quay lại Quay lại
Tin tức Mua thẻ cào

Bí kíp mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm

lịch
18/01/2020 • 08:46:20 AM

Hiện nay, Mobifone đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông. Không chỉ có vậy, nhằm đảm bảo cho khách hàng có thể tối đa hóa lợi ích của mình và tiết kiệm được nhiều chi phí thì nhà mạng này đã cho ra mắt những dịch vụ tiện lợi nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập internet của mọi người, mọi lúc, mọi nơi.

Bài viết này, sẽ là chia sẻ về bí kíp mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm. Hi vọng, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp cho bạn mỗi khi cần thiết. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Sự khác nhau giữa nạp thẻ 3G Mobifone và gói cước đăng ký 3G thông thường

Sự khác nhau giữa nạp thẻ 3G Mobifone và gói cước đăng ký 3G thông thường

Thẻ 3G Mobifone là thẻ nạp data được gọi datacode, có hình dạng giống với nạp tiền bằng giấy thông thường và đương nhiên cũng sẽ có mã bí mật. Thẻ 3G này được sử dụng để nạp trực tiếp dung lượng data vào điện thoại của bạn. Cách nạp thẻ này được áp dụng đối với mọi thuê bao đăng ký trả trước hoặc trả sau. Nếu trong trường hợp gói cước 3G của bạn đã hết dung lượng tốc độ cao thì bạn có thể thực hiện mua thẻ 3G mobi để tiếp thêm dung lượng mạng cho điện thoại của mình.

Mã thẻ 3g mobifone là một dãy số có 12 ký tự. Khi thực hiện nạp dãy số này vào điện thoại của mình thì dung lượng data của bạn sẽ được cộng tương ứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để mua thẻ 3g mobi.

Tuy nhiên có một điều lưu ý là mua thẻ 3G mobifone sẽ không áp dụng cho thuê bao Fast Connect đâu nhé!

Xem thêm: Cách mua thêm dung lượng 3G nhanh chóng!

Các mệnh giá và dung lượng được cộng khi nạp thẻ 3G Mobifone

Mệnh giá (VNĐ)

Dung lượng ưu đãi (MB)

Thời hạn sử dụng (Ngày)

14.000

700

10 ngày

20.000

1000

10 ngày

28.000

1400

10 ngày

42.000

2100

30 ngày

56.000

2800

30 ngày

84.000

4200

30 ngày

Theo như bảng giá trên thì có nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn và thời hạn sử dụng cũng dài nên bạn có thể thoải mái với những mệnh giá mà mình cảm thấy phù hợp. Hãy tham khảo những gói thẻ 3G mobi 10 ngày và 3G mobi 30 ngày để có được những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất nhé.

Hướng dẫn mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm

Như đã được đề cập ở trên, mua thẻ 3G Mobifone sẽ được áp dụng cho mọi thuê bao cả trả trước và trả sau. Vậy mua thẻ 3G Mobifone ở đâu có lẽ đang chính là những câu hỏi của bạn đúng không nào? Dưới đây là hai cách bạn có thể thực hiện mỗi khi cần mua thẻ, bạn nên tham khảo nhé.

1. Mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm thông qua Internet Banking

Mua thẻ online đã trở thành xu hướng phổ biến hiện nay nên mọi người hầu hết đều sử dụng cách mua thẻ này để nạp tiền hoặc mua thẻ data.

Trước hết để có thể thực hiện giao dịch ở cách một này thì bạn cần có thẻ ngân hàng đã đăng ký Internet Banking. Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ tiện ích này thì bạn hãy thực hiện mua thẻ 3G Mobifone. Chỉ chưa tới 2s là bạn đã có thể mua được thẻ thành công rồi.

2. Mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm ngay tại cửa hàng

Theo như cách nạp thẻ truyền thống thì bạn sẽ tới những cửa hàng hay đại lý phân phối của Mobifone. Tuy nhiên nếu như những lúc bạn đến mua mà những địa điểm này không mở hoặc mệnh giá thẻ bạn muốn mua lại hết mất rồi thì cảm giác sẽ thật thốn. Đương nhiên, bạn cũng sẽ chẳng được thêm bất kỳ khuyến mại nào dù có mua mệnh giá với số lượng lớn

Mua thẻ điện thoại giá rẻ

3. Mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm qua ứng dụng VTC Pay

Bước 1: Bạn hãy tải app VTC Pay về điện thoại của mình (tải trên App Store với IOS, trên CH Play với Android).

Bước 2: Sau khi tải xong hãy thực hiện .đăng ký nếu như bạn chưa có tài khoản nhé. Sau đó đăng nhập. Trên màn hình chính, hãy chọn mục Mua thẻ 3G

Mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm qua ứng dụng VTC Pay

Bước 3: Bạn chọn nhà cung cấp, mệnh giá cũng như số lượng thẻ. Khi đã hoàn thành những công đoạn đó hãy nhấn Xác nhận để giao dịch.

Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch đã chính xác hay chưa, sau đó nhấn xác nhận là bạn đã có thể hoàn thành việc mua thẻ 3G Mobifone rồi.

Xem thêm: Cách nạp tiền Viettel 3G

Hướng dẫn cách nạp thẻ 3G mobifone chi tiết

Nếu như bạn chưa thực sự rõ, thì khi bạn mua một chiếc thẻ 3G mobi tại cửa hàng nó sẽ có hình dạng giống thẻ cào giấy với tên gọi là datacode. Sau khi đã có thẻ cào thì bạn hãy cạo lớp tráng bạc ra để có thể lấy mã và nạp vào điện thoại của mình.

Nếu bạn mua online thì hãy truy cập vào mail hoặc nơi chứa mã thẻ mà bạn đã đăng ký mua. Bạn hãy sử dụng mã thẻ này để nạp thẻ.

Hướng dẫn cách nạp thẻ 3G mobifone chi tiết

Cách nạp rất đơn giản chỉ bằng vài thao tác trên bàn phím quay số hoặc soạn tin nhắn. Bạn thấy cách nào nhanh nhất đối với mình thì chọn phương pháp đó để thực hiện nhé

- Nạp thẻ 3G Mobifone qua USSD:

Bấm *090*9*mã_thẻ# và nhấn gọi/OK

- Nạp thẻ 3G Mobifone qua SMS:

Soạn tin theo cú pháp: DK QT mã_thẻ gửi 999

Chỉ sau vài giây với các thao tác chính xác hệ thống sẽ gửi xác nhận rằng bạn đã thực hiện thành công. Rất dễ đúng không?

Những điểm cần lưu ý khi thực hiện nạp thẻ 3G Mobifone

- Để biết được dung lượng mua được còn lại là bao nhiêu, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp (cước phí 200đ/sms)

KT dataQT gửi 999 

- Đương nhiên cũng một điều hay ho là bạn có thể nạp thẻ nhiều lần trong một ngày. Nhưng hãy lưu ý là phải hủy mã thẻ mà bạn đã nạp trước đó thì bạn mới có thể thực hiện lần nạp tiếp theo. Để thực hiện hủy mã thẻ bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp (cước phí 200đ/sms):  

HUY QT gửi 999

- Nếu bạn đang sử dụng gói cước 3G Mobi và bạn muốn mua thêm data thì hệ thống sẽ trừ vào dung lượng data của thẻ trước nên hãy cân nhắc nhé.

Mua thẻ game trực tuyến

Những điểm cần lưu ý khi thực hiện nạp thẻ 3G Mobifone

- Dung lượng thẻ 3G Mobi sẽ có thời hạn sử dụng là 10 ngày kể từ ngày mà bạn nạp. Nếu như trong 10 ngày đó mà bạn không sử dụng hết dung lượng thì sẽ không được bảo lưu.

- Khi gói cước 3G Mobifone của bạn đã hết data hoặc hết hạn thì lúc ấy, cước phí sẽ được tính như sau:

+ Nếu thuê bao của bạn đã hết gói cước 3G thì cước phí sẽ tính 75đ/50KB.

+ Nếu thuê bao của bạn đang sử dụng gói 3G Mobifone thì sẽ tính theo quy định của gói đang dùng.

Qua những chia sẻ ở trên về bí kíp mua thẻ 3G Mobifone siêu nhanh và tiết kiệm, Muathe123.vn hi vọng rằng bạn đã biết được những giải pháp hữu hiệu nhất để tăng dung lượng 3G của mình lên một cách hợp lý nhất, đồng thời có thể thoải mái sử dụng theo ý muốn.

Chúc các bạn đăng ký thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Xem thêm: Đăng ký 3g Vinaphone

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype