quay lại Quay lại
Nạp tiền

Bật mí bạn các cách nạp tiền điện thoại bidv siêu tiện ích

lịch
16/12/2019 • 10:36:16 AM

BIDV là một trong những ngân hàng uy tín và được nhiều người sử dụng thuộc top 1 hiện nay. Nếu bạn cũng đang sở hữu một tài khoản ATM tại ngân hàng này thì liệu bạn đã biết đến cách nạp tiền điện thoại bidv chưa? Nếu chưa biết thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Mua thẻ điện thoại

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 cách nạp tiền điện thoại bidv cực nhanh chóng và dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được.

nạp tiền điện thoại BIDV

Nạp tiền điện thoại bidv là gì?

Nếu bạn vẫn chưa biết đến dịch vụ nạp tiền qua ngân hàng bidv thì hẳn khi nghe đến tên dịch vụ này sẽ thấy rất lạ lầm đúng không nào? Tuy nhiên, việc thực chất, việc nạp tiền điện thoại bidv chỉ là bạn nạp tiền vào điện thoại của mình và thực hiện giao dịch thanh toán thông qua tài khoản của ngân hàng bidv mà thôi.

Hình thức nạp tiền này có rất nhiều lợi ích so với hình thức mua thẻ cào giấy như:

  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng mình bị mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng nữa.
  • Không cần phải thực hiện những thao tác lình kình như ra ngoài mua thẻ, cào thẻ, nhập mã thẻ,…
  • Với hình thức nạp tài khoản điện thoại này, bạn sẽ không cần phải nhập mã thẻ mà được cộng tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại ngay. Chính vì vậy, bạn không cần lo rằng mình nhập sai mã thẻ nhiều lần khiến thuê bao bị khóa sim nữa.
  • Có thể mua thẻ đt online, nạp tiền đt mọi lúc, mọi nơi, không cần lo ngại gió mưa hay giông bão,..

nạp tiền cho điện thoại qua bidv

Và còn rất nhiều những lợi ích nữa mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ này.

Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại qua Vietinbank

Nạp tiền điện thoại bidv qua Smart Banking

Smart Banking là một ứng dụng trên điện thoại của ngân hàng BIDV. Bạn chỉ có thể cài đặt phần mềm này khi đã đăng ký sử dụng dịch vụ tại ngân hàng. Ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện mọi giao dịch từ chuyển tiền, chuyển khoản, kiểm tra thông tin tài khoản và nạp tiền cho điện thoại mọi lúc, mọi nơi.

Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng này thì việc nạp tiền điện thoại bidv là rất dễ dàng. Chỉ cần bạn thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Smart Banking trên điện thoại

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng

Hãy nhập chính xác thông tin tài khoản mà bạn đã cung cấp cho dịch vụ đó vào tài mục:

  • Tên tài khoản
  • Mật khẩu

Bước 3: Nạp tiền cho điện thoại

Khi đã đăng nhập được vào tài khoản, bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp tiền cho điện thoại”. Tại đó, bạn hãy điền số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền và chọn mệnh giá thẻ theo yêu cầu của bạn rồi nhấn nút “Thực hiện giao dịch” là xong.

Sau đó, hãy xác minh rằng bạn thực sự muốn nạp tiền cho điện thoại BIDV bằng cách nhập mã OTP. Rồi nhấn nút “Đồng ý” là hoàn thành.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại chiết khấu cao, bạn đã thử chưa?

nạp tiền điện thoại bằng bidv

Bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản điện thoại của mình ngay lập tức. Tuy nhiên, còn một hình thức nạp tiền khác cũng nhanh chóng và đơn giản không kém mà lại còn nhận được chiết khấu cao, bạn hãy tìm hiểu nhé.

Nạp tiền điện thoại

Nạp tiền vào tài khoản bằng ngân hàng BIDV online

Hình thức nạp tiền này hiện có rất nhiều khách hàng sử dụng, bởi sự tiện ích cũng như mức chiết khấu rất cao mà dịch vụ mang đến. Để nạp tiền bằng hình thức này, bạn cần phải tìm được cho mình một địa chỉ sử dụng dịch vụ uy tín.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn website muathe123.vn, đây là một địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online và mua thẻ game được rất nhiều khách hàng sử dụng. Bởi, sau nhiều năm không ngừng khẳng định uy tín, website đã mang đến cho khách hàng được rất nhiều lợi ích như: nhanh chóng, tiện ích, các sự cố được giải quyết rất nhanh và bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng ưu đãi nữa.

Hẳn bạn đang rất tò mò muốn biết cách nạp tiền điện thoại bidv online nhưn thế nào phải không? Hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Truy cập vào website muathe123.vn

Bước 2: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản

Hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên của website để sử dụng dich vụ mà không mất thêm bất cứ một chi phí giao dịch nào nhé.

Hãy đăng ký nếu bạn chưa phải là thành viên của website nhé. Việc đăng ký này là hoàn toàn miễn phí vì vậy bạn đừng chần chừ gì nhé.

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản điện thoại

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp tiền cho điện thoại”. Tại đó, bạn hãy điền đầy đủ những thông tin chi tiết vào các thẻ trong mục nhé.

nạp tiền cho điện thoại qua bidv

Ở mục “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên hoặc thanh toan bằng tài khoản bidv. Tuy nhiên, để được nhận mức chiết khấu cao nhất lên đến 10% thì bạn hãy chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của mình vào tài khoản thanh viên sau đó thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Nhấn nút “Nạp tiền ngay” chỉ sau vài phút, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản ngay lập tức.

Mua thẻ game

Hy vọng rằng bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại bidv đầy tiện ích. Chúc bạn thành công.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype