quay lại Quay lại
Nạp tiền

Bạn đã thử dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank chưa?

lịch
17/12/2019 • 03:55:43 PM

Dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank hiện đang là 1 trong những dịch vụ được các thuê bao di động tin dùng và ưa chuộng. Là hình thức nạp card điện thoại  thông minh, đơn giản hướng đến lợi ích của người dùng. 

Ngày nay, nạp mã thẻ cào điện thoại thông minh, nhận ưu đãi khủng và đơn giản trong cách thực hiện là những tiêu chí hàng đầu mà Muathe123.vn hướng đến người dùng. Muathe123.vn được người dùng đánh giá là 1 trong những website hàng đầu ưu tiên lợi ích của người dùng. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách nạp tiền về cho điện thoại, Muathe123.vn gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn dưới đây.

dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank

Dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank là gì?

Nạp mã thẻ cào điện thoại của Agribank nói đơn giản là hình thức người dùng nạp thẻ trực tuyến tại Muathe123.vn và thanh toán bằng tài khoản của ngân hàng Agribank.

Người dùng thay vì nạp thẻ qua thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng truyền thống thì nay người dùng chỉ cần truy cập Muathe123.vn và tiến hành nạp mã thẻ online nhận về chiết khấu siêu khủng.

Để dễ dàng hơn trong việc nạp thẻ điện thoại online qua ngân hàng Agribank thì khách hàng chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Tài khoản Agribank của khách hàng phải là tài khoản đang hoạt động và có đủ số dư trong tài khoản.
  • Tài khoản Agribank của khách hàng phải có đăng ký Internet Banking để thực hiện dịch vụ nạp thẻ cào điện thoại của Agribank của Muathe123.vn.
  • Thiết bị công nghệ hiện đại: Khách hàng chỉ cần có thiết bị công nghệ hiện đại như máy tính, điện thoại thông minh hay ipad…và có kết nối wifi hoặc 3G để truy cập vào Muathe123.vn.

Trên đây là những yêu cầu về tài khoản Agribank của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc nạp mã thẻ cào.

Đây là hình thức mua thẻ cào online đơn giản trong cách thực hiện vì vậy Muathe123.vn gửi đến khách hàng các lợi ích mà nạp thẻ trực tuyến qua ngân hàng Agribank đem lại.

>>> Khám phá: Mỗi ngày một niềm vui với nạp tiền điện thoại ACB

nạp tiền điện thoại qua Agribank

Dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank đem lại lợi ích gì cho khách hàng?

Khách hàng khi nạp thẻ điện thoại tại Agribank tại Muathe123.vn khách hàng được hưởng những ưu đãi sau:

  • Chiết khấu khủng: Khách hàng nạp tiền cho điện thoại online tại Muathe123.vn khách hàng nhận ngay ưu đãi chiết khấu lên đến 13%.
  • Tiết kiệm chi phí: Khách hàng không cần tốn công đến cửa hàng điện thoại truyền thống mua thẻ cào giấy truyền thống mà chỉ cần lên mạng và nạp thẻ trực tuyến.
  • Tránh sai sót: Khách hàng hạn chế mọi sai sót khi mua thẻ cào giấy như rách, mờ hay hàng giả.

Hướng dẫn dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank tại Muathe123.vn

Khách hàng tiến hành nạp mã thẻ cho dế yêu bằng tài khoản ngân hàng Agribank tại Muathe123.vn bằng các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn

Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản thành viên của Muathe123.vn để hưởng những ưu đãi chiết khấu bằng cách điền thông tin sau:

  • Họ và tên thuê bao di động
  • Số điện thoại di động
  • Địa chỉ email của bạn
  • Mật khẩu của email
  • Nhập mã xác nhận

Khách hàng nhấn chọn ‘Đăng ký thành viên’. Như vậy khách hàng đã đăng ký thành công dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank tại Muathe123.vn.

Bước 2: Nạp mã thẻ điện thoại online tại Muathe123.vn

Khi có tài khoản thành viên, khách hàng chỉ cần điền thông tin sau đây:

  • Số điện thoại
  • Loại thuê bao: Thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Phương thức thanh toán mà bạn lựa chọn

nạp thẻ cào điện thoại Agribank

Phương thức thanh toán: Khách hàng lựa chọn 1 trong hai hình thức thanh toán bằng thẻ thành viên và tài khoản ngân hàng. Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng khách hàng mất chi phí giao dịch qua Internet Banking trong khi thanh toán bằng thẻ thành viên khách hàng sẽ không mất bất kỳ chi phí giao dịch nào, khách hàng được hưởng chiết khấu 13%.

Bước 3: Hoàn thành giao dịch nạp thẻ

Khi đủ thông tin, khách hàng chỉ cần nhấn chọn ‘Nạp thẻ ngay’. Chỉ trong vòng vài giây, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của thuê bao di động.

Như vậy, trên đây là toàn bộ những hướng dẫn khi khách hành thực hiện dịch vụ nạp tiền điện thoại của Agribank tại Muathe123.vn. Website của chúng tôi hỗ trợ thanh toán từ rất nhiều ngân hàng. Bạn có thể đọc thêm về nạp tiền từ ngân hàng Vietcombank tại đây: https://muathe123.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-vietcombank-8359.html

Hy vọng, với hướng dẫn cụ thể này khách hàng sẽ dễ hơn trong cách nạp thẻ online và có những giây phút vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ mua thẻ trực tuyến tại Muathe123.vn.

Chúc các bạn thành công!

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype