quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Mách bạn cách mua thẻ Viettel qua SMS thần tốc nhất!

lịch
17/01/2020 • 10:53:47 AM

Bạn đang tìm kiếm cách mua thẻ Viettel qua SMS? Trên thực tế, bạn chưa tìm kiếm ra một cách làm nào cụ thể, rõ ràng và nhanh chóng nhất?Đừng quá lo lắng vì những thắc mắc của bạn sẽ được Muathe123.vn giải quyết trong vòng một nốt nhạc thông qua bài viết dưới đây!

Mua thẻ viettel qua SMS được xem là một trong những hình thức mua thẻ cào điện thoại phổ biến nhất và được người dùng nhà mạng này ưa chuộng nhiều nhất. Tại sao lại như thế? Bởi thông qua hình thức này, mua thẻ cào trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết đến cách để thực hiện phương thức này, thậm chí có nhiều người còn không biết đến nó. Nếu bạn cũng đang sử dụng thuê bao hòa mạng Viettel, và cũng đang quan tâm về vấn đề này, hãy nắm bắt những thông tin được chia sẻ sau đây.

1. Bạn biết gì về mua thẻ viettel qua sms?

Mua thẻ viettel qua sms

Như bạn đã biết, Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất và được một lượng đông đảo người dùng tham gia sử dụng.

Thẻ cào điện thoại là một nhu cầu bất di bất dịch, không thể thiếu của bản thân mỗi chúng ta, tất nhiên là những người đang sử dụng điện thoại, bất kể bạn đang dùng di động đời cũ hay các smartphone cao cấp.

Thẻ cào là một công cụ giúp cho tài khoản của bạn không bị hết tiền giữa chừng, không bị gián đoạn khi nghe gọi,.. về cơ bản nó chính là một điều kiện không thể thiếu để bạn có thể sử dụng điện thoại của mình cho những mục đích riêng.

>>> Xem thêm cách mua thẻ điện thoại bằng sms của 3 nhà mạng khác ở đây: https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-dien-thoai-bang-sms-9708.html

Về cách mua thẻ điện thoại, thẻ Viettel nói riêng và thẻ điện thoại ở các nhà mạng khác nói chung, với sự hiện diện của công nghệ như ngày nay, người dùng có thể trải nghiệm khá nhiều phương thức mua thẻ cào điện thoại khác nhau.

Người dùng có thể mua thẻ điện thoại cứng ở các cửa hàng tiện lợi, mua thẻ cào điện thoại online, mua thẻ điện thoại thông qua internet banking, thẻ visa hay mua thẻ viettel qua sms. Nhìn chung, cách mua thẻ cào giấy hiện nay đã dần thay thế cho các phương thức hiện đại hơn, trong đó có mua thẻ viettel qua sms.

Mua card điện thoại online

2. Mua thẻ viettel qua sms mang lại ích lợi gì?

 Mua thẻ viettel qua sms mang lại ích lợi gì?

Nếu bạn đang gọi điện và bị mất liên lạc giữa chừng chỉ vì tài khoản của bạn hết tiền? Bạn sẽ làm cách nào? Trong khi thời điểm máy bạn hết tiền thì các cửa hàng bán thẻ cào giấy đã đóng cửa? Đừng quá lo lắng, bởi phương thức mua thẻ viettel qua sms ra đời là giải pháp tuyệt vời nhất cho sự bất tiện này của bạn.

Chỉ một thao tác gửi SMS ngay trên chiếc di động của mình, bạn sẽ không còn ngại đường xá xa xôi, vất vả, tiết kiệm được hàng tá thời gian và công sức để làm những việc khác.

Khi thực hiện mua thẻ thông qua hình thức này, người dùng có thể được nạp tiền đầy vào tài khoản của mình ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khung giờ nào. Điều kiện duy nhất để bạn có thể mua thẻ viettel qua sms là tài khoản chính của bạn phải có đủ số dư cho phép khi bạn mua các mệnh giá thẻ cào.

Mua thẻ viettel qua sms dường như là một giải pháp rất thích hợp cho các cá nhân bận rộn công việc, không có nhiều thời gian rảnh để mua thẻ cào. Bên cạnh đó, khi thực hiện cú pháp gửi tin nhắn để mua thẻ cào, người dùng không cần quá lo lắng vì những thông tin cá nhân có thể bị tiết lộ.

Bởi cú pháp chỉ đơn giản, hệ thống cung cấp thẻ cào Viettel không yêu cầu người dùng cung cấp các thông tin quá riêng tư.

Điểm đặc biệt nhất mà phương thức này mang lại đó chính là việc người dùng có thể thực hiện gửi tin nhắn để mua mã thẻ Viettel qua nhiều sim của các nhà mạng khác nhau. Bạn không chỉ được mua thẻ viettel bằng sms viettel, mà còn được mua thẻ viettel qua sms Vinaphone, Mobifone,... hay bất cứ một nhà mạng nào khác.

>>> Hướng dẫn chi tiết mua thẻ điện thoại bằng sms Vietnamobile: https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-bang-sms-vietnamobile-8411.html

Mặc dù có khá nhiều tiện ích được cung cấp cho người dùng bởi phương thức này, tuy nhiên một vài điểm hạn chế như, người dùng sẽ không thể mua thẻ cào quá mệnh giá 100 nghìn đồng cho mỗi ngày, hơn nữa, khi mua thẻ qua sms, người dùng cũng phải trả cước phí lên đến 15%.

Mua thẻ game online

3. Cách mua mã thẻ viettel bằng sms nhanh nhất

Cách mua mã thẻ viettel bằng sms nhanh nhất

Mua thẻ viettel qua sms quả thực là một dịch vụ mang lại khá nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, muốn thực hiện mua thẻ theo phương thức này, bạn cần sở hữu một chiếc sim đa năng. Nếu đang sử dụng sim thường, chỉ còn cách duy nhất là bạn chuyển đổi sang sim đa năng thì mới sử dụng được dịch vụ này.

Cú pháp gửi tin nhắn để chuyển sang sim đa năng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhắn tin gửi đến tổng đài 8149 với nội dung tin nhắn: VDK VM.

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ phản hồi cho người dùng một mã mật khẩu sử dụng để mua mã thẻ cào. Lời khuyên cho bạn là nên đổi mật khẩu mà hệ thống đã tự động cùng cấp, mật khẩu nào mà bạn có thể dễ dàng ghi nhớ là được. Để thực hiện việc đổi mật khẩu, bạn cũng cần nhắn tin gửi đến tổng đài 8149 theo nội dung tin nhắn như sau: VMK [mật khẩu cũ] [mật khẩu mới].

Sau khi đã nắm trong thay mật khẩu dùng để thực hiện giao dịch mua mã thẻ viettel bằng sms viettel. Tiếp theo hãy nằm lòng cách mua thẻ viettel bằng sms nhanh nhất. Gửi một tin nhắn đến tổng đài 8049 với nội dung như sau: VBAN mã sản phẩm [SĐT] mật khẩu.

Theo đó, VBAN được giải thích là từ khóa của dịch vụ này, SĐT là số điện thoại Viettel cần mua thẻ. Như vậy, việc mua thẻ cào theo phương thức này cũng khá thuận tiện và dễ dàng, phải không nào?

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật mới nhất, phương thức mua thẻ điện thoại bằng sms viettel đã bị tạm ngưng hoạt động, và được dự báo là sẽ không cho khởi động lại nữa. Mặc dù điều này gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng những người dùng thường xuyên sử dụng dịch vụ này.

Nhưng vì một số hạn chế của nó, các nhà mạng buộc phải thu hồi dịch vụ. Một câu hỏi lớn đặt ra là: Hiện nay, trên thị trường, còn tồn tại dịch vụ nào để mua thẻ cào điện thoại nhanh như mua card viettel bằng sms hay không?

Câu trả lời là HOÀN TOÀN CÓ. Thay thế cho dịch vụ này có thể kể đến đầu tiên chính là hình thức mua thẻ cào điện thoại online. Mặc dù có khá nhiều địa điểm hiện nay cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên lời khuyên để người dùng không gặp phải một khó khăn cũng như thiệt thòi nào, đó chính là gửi niềm tin ở website Muathe123.vn  - Nhà cũng cấp dịch vụ mua thẻ cào online chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

Có thể bạn chưa kịp tìm hiểu, so với mua thẻ viettel qua sms, mua thẻ cào viettel online còn thuận lợi hơn nhiều. Không những là sự nhanh chóng, tiện lợi, mà còn có cơ hội tiết kiệm chi phí với các gói ưu đãi chiết khẩu lên đến hơn 5%.

Để trải nghiệm dịch vụ thần thánh này trên website Muathe123.vn, người dùng chỉ cần truy cập trực tiếp vào link của trang web. Sau đó, giao diện mua thẻ cào sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, chỉ cần người dùng cung cấp đầy đủ các thông tin về nhà mạng cung cấp thẻ cào, mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cần mua, phương thức thanh toán và chấp nhận mua thẻ là được.

Hiện tại, Muathe123.vn đang cung cấp hai phương thức thanh toán nhanh nhất: bao gồm thanh toán qua ví điện tử của website và thông qua các ngân hàng đã được kích hoạt dịch vụ internet banking. Bạn chỉ cần có thẻ ngân hàng, được kết nối internet là có thể mua được thẻ điện thoại bất cứ lúc nào bạn muốn.

Giờ đây, với phương thức mua thẻ cào điện thoại online, đã hoàn toàn là một giải pháp tối ưu nhất thay thế cho phương thức mua thẻ viettel qua sms

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype