô bạn thân”tâm sự đêm khuya” trên Messenger vì hết dung lượng data và SYM hết tiền.

Đừng lo lắng, mua thẻ vietnamobile qua mạng lựa chọn hàng đầu của bạn trong trường hợp đó. Dù là 11h đêm hay 2 giờ sáng. Tính năng tự động giao dịch 24/24 là chìa khóa giúp bạn giải quyết thành công mọi vấn đề.

Giảm thiểu tình trạng mua phải thẻ cào giả hỏng, mờ số hay thẻ mờ rách- Những vấn đề phổ biến trên thẻ giấy hiệu quả.

Mọi thông tin đều được bảo mật như mã thẻ, tài khoản: Có thể, khi mua thẻ giấy, nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải thẻ giả không thể sử dụng được.

Nhưng với thẻ Vietnamobile online bạn yên tâm rằng, mọi giao dịch chỉ xuất hiện trên mail của bạn và thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng. Thao tác này chỉ mình bạn biết nên không sợ rủi ro bị giật thẻ, lộ mã thẻ. Thêm nữa, nhiều website bán thẻ hiện nay trên thị trường cung ứng kèm theo dịch vụ nạp thẻ online giúp bạn tối ưu hóa thời gian và tăng cường độ bảo mật.

Nhận những chiết khấu ưu đãi cao hơn thẻ cào giấy: Giá thẻ giấy tại muathe123.vn bao giờ cũng rẻ hơn thẻ Vietnamobile ở mọi mệnh giá từ 10k, 20k đến cao nhất lên 500k. Bạn mua càng nhiều càng được giảm giá nhiều.

>>> Ngoài Vietnamobile bạn còn sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel? Khám phá cách mua thẻ Viettel ưu đãi nhất tại đây: https://muathe123.vn/mua-the/the-cao-viettel-9706.html

2.2. Hướng dẫn mua thẻ vietnamobile online nhanh nhất!

Là loại hình mua thẻ tiện dụng, nhanh chóng nhất, mua thẻ vietnamobile qua mạng sẽ được tiến hành trên nhiều website mua, bán thẻ khác nhau. Tuy nhiên, cách đơn giản và phổ biến được thiết kế bởi hầu hết các web mua thẻ vietnamobile sẽ như sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ. Khác với các đại lý đến và được phát thẻ giấy, bạn cần một số thông tin cơ bản như SĐT xác đinh, mail, họ tên để đăng ký sử dụng dịch vụ của website. Thao tác này tương đói nhanh, mất khoảng vài phút để thao tác nên không mất nhiều thời gian của bạn.

Bước 2: chọn mục “Mua mã thẻ điện thoại”: Trên hầu hết các web bán thẻ hiện nay cung ứng đủ mệnh giá thẻ cho cả 4 nhà mạng. Bạn chọn mua thẻ vào đúng biểu tượng cam có logo là 2 chữ V của vietnamobile để mua thẻ nhé.

Bước 3: Lựa chọn các thông tin cần thiết để hoàn thiện quá trình mua thẻ bao gồm:

Mệnh giá thẻ cào

Mệnh giá thẻ nạp cần mua

Số lượng thẻ cào 

Địa chỉ mail nhận mã thẻ ( Lưu ý là địa chỉ mail bạn dùng để đăng ký tài khoản thành viên nhé)

Cuối cùng là phương thức thanh toán ( thường thì bước này các bạn nên lựa chọn hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng cho nhanh nhé).

Bước 4: Mua thẻ.

Sau khi chọn mua thẻ, cả mã số và số series sẽ được gửi trực tiếp về máy của bạn hoặc trên mail nên để ý check mail ngay khi kết thúc quy trình nhé.

Qua 3 bước nhanh chóng, bạn vừa xem xong khâu mua thẻ điện thoại online rồi. Chúng ta hãy đi tiếp đến phần tiếp theo là một số lưu ý trong quá trình mua nhé.

Thẻ game

3. Một số lưu ý trong quá trình mua thẻ điện thoại online

Một số lưu ý trong quá trình mua thẻ điện thoại vietnamobile online

3.1. Cẩn thận tránh mua phải thẻ cào giả

Mã thẻ cào của Vietnamobile là 12 số . Bạn nhớ kiểm tra kỹ mã số trước khi nạp thẻ để tránh trường hợp nhầm, mua phải thẻ cào giả, hay nạp lại nhiều lần và bị khóa thẻ nhé.

>>> Là người sử dụng thuê bao Vietnamobile, bạn không thể bỏ qua hướng dẫn này: Chặn tin nhắn rác Vietnamobile mới nhất!

3.2. Lựa chọn trang web mua thẻ Vietnamobile trực tuyến uy tín

Hiện nay với sự bùng nổ của Internet, dịch vụ mua thẻ điện thoại qua mạng bao gồm thẻ vietnamobile trở nên phổ biến. Hãy cẩn thận check thông tin nhà cung cấp từ trước rồi mới đồng ý mau. Một gợi ý cho bạn địa chỉ là muathe123.vn nhé.

Hi vọng những thông tin trên đây xoay quanh vấn đề mua thẻ cào Vietnamobile online sẽ thực sự hữu ích với bạn. Trải nghiệm ngay tính năng mua thẻ Vietnamobile trên muathe123.vn ngay hôm nay nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype