quay lại Quay lại
Nạp tiền

Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank nhanh thần tốc!

lịch
30/12/2019 • 02:55:49 PM

Khi lương hàng tháng của bạn được gửi về tài khoản ngân hàng Vietcombank, bạn muốn nạp thẻ điện thoại cho bạn bè, người thân để gây bất ngờ. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank nhé. 

Nạp tiền điện thoại

Thực chất, việc nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank rất đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần tìm đến một địa chỉ nạp tiền online uy tín là không những có thể nạp tiền cho bạn bè, người thân mà còn được hưởng mức chiết khấu cao nữa. Nếu bạn vẫn băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy thì tôi sẽ giới thiệu đến bạn website Muathe123.vn, nơi chuyên cung cấp dịch vụ mua thẻ cào trực tuyến, nạp card điện thoại online được nhiều khách hàng sử dụng.

nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Điều kiện cần thiết có thể nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank tại Muathe123.vn

Để việc nạp tiền cho bạn bè, người thân của bạn trở nên thuận lợi hơn, bạn cần phải thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Tài khoản ngân hàng của bạn phải có đăng kí Internet banking hoặc Smart banking.
  • Thời điểm bạn thực hiện thao tác nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank, tài khoản ngân hàng của bạn phải vẫn đang hoạt động và có số dư tài khoản đủ để nạp tiền với mệnh giá theo yêu cầu của bạn.
  • Các thiết bị di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, Ipad, tablet,…. của bạn phải có Internet thì mới có thể truy cập được vào trang web Muathe123.vn.

Xem thêm: Nạp tiền điện thoại online Techcombank nhận chiết khấu khủng

 

Mua thẻ cào trực tuyến

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank tại Muathe123.vn đơn giản

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản thành viên

Khi bạn có đủ điều kiện để nạp tiền thì hãy bắt tay thực hiện các thao tác nạp tiền nhé.

Hãy đăng nhập vào tài khoản thành viên của mình để website xử lý các thông tin của bạn, giúp việc giao dịch trở nên đơn giản hơn.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn chưa là thành viên của website thì hãy nhanh tay đăng kí nhé. Việc đăng kí để trở thành thành viên của website rất nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đăng kí.

Tại giao diện trang chủ, trên góc bên phải của màn hình bạn sẽ nhìn thấy 2 mục “Đăng kí” và “Đăng nhập” nằm cạnh nhau.

Nếu bạn đã có tài khoản thành viên rồi thì hãy click chuột vào mục “Đăng nhập” rồi điền các thông tin sau:

  • Tên đăng nhập
  • Mật khẩu

Sau đó click chuột vào nút “Đăng nhập”, vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng nhập. Rồi bắt đầu thực hiện thao tác nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank nhé. 

Trong trường hợp bạn chưa đăng kí tài khoản thành viên thì hãy đăng kí bằng cách nhấp chuột vào nút “Đăng kí”. Tại đó bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào các mục:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email
  • Mật khẩu
  • Nhập lại mật khẩu
  • Nhập mã kiểm tra

nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Điền đầy đủ các thông tin, bạn hãy click chuột vào nút “Đăng ký tài khoản”. Chỉ với vài thao tác như vậy, bạn đã trở thành thành viên của website rồi đó.

Bước 2: Nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank

Cũng ở giao diện chính, kéo chuột xuống bạn sẽ nhìn thấy mục “Nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao”. Hãy điền đầy đủ các thông tin sau:

  • Số điện thoại: Ở đây là số điện thoại của thuê bao mà bạn muốn nạp tiền.
  • Loại thuê bao: Thuê bao mà bạn muốn nạp tiền là thuê bao trả trước hay trả sau.
  • Mệnh giá thẻ nạp
  • Email thông tin giao dịch
  • Phương thức thanh toán

Thẻ game online

Nạp tiền cho thuê bao khác qua tài khoản Vietcombank cần lưu ý

  • Tại “Phương thức thanh toán” bạn có thể chọn 2 phương thức đó là thanh toán bằng tài khoản thành viên và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank.

 Tuy nhiên, để nhận được mức chiết khấu cao cũng như không mất bất cứ chi phí giao dịch nào thì bạn hãy thanh toán bằng tài khoản thành viên.

Để thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn hãy vào mục “Thông tin TK ngân hàng”. Bởi bạn đang sử dụng tài khoản Vietcombank nên hãy click chuột vào bảng Vietcombank như ở dưới đây để lấy thông tin tai khoản để chuyển tiền:

Khi chuyển tiền thành công, bạn hãy gửi thông báo nạp tiền như theo hướng dẫn để hệ thống website cộng tiền vào tài khoản cá nhân cho bạn nhé. Vậy là bạn đã có thể thanh toán bằng tài khoản cá nhân để nạp tiền cho thuê bao khác qua Vietcombank nhận chiết khấu ưu đãi rồi đó.

nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank

Trong trường hợp bạn vẫn muốn chọn thanh toán bằng tài khoản Vietcombank thì hãy click chuột vào biểu tượng Vietcombank.

Sau đó click chuột vào nút “Nạp tiền ngay”. Chỉ trong giây lát, những thuê bao được bạn nạp tiền sẽ nhận được tiền ngay lập tức.

Xem thêm: Cách nạp tiền điện thoại đông á nhận ưu đãi siêu hấp dẫn

Mong rằng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác qua Vietcombank cực dễ dàng. Bạn có thể gây bất ngờ cho bạn bè, người thân thỏa thích mà vẫn được hưởng một mức chiết khấu ưu đãi đó. Ngoài ra, bạn còn có thể nạp tiền điện thoại mobifone online nữa đó. Nếu muốn biết thêm thông tin hay có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ để được giải đáp kịp thời và hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype